7 คู่รักคนดัง ถ่ายรูปสุดสวีทใต้น้ำ

7 คู่รักคนดัง ถ่ายรูปสุดสวีทใต้น้ำ

รูปคู่ใต้น้ำ 7 คู่รักนักแสดง ที่ชื่นชอบการว่ายน้ำหรือการดำน้ำเป็นชีวิตจิตใจ จนมักจะมีรูปถ่ายใต้น้ำมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอ และแน่นอนถ่ายคนเดียวมันไม่ธรรมดา จัดเต็มกับรูปคู่รูปครอบครัวสุดน่ารักและทำเอาแฟนคลับประทับใจกันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 เวียร์ - วิกกี้

เปิดกันด้วยเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง ที่เพิ่งเข้าพิธีมงคลสมรสกันไปเมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 กรกฏาคม ของพระเอกสุดฮอตอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และแฟนสาวนอกวงการอย่าง วิกกี้ พีมนต์ญา โดยก่อนวันแต่งงานนั้น ทั้งสองก็ได้จับมือกันไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่ทำเอาหลายคนบอกว่าน่ารักและประทับใจเป็นอย่างมาก

อวดซีนหวานใต้น้ำ ตามสไตล์คู่รักสายแอดเวนเจอร์ เพราะทั้งสองนั้นมีไลฟ์สไตล์ที่เหมือนกัน คือการชอบดำน้ำเป็นอย่างมาก เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งที่เก๋และเท่สุดๆ สร้างความฮือฮาก่อนวันแต่งงานได้อย่างไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นภาพที่เห็นได้ถึงความสุขและสวยงามมากเลยละจ้า

อันดับที่ 6 กาย - ฮารุ

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากเลยทีเดียวสำหรับ กาย รัชชานนท์ และสาว ฮารุ ที่มีลูกๆอีก 3 คนด้วยกัน อย่างน้อง คิริน ไนร่า และ เอเดน แก๊ง 3 ยอดกุมาร ที่มักจะมีกิจกรรมสุดสนุกไปทำร่วมกันอยู่เสมอ รวมถึงบ้านนี้ก็ชื่นชอบการว่ายน้ำเล่นด้วยกันที่บ้านเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว

ซึ่งแน่นอนครั้งหนึ่งครอบครัวนี้ก็ได้ไปทำกิจกรรม ถ่ายรูปใต้น้ำทั้งคุณพ่อคุณแม่ และลูกๆอีก 3 คนด้วยกัน หลังจากได้เห็นภาพแล้วละก็ทำเอาหลายๆคนว้าวกันหนักมาก เพราะลูกๆทั้ง 3 ไม่ได้กลัวน้ำแต่อย่างใด ดำน้ำแข่งกับคุณพ่อและคุณแม่ได้อย่างสนุกสนานกันเป็นอย่างมาก โชว์แอคชั่นสู้กล้องได้อย่างมืออาชีพ เป็นกิจกรรมสุดสนุกและทุกคนดูแฮปปี้กับกิจกรรมนี้มากเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 หมาก - คิม

กลายเป็นคู่รักนักประดาน้ำกันไปแล้ว สำหรับพระเอก หมาก ปริญ และนางเอกสาว คิม คิมเบอร์ลี่ ที่หากได้ติดตามทั้งสองละก็มักจะเห็นกิจกรรมการไปเที่ยวทะเลของทั้งคู่ด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ไปมาแล้วแทบทุกเกาะเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังชอบกิจกรรมดำน้ำกันทั้งคู่

ซึ่งส่วนมากก็มักจะไม่ค่อยมีรูปคู่ใต้น้ำสักเท่าไหร่ เพราะมักจะผลัดกันถ่ายรูปให้กันและกันมากกว่า แต่ครั้งหนึ่งทั้งสองก็เคยถ่ายรูปสุดหวานใต้น้ำกันมาแล้วที่เกาะมัลดีฟส์ โดยหมากเองก็ได้ออกมาบอกว่า เป็นการถ่ายแบบให้เพื่อนเพียงเท่านั้น แต่เป็นภาพที่สวยงามและสร้างความประทับใจให้แฟนๆได้ดีมากเลยทีเดียวจ้า

อันดับที่ 4 แดน - แพทตี้

คู่รักต่างวัย ที่มักจะมาทำคลิปลงยูทูปการไปเที่ยวสถานที่ต่างๆให้เราได้เห็นกันอยู่เสมอ ของแดน วรเวช และสาวแพทตี้ อังศุมาลิน ที่ในช่วงหน้าร้อนทั้งสองก็ได้จับมือกันไปจัดทริปล่องเรือเที่ยวเกาะที่ภูเกต พร้อมกับดำน้ำชมโลมาไปด้วยกัน เป็นการดำน้ำที่หนุ่มแดนบอกเลยว่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก บอกเลยว่าทะเลนี้กลายเป็นสีชมพูกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 ไผ่ - น้ำตาล

หวานกันทุกทริปเลยก็ว่าได้ ของคู่รักนักกิจกรรมอย่าง ไผ่ พาทิศ และ น้ำตาล พิจิกขณา ที่ทั้งสองชื่นชอบการไปเที่ยวกันเป็นอย่างมาก ซึ่งกิจกรรมที่โปรดปรานก็คือการดำน้ำชมความสวยงามของท้องทะเล เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาสาวน้ำตาล จดจำได้ดีเป็นอย่างมาก ถึงกับออกมาโพสต์ถึงความในใจถึงความประทับใจที่มีต่อหนุ่มไผ่ ในการดำน้ำในครั้งนี้ เป็นประสบการณ์ที่สอนหลายๆอย่าง ต้องมีสติ ต้องไปด้วยกัน ถ้าเราเชื่อใจกันเราก็ปลอดภัย เป็นโมเมนต์ดีๆที่น่าประทับใจมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 จิ๊บ ปกฉัตร

เป็นการเปิดตัวโลกสีชมพูที่ทำเอาฮือฮาและน่ารักมากเลยจริงๆ ของดาราสาว จิ๊บ ปกฉัตร ที่หลังจากได้แท็กทีมทำช่องยูทูปกับเพื่อนสนิท แต่หลายๆคนนั้นไปสะดุดกับหนุ่มดูดีคนหนึ่งที่มักจะเห็นได้ในคลิปตลอด ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าใช่หนุ่มของเจ้าตัวหรือเปล่า แต่ต่อมาไม่นานสาวจิ๊บก็ได้ออกมาประกาศชัดเจน ลงรูปดำน้ำกับหนุ่มรู้ใจ พร้อมกับแคปชั่น และแล้วเราก็เจอคนที่ไปดำน้ำกับเราได้ทุกที่ ดีใจมากๆที่เข้ามาในชีวิตนะคะ พร้อมกับแท็กอินสตาแกรมของฝ่ายชายด้วย 

อันดับที่ 1 สายป่าน - วุฒิ

ปิดท้ายกันด้วยคู่รักนักแสดงสาว สายป่าน อภิญญา และแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง วุฒิ นันทวุฒิ ที่ทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากันได้ดีเป็นอย่างมาก ชื่นชอบการดำน้ำเป็นชีวิตจิตใจ เรียกได้ว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจับมือกันไปดำน้ำ และชวนแก๊งเพื่อนๆไปด้วยเสมอ

ซึ่งหากได้ติดตามในอินสตาแกรมของสายป่านละก็ จะเห็นได้ชัดเลยว่ามีแต่ภาพและคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการใช้ชีวิตอยู่ในทะเล แถมยังเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ช่วยอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอันล้ำค่านี้ ให้อยู่กับเราอย่างอุดมสมบูรณ์และสวยงามด้วยจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ