รถเคลื่อนร่าง ซันนี่ ยูโฟร์

รถเคลื่อนร่าง ซันนี่ ยูโฟร์

นิค ยูโฟร์ เพื่อนร่วมวงของ ซันนี่ ยูโฟร์ ได้แจ้งข่าวร้าย ถึงการสูญเสียเพื่อนสนิท ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมทั้งบอกว่ายังไม่ทราบรายละเอียดเพิ่มเติม

รายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อนๆทราบกันอีกทีนะครับ

โพสต์ดังกล่าว

ซันนี่ ยูโฟร์ ชื่อจริงคือ ญาณวรุตม์ สุทธาวาส เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2515 อายุ 49 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต 

สำหรับบรรยากาศ ญาติ รับ ซันนี่ ยูโฟร์ วัย 50 ปี ที่ เสียชีวิต เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 เวลา 15.36 น. ณ สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ค. 2565 ก่อนนำร่างไปที่ วัดเลา ย่านพระราม 2 เพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนา

โดย คุณอนันต์ หลานชาย และพี่สาว ของ ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ นายญาณวรุตม์ สุทธิวาส อดีตนักร้องวงบอยแบนด์ยูโฟร์ (U4) ได้ นำเอาชุดมาเปลี่ยนให้กับ ซันนี่ และให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนว่า ที่ผ่านมา ทราบว่า ซันนี่ มีอาการป่วยจาก ไทรอยด์ แต่เวลามีอาการป่วย ซันนี่ ไม่ค่อยบอกอะไรกับครอบครัว จะบอกก็ตอนที่รักษาอาการหายแล้ว เพราะเขาไม่อยากให้ทุกคนเป็นห่วง จึงไม่ทราบรายละเอียดว่า ซันนี่ มีอาการป่วยหนักมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตแพทย์ทางนิติเวช แจ้งว่า ระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

ทั้งนี้ พบว่า  รถเคลื่อนร่างซันนี่ ยูโฟร์ คือ เลข 5776 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ