ต้องปังมากแน่ เปิด 5 ดาราสาวหวาน ที่หลายคนอยากเห็นบทแซ่บ

ต้องปังมากแน่ เปิด 5 ดาราสาวหวาน ที่หลายคนอยากเห็นบทแซ่บ

รับบทเดิมๆกันมาจนชินตา เลยทำให้เหล่าแฟนๆอยากจะเห็นพวกเธอรับบทที่แตกต่างออกไปบ้าง โดยเฉพาะบทแซ่บๆร้าย เพราะเรื่องฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใครกันทุกคนอยู่แล้ว แต่งงานจะมีใครบ้าง มรับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 น้ำหวาน ภูริตา

นางเอกสาวหน้าหวานที่หวานสมชื่อจริงๆ สำหรับสาว น้ำหวาน ภูริตา ที่เริ่มกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากละครพีเรียดเรื่อง หมอยา ท่าโฉลง และมีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย อย่างเรื่อง ลับลวงใจ และมือปราบข้าวสสารเสก

ซึ่งแต่ละบทบาทที่เธอได้รับก็มักจะเป็น จะเป็นสาวหวาน เรียบร้อย อยู่ตลอด จนหลายคนคนออกมาบอกว่าอยากเห็นเธอได้รับบทที่ปังๆกว่านี้ จนกระทั่งล่าสุด กับเรื่อง สืบลับหมอระบาด ที่ดูเหมือนเธอจะปรับมาแซ่บขึ้นในระดับหนึ่ง ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีทีเดียว

4 มิว นิษฐา

นางเอกสาวยิ้มสวย ที่คว้าหัวใจหนุ่มได้อย่างล้นหลาม แถมผลงานที่ผ่านมาของเธอในวงการบันเทิง ก็มีแล้วแทบจะทุกบทบาท อย่างเช่นละครเรื่อง คุณชายปวรรุจ รักออกฤทธิ์ ทรายสีเพลิง ด้วยแรงอธิษฐาน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

แต่บทแซ่บๆสับๆก็ยังไม่เคยเห็นสาวมิวได้ลองฝีมือเลยหละค่ะ เพราะเธอเองก็ถือว่าเป็นนางเอกเจ้าบทบาทมากๆ งานนี้หลายคนเลยรอคอยมากว่าจะได้เห็นเธอพลิกกบทบาทสักครั้งในเร็วๆนี้

3 ฐิสา วริฏฐิสา

นางเอกที่เรียบร้อยทั้งในจอและนอกจอจริงๆ สำหรับสาว ฐิสา วริฏฐิสา ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เราก็จะได้เห็นเธอรับบทบาทเป็นสาวเรียบร้อย เป็นนางเอกใสๆ หรือไม่เคยรับบทแพงๆ แรงๆเลยสักครั้ง

เป็นเหตุให้หลายคนเก็บเป็นภาพจำว่าเธอนั้นจะพลิกบทบาทมาเล่นร้ายหรือบทแซ่บๆได้หรือไม่ จนกระทั่งล่าสุด เธอก็ขอท้าทายฝีมือตัวเองด้วยการเป็นนางร้ายครั้งแรกกับเรื่อง เข็มซ่อนปลาย งานนี้จะทำได้ดีแค่ไหน รอติดตามชมได้เลยค่ะ

2 ริชชี่ อรเณศ

นางเอกสาวสาวหวาน เรียบร้อย อย่างกับผ้าพับไว้อย่างสาว ริชชี่ อรเนศ คนนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ตั้งแต่เข้าวงการมา เราเห็เธอรับบทเป็นเพียงนาวงเอกที่บุคลิกเดิมๆ และยังไม่เคยเปลี่ยนบทบาทไปเล่นร้าย หรือบทแซ่บๆปังๆสักที

ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่าแฟนหนุ่มอย่างหนุ่มก็อตนั้นไม่อนุญาต รวมไปถึงหนุ่มก็อตเองก็บอกตามตรงว่าไม่อยากให้รับบทแบบนี้เพราะหวงขั้นสุก แต่ในอนาคตจะอนุญาตให้สาวริชชี่เปลี่ยนบทบาทเมื่อไหร่ ก็ต้องอรลุ้นกันต่อไป

1 แอฟ ทักษอร

นางเอกสาวสวยที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงเป็นเพชรน้ำหนึ่งอีกคนของวงการบันเทิงที่ถูกพูดถึงว่า เธอนั้นเป็นนางเอกที่ยังสาวยังสวย แต่ทว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เธอก็ยังคงได้รับบทเป็นนางเอกสาวหวานมาแทบจะทุกเรื่อง แม้จะห่างหายจากวงการไปและกลับมาอีกครั้ง

ก็ยังคงเป็นบทบาทที่ไมไ่ด้แตกต่างไปจากเดิม ในขณะที่เธอเองก็บอกว่ามีคนติดต่อมาให้เล่นบทแซ่บๆเยอะเหมือนกัน แต่เธอบอกว่ายังไม่ถูกใจ และกลัวว่าจะทำได้ไม่ดี แต่ต่อไปถ้าเราได้เห็นเธอได้รับบทแซ่บๆสักครั้งก็คงจะดีไม่ได้น้อยเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ