แอน ทองประสม ถึงกับร้องห๊ะ ทันที หลังหนุ่ม กรรชัยจี้ประเด็นแต่งงาน

แอน ทองประสม ถึงกับร้องห๊ะ ทันที หลังหนุ่ม กรรชัยจี้ประเด็นแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผู้จัดคนสวยควงนักแสดงชื่อดังไปออกรายการโหนกระแสวันที่ 20 ก.ค. 65 ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 สัมภาษณ์

แอน ทองประสม มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ผู้จัดและนักแสดง พูดคุยถึงการทำงานละครเรื่อง คือเธอ ที่กำลังจะออนแอร์คืนนี้ เป็นตอนแรก ในเวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกซูเปอร์สตาร์แห่งยุคอย่าง แอน ทองประสม

ที่พ่วงดีกรีผู้จัดสาว ฝีมือคุณภาพคับจอแก้ว ล่าสุดควงคู่พระ-นาง ชื่อดังอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ออกรายการโหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ดำเนินรายการ ซึ่งเรียกได้ว่า จากคำถามในรายการ นอกจากเรื่องของละครแล้ว

ก็ทำเอาสาวแอน ถึงกับต้องร้องห๊ะ ออกมา เมื่อเจอจี้ประเด็นแต่งงานแบบจังๆ โดย หนุ่ม กรรชัย ได้ถามทันที หลังแอนได้พูดถึงประเด็นสมรสของในละคร ว่า พูดถึงสมรสเมื่อไหร่จะแต่งงาน ทำเอาแอนถึงกับร้อง ห๊ะ ออกมา พร้อมกับหัวเราะ

ก่อนจะตอบกลับว่า พี่หนุ่ม ถามประโยคนี้กับแอน ด้านหนุ่ม จึงย้ำต่อว่า อยากรู้จริงๆ ว่าเมื่อไหร่จะแต่ง ซึ่งแอนได้ตอบกลับประเด็นแต่งงานกับหวานใจ เอ ทินพันธ์ ว่า พี่หนุ่ม แอนไม่แต่งแล้วไม่มีใครขอแอนแล้ว ซึ่งหนุ่มได้ถามต่อว่า จริงเหรอ อยู่กันไปแบบนี้เหรอ

แล้วสมบัติเป็นของใคร ทำเอาแอนถึงกับยิ้มพร้อมหัวเราะทันที ก่อนจะตอบกลับว่า ให้เสียงหัวเราะเป็นคำตอบ เรียกได้ว่าเคลียร์กันชัดๆ อีกครั้งว่า งานนี้สาวแอนซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย อาจจะไม่ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มอย่างที่ยืนยันกับ หนุ่ม กรรชัย ก็เป็นได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ