เนื้อคู่อยู่ที่ไหน ส่อง 6 ดาราสาวยังโสด อยู่ในโหมดหัวใจยังว่าง

เนื้อคู่อยู่ที่ไหน ส่อง 6 ดาราสาวยังโสด อยู่ในโหมดหัวใจยังว่าง

เนื้อคู่อยู่ที่ไหน ส่อง 6 ดาราสาวยังโสด อยู่ในโหมดหัวใจยังว่าง มีเหล่าดาราสาวหลายคนในวงการที่ออกประกาศโสดอยู่ไม่น้อย บางคนโสดข้ามปีแล้วก็มี แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครจับจองหัวใจเลยหละค่ะ งานนี้จะมีดาราสาวคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 แจม ชรัฐฐา

กลายเป็นอดีตว่าที่เจ้าสาววิวาห์ล่มจนได้ สำหรับนักร้องสาว แจม ชรัฐฐา ที่จู่ๆก็ออกมาเปิดใจถึงความรักที่ถึงทางตันจนต้องแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต และกลับมาเป็นสาวโสดอีกครั้ง แม้จะเสียดายกับรักครั้งนี้ไม่น้อย

แต่เมื่อไม่ใช่เธอก็ต้องปล่อยไป และเมื่อผ่านได้สักพักเธอก็ดีขึ้น กลับมาเป็นสาวน่ารักสดใส พร้อมเผยสเปคหนุ่มๆว่าขอคนที่เข้ากันได้ทุกเรื่องๆ เรียกได้ว่าหัวใจว่างและรอให้คนที่ใช่เข้ามาจับจองอยู่นั่นเอง หนุ่มๆคนไหนแพ้ทางสาวยิ้มสวยคนนี้ก็เตรียมขายขนมจีบได้เลยค่ะ

5 มุก วรนิษฐ์

นางเอกสาวมากความสามารถที่ทำได้ทั้งร้องทั้งแสดง อย่างสาว มุก วรนิษฐ์ ที่หลังจากออกมาเปิดเผยว่าเธอได้ยุติความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่มอย่าง แม็กซ์ ณัฐพล ไป เธอก็ไม่เคยเผยให้เห็นถึงมุมเศร้าๆเลยสักครั้ง

แถมยังสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเกาได้อย่างสบายๆ ซึ่งตอนนี้ไม่ได้ปิดใจ เปิดให้หนุ่มๆขายขนมจีบได้ แต่สเปคก็ขอคนที่แพรวพราวไว้ก่อน น่ารักและขี้เล่นแบบนี้คงมีรักครั้งให่ได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

4 แพรวา ณิชาภัทร

โสดไปแบบเฮิร์ตๆ สำหรับนางเอกสาว แพรวา ณิชาภัทร ที่หลังจากเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม อย่าง หน่อง ธนา เธอก็ใช้เวลาพักใจอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนจะประกาศตัวเป้นสาวโสดแบบแซ่บๆ ได้เห็นลุคใหม่ของเธอเยอะขึ้นมากมาย

บอกเลยว่าโสดแล้วสวยออร่าจับขึ้นเยอะเลยทีเดียว แถมตอนนี้ก็กลับมารักตัวเองมากขึ้น ส่วนหนุ่มๆคนไหนติดคิวรอจีบสาวแพรววาอยู่ ก้ต้องรียทำคะแนนแล้วหละค่ะ

3 โม มนชนก

เพิ่งจะเป็นสาวโสดไปแบบสดๆร้อนๆ เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้เอง สำหรับนางเอกหน้าเฟี๊ยส โม มนชนก ที่จู่ๆก็ออกมาประกาศว่าตอนนี้หัวใจว่างมาก เพราะเพิ่งเลิกรากับแฟนหนุ่มไป ทั้งที่หลายคนก็ยังงงหนัก ว่าเอาเวลาไหนไปเฮิร์ต

เพราะเธอก็ทำงานทุกวัน ในขณะทีเ่ธอก็บอกว่าตอนนี้ไม่ขอโทฟัสเรื่องความรัก ขอพักไปก่อนสักระยะ เพราะเธอถือว่ามันเป็นจังหวะเวลาของชีวิต และไม่มีสเปคตายตัว ถ้าคนไหนใช่ก็คือใช่นั่นเอง

2 มิน พีชญา

โสดมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับนางเอกสาวคนสวย มิน พีชญา ที่หลังจากเลิกรากับรักครั้งเก่า แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอก็มีข่าวคราวกับหนุ่มๆอยู่ไม่น้อย แถมยังมีหนุ่มดีกรีพระเอกตามจีบก็มี แต่เธอก็ยังไม่ยอมเปิดใจ

แม้จะบ่นว่าเหงาหัวใจสุดๆ แต่ถ้ายังไม่เจอคนที่ใช่ก็ยังขอโฟกัสที่งานก่อน งานนี้สาวมินจะมีข่าวดีสละโสดเมื่อไหร่ ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปค่ะ

1 เบลล่า ราณี

ตั้งแต่ประกาศโสดไปเมี่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็ยังไม่มีวีแววถึงรักครั้งใหม่ของเธอเลยสักที สำหรับ นางเอกสาวตัวท็อป เบลล่า ราณี ที่ตอนนี้หัวใจยังว่าง ไม่มีหนุ่มคนไหนมาจับจองเลยหละค่ะ ในขณะที่เจ้าตัวก็บอกว่า

มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ก็ยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร ตอนนี้ก็เลยอยู่ในสถานะโสดเหมือนเดิม แต่เธอก็แฮปปี้ในตอนนี้มาก เพราะยังสนุกกับการทำงาน ส่วนเรื่องหัใจก็ค่อยเป็นค่อยไปนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ