เปิด 5 ดาราคนดัง เติบโตมากับแม่เลี้ยงเดี่ยว

เปิด 5 ดาราคนดัง เติบโตมากับแม่เลี้ยงเดี่ยว

ซิงเกิ้ลมัม ก็อบอุ่นไม่แพ้ใคร เปิด 5 ดาราคนดัง เติบโตมากับแม่เลี้ยงเดี่ยว แม้ว่าครอบครัวจะไม่สมบูรณ์พร้อมหน้า แต่ก็เติบโตมาได้อย่างมีคุณภาพ ไม่รู้สึกว่าขาดหายอะไรไป เพราะความรักจากคุณแม่ ส่งผลให้พวกเขา ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง อย่างทุกวันนี้ครับ

5. หญิง รฐา ดาราสาวพราวเสน่ห์ ลูกสาวสุดที่รักของแม่น้อย โพธิ์งาม คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สู้ชีวิตมาโดยตลอด ซึ่งหญิงเองก็ยังยอมรับเลยครับว่า ที่หญิงโตมาได้อย่างทุกวันนี้ เป็นเพราะแม่น้อย สู้ให้หญิงเห็น

เธอจึงใช้ชีวิตในทุกวัน ตามคำแม่สอน จนถึงแท่นเป็นนักแสดงมากความสามารถ โกอินเตอร์ดังไกลระดับโลก และถึงแม้สาวหญิงจะแต่งงานมีชีวิตแล้วนะครับ แต่ว่าทุกการเดินทางของหญิง ก็จะมีแม่น้อย อยู่ทุกย่างก้าวของเธอเสมอครับ

4. เขื่อน ภัทรดนัย อดีตนักร้องวงบอยแบรนด์ ผันตัวสู่ไอดอลชาว LGBT เติบโตมากับคุณแม่ตั้มครับ คุณแม่ที่เลี้ยงลูกมาตัวคนเดียวอย่างเด็ดเดี่ยว โดยเขื่อนเล่าให้ฟังครับว่า คุณแม่ตั้ม ดูแลตัวเขามาเป็นอย่างดีครับ ตั้งแต่เด็กจนโต มอบความรักและความอบอุ่นให้ ไม่เคยขาดตกบกพร่อง

จนเขาถึงกับต้องตั้งคำถามกับตัวเองครับว่า คุณแม่ต้องสตรองขนาดไหน ที่พาครอบมาไกลได้ขนาดนี้ ด้านคุณแม่บอกว่า เลี้ยงลูกในสไตล์เปิดกว้าง ให้อิสระกับพวกเขา รักในสิ่งที่ลูกเป็น คุยกับลูกอย่างตรงไปตรงมา ทุกวันนี้มีความสุขมาก ที่มีลูกชายน่ารักแบบนี้ครับ

3. ขวัญ อุษามณี นักแสดงสาวหน้าตุ๊กตา โด่งดังมาอย่างยาวนานครับ แต่กว่าจะมีแบบทุกวันนี้ได้ ก็มาจากเลี้ยงดูของคุณแม่แอ๊ว ปราณี แม้ว่าคุณแม่แอ๊วจะตัวคนเดียว แต่ก็เลี้ยงลูกทั้งสองคน ได้เต็มความสามารถครับ คอยสอนสิ่งที่ดี ๆ และอยู่เคียงข้างขวัญในทุกช่วงเวลาของชีวิต ปัจจุบัน สาวขวัญทำงานหาเงิน เลี้ยงดู ตอบแทนคุณแม่ ได้เป็นอย่างดีครับ

2. นาย ณภัทร พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใจ ขวัญใจสาววัยรุ่นยุคนี้ ยกคุณแม่หมู พิมพ์ผลก เป็นซุปเปอร์ซิงเกิ้ลมัมครับ คอยสั่งสอนและปลูกฝังสิ่งดี ๆ ให้กับลูกชายเพียงลำพัง ซึ่งแม่หมูทำงานอย่างหนัก เพื่อให้หนุ่มนายมีชีวิตที่ดี ทั้งเรื่องการศึกษาและชีวิตส่วนตัว

โดยหนุ่มนายถึงกับเอ่ยปากครับว่า แม่ของผมเป็นคนที่ชอบให้กำลังใจ เพราะมันเป็นสิ่งที่ช่วยให้คนเรา มีชีวิตอยู่ต่อไป ท่านทำเพื่อผมทุกสิ่งอย่างจริง ๆ เมื่อก่อนคุณแม่เลี้ยงผม มาวันนี้ ผมขอเลี้ยงลูกแม่บ้างแล้วกันครับ

1. แบมแบม กันต์พิมุกต์ ไอดอลแดนกิมจิสุดป็อป หรือที่รู้จักกันในนาม แบมแบม GOT7 มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกครับ มีหม่ามี๊จุ๋มเป็นอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ เลี้ยงลูกไม่ให้รักสบายจนเกินไปครับ ลำบากก็ลำบากด้วยกัน อดก็อดด้วยกัน

ให้ลูกได้เรียนรู้ ประสบการณ์ชีวิตด้วยตนเอง ซึ่งคุณแม่จุ๋มนั้นเข้มแข็งมากครับ สู้ทนส่งเสียแบมแบม ให้เดินทางตามความฝันของตนเอง มาวันนี้ หนุ่มแบมแบมกลายเป็นไอดอลสมใจ และก็ไม่เคยลืมบุญคุณของคุณแม่เลยครับ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็จะบินกลับมาเยี่ยมคุณแม่และครอบครัวอยู่เป็นประจำครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ