พระเอกก็ไม่จำเป็นต้องคู่กับนางเอกเสมอไป ส่อง 5 ดาราแต่งงานกับแฟนนอกวงการ

พระเอกก็ไม่จำเป็นต้องคู่กับนางเอกเสมอไป ส่อง 5 ดาราแต่งงานกับแฟนนอกวงการ

ในเมื่อความรักไม่เข้าใครออกใคร และพระเอกก็ไม่จำเป็นต้องคู่กับนางเอกเสมอไป ส่อง 5 ดาราแต่งงานกับแฟนนอกวงการ ที่ถึงแม้จะไม่ได้เป็นดารา แต่ก็ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนนั้นโปรไฟล์ดีทั้งสวย ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง และมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองไม่แพ้ใคร จนจะแต่ละท่านเลือกให้เป็นคู่ชีวิต มีคู่ไหนบ้างนั้น ตามไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับ 5 เวียร์ - วิกกี้

เรียกได้ว่ากำลังเป็นคู่ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงนี้สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดงอย่างเวียร์ ศุกลวัฒน์และวิกกี้ พีมนต์ญา ที่พึ่งเข้าพิธีแต่งงานตามแบบประเพณีไทยอย่างชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา เส้นทางความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มจากการไปดำน้ำ และกลายมาเป็นเพื่อนกัน ไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกันตลอด ก็เลยสนิทกันขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งมาเป็นคู่ชีวิตกันในวันนี้ แม้ทั้งคู่นั้นจะไม่ได้รู้จักกันมานาน แต่จากงานแต่งที่เพิ่งจัดขึ้นเราก็จะเห็นได้ว่าทั้งคู่นั้นรักกันมาก ๆ ถึงขนาดที่ว่าระหว่างพิธีมงคลสมรสหนุ่มเวียร์ของเราถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว แถมต้องบอกเลยว่าบรรยากาศงานนี้นั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบสุด ๆ ทางเราขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

อันดับ 4 ชาคริต - แอน

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักขวัญใจชาวยูทูบเลยก็ว่าได้สำหรับ ชาคริต แย้มนาม และ แอน ภัททิรา ภรรยาสาวนอกวงการ โดยความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มมาจากการเป็นเพื่อนที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน เป็นเพื่อนคู่คิดที่คุยได้ทุกเรื่อง และถึงแม้แอนจะอายุน้อยกว่า แต่ก็มีความคิดเป็นผู้ใหญ่และใจเย็น จุดนี้แหละทำให้มัดใจหนุ่มชาคริตของเราได้อยู่หมัด ซึ่งคบหาดูใจกันอยู่สักพักทั้งคู่ก็ตัดสินใจแต่งงานกัน โดยขณะนั้นทั้งคู่ก็กำลังมีโซ่ทองคล้องใจอยู่หนึ่งคนด้วยกันคือน้องโพธิ์ลูกชายผู้เป็นแก้วตาดวงใจของทั้งคู่นั่นเอง

อันดับ 3 เนย - อาร์ม

ถึงแม้จะเป็นนางร้ายในละคร แต่ในชีวิตจริงคือนางเอกที่มีพระเอกหล่อ โปรไฟล์ดีมารักและพร้อมจะปกป้อง สำหรับ เนย โชติกา และ อาร์ม จันทร์สิริ ทายาทนักธุรกิจแห่งสำนักพิมพ์ภูมิบัณฑิต ทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมา 8 ปีเต็มก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันโดยฝ่ายชายเป็นคนเข้ามาจีบก่อน เพราะเห็นปุ๊บก็ชอบเลย และนอกจากความสวยของเนยที่ตรึงใจหนุ่มอาร์มแล้วนั้น เขาก็หลงเสน่ห์ปลายจวักของสาวเนยไม่แพ้กัน ทางด้านเนยเองก็ให้เหตุผลที่เธอเลือกคบกับอาร์มเพราะเป็นคนใจเย็น คุยกันแล้วรู้สึกว่าทัศนคติดีเรียกได้ว่า แพ้ทางกันเองทั้งคู่กันเลยทีเดียว โดยตอนนี้ทั้งคู่นั้นก็มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันแล้วถึง 2 คน คือน้องอคิณและน้องลลิณนั่นเอง

อันดับ 2 ชมพู่ - น็อต

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ความหวานยังไม่ลดลงเลยสักนิดแม้จะแต่งงานกันมานานแล้วถึงเจ็ดปี สำหรับ นางเอกซุปตาร์ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต และไฮโซหนุ่ม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้น เริ่มต้นมาจากผู้จัดการของสาวชมพู่ ได้แนะนำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน จนกระทั่ง ชมพู่ น็อต ได้มีโอกาสเจอกันในงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง จึงได้เริ่มต้นคุยกัน และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ โดยมีเพื่อน ๆ ช่วยเชียร์ เป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้ จากนั้นทั้งคู่จึงได้เริ่มต้นคบหาดูใจกันและตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์กันในที่สุด และมีลูกด้วยกันถึง 3 คนคือ พี่ชายแฝด สายฟ้าพายุ และน้องสาวคนเล็กอย่างแอบิเกลมาเป็นแก้วตาดวงใจ

อันดับ 1 ศรีริต้า - กรณ์

ต้องบอกเลยว่าชีวิตจริงนั้นยิ่งกว่าละครเลยก็ว่าได้สำหรับคู่รักสุดเพอร์เฟ็คอย่าง ริต้า ศรีริต้า เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ และ กรณ์ ณรงค์เดช ที่ใครหลาย ๆ คนเรียกต่างก็ยกให้คู่นี้เป็นคู่รักสุดโรแมนติก แต่กว่าจะมาลงเอยแต่งงานกันนั้นความรักระหว่าง ริต้า กับ กรณ์ ก็ไม่ได้ราบลื่น โดยทั้งคู่นั้นเคยคบกันเมื่อครั้งยังเด็กแต่ก็แยกทางกันไป แต่พอได้กลับมาคบกันอีกครั้งหนุ่มกรณ์ถึงขั้นเอ่ยว่านี่คงเป็นพรหมลิขิตของเราแล้วแหละ แต่ทั้งคู่ก็ไม่อยากเป็นข่าว จึงทำให้ความรักครั้งนี้ต้องหลบซ่อน และเมื่อความรักสุกงอมทั้งคู่ก็ตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์กันในที่สุด ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นงานที่อลังการและถูกพูดถึงกันทั่วประเทศเลยทีเดียว หลังจากแต่งงานกันทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจมาแล้ว 1 คนอย่างน้องกวินท์ และตอนนี้ก็ได้เปรย ๆ มาว่าพร้อมแล้วสำหรับคนที่สอง เรียกได้ว่าครอบครับแฮปปี้สุด ๆ เลยนะคะเนี่ย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ