แพท ณปภา เปิดใจ ถึง อดีตสามี กับการวางแผนชีวิตที่ผ่านมา

แพท ณปภา เปิดใจ ถึง อดีตสามี กับการวางแผนชีวิตที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหญิงแกร่งที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่แฟนๆ มากมายต่างชื่นชมในความสตรองของ แพท ณปภา ตันตระกูล โดยล่าสุดแม่แพทได้เปิดใจเล่าเรื่องการวางแผนชีวิตกับอดีตสามีอย่าง เบนซ์ เรซซิ่ง

ผ่านรายการ คุยกับอุ๋ย ว่า เราต้องสู้กันต่อไป และทิ้งกันไม่ได้แต่จะสู้กันในแบบไหน และจะใช้ชีวิตกันยังไง เพราะเราไม่ได้มีกันสองคนแล้ว เราจะคุยกับเขายังไง ความไม่เข้าใจมันมีมาโดยตลอด แต่พอย้อนนึกดูแล้ว ทุกวันนี้เธอยังพูดกับตัวเองว่า

สิ่งที่พี่เบนซ์และแพทตัดสินใจในวันนั้น เราเสียใจมากที่เขาตัดสินใจและเราตัดสินใจแบบนั้น แต่ ณ วันนี้เรากลับขอบคุณเขาที่เราสองคนตัดสินใจแบบนั้น หมายถึงว่าเรื่องตอนที่เกิดมันเกิดไปแล้ว แต่หลังจากที่เกิดเสร็จและเราได้กลับมาคุยกันอีกครั้งหนึ่ง

เขาก็ยังตัดสินใจที่จะไม่ใช้ชีวิตด้วยกัน เขาตัดสินใจว่าเขาอยากเป็นพ่อ แต่ไม่อยากทำหน้าที่สามีได้ไหม ซึ่งเราก็บอกว่าได้ ขอให้เป็นพ่อที่น่ารักก็พอ ณ วันที่เราบอกว่าได้ ในใจเราก็คิดว่า ทำไม ทุกวันนี้เธอยังพูดกับตัวเองว่า

สิ่งที่พี่เบนซ์และแพทตัดสินใจในวันนั้น เราเสียใจมากที่เขาตัดสินใจและเราตัดสินใจแบบนั้น แต่ ณ วันนี้เรากลับขอบคุณเขาที่เราสองคนตัดสินใจแบบนั้น หมายถึงว่าเรื่องตอนที่เกิดมันเกิดไปแล้ว แต่หลังจากที่เกิดเสร็จ

และเราได้กลับมาคุยกันอีกครั้งหนึ่ง เขาก็ยังตัดสินใจที่จะไม่ใช้ชีวิตด้วยกัน เขาตัดสินใจว่าเขาอยากเป็นพ่อ แต่ไม่อยากทำหน้าที่สามีได้ไหม ซึ่งเราก็บอกว่าได้ ขอให้เป็นพ่อที่น่ารักก็พอ ณ วันที่เราบอกว่าได้ ในใจเราก็คิดว่าทำไม สามารถติดตามเรื่องราวแบบเต็มของสาวแพทได้ที่ช่องยูทูบ คุยกับอุ๋ย EP.31 แพท ณปภา ตันตระกูล ใครที่คิดว่าชีวิตเจอมาหนัก ห้ามพลาดคลิปนี้ ได้เลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ