ลุ้นเป็นคู่จริง เปิด 5 คู่ดารามีแวว เป็นคู่รัก ปี 2022

ลุ้นเป็นคู่จริง เปิด 5 คู่ดารามีแวว เป็นคู่รัก ปี 2022

ลุ้นเป็นคู่จริง เปิด 5 คู่ดารามีแวว เป็นคู่รัก ปี 2022 มีข่าวคราวด้วยกันต้องกระเป็นกระแสให้หลายคนจับตามอง เพราะแม้จะปฏิเสธิว่าไม่ไมีอะไร แต่ก็ไม่การันตีอนาคต จนหลายคนลุ้นว่าจะเป็นคู่รักใหม่ในปีนี้หรือไม่ แต่งานนี้จะมีคู่ไหนที่มีแววบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 มิกค์ - เปรี้ยว

กลายเป็นกระแสขึ้นมาหลังจากที่มีโมเม้นท์น่ารักๆ ของ พระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า และนางเอกสาว เปรี้ยว ทัศนียา ที่เล่นละครด้วยกัน จึงเกิดความสนิมสนมกันมากขึ้น

เป็นเหตุให้หลายคนจับตามอง ถึงควาสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ดูเหมือนจะมีอะไรมากกว่าพี่น้อง จนหนุ่มมิค์ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องวนี้ ว่าตอนนี้เป็นเพียงพี่น้องกัน แต่ก็แอบหยอดว่าสาวเปรี้ยวนั้นน่ารักมาก ส่วนอนาคตของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรก็ต้องให้เวลาพาไปนั่นเอง

4 แพท - หยวน

ประกาศจีบออกสื่อกันเลยทีเดียว สำหรับคู่ของ นักแสดงหนุ่ม หยวน นิธิชัย และนักแสดงสาว แพท ณปภา ที่หลังจากสาวแพทโสดได้เพียงไม่นาน หนุ่มหยวนก็ออกตัวแรงว่ากำลังตามจีบนักแสดงสาวอยู่

จนฝ่ายหญิงต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้บ้าง ว่าเธอก็ไม่ได้ปิดใจ คุยกันไปในฐานะเพื่อนยังไม่เลื่อนเป็นแฟน เพราะเธอขอโฟกัสที่ลูกชายอย่างน้องเรซซิ่งก่อน ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงก็ต้องรอดูกันต่อไป ส่วนหนุ่มหยวนเองก็ชัดเจนว่าขอซัพพอตสาวแพทเสมออีกด้วย

3 ยูโร - พิ้งค์พลอย

มีแววไม่น้อยเลยหละค่ะสำหรับคู่จิ้นจากละครเรื่อง สามีชั่วคืน อย่างพระเอกหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ - พิ้งค์พลอย ปภาวดี ที่หลังจากละครจบลงไป หลายคนก็แอบลุ้นให้คู่นี้กลายเป็นคู่จริง เพราะเคมีเข้ากันได้ดีมากๆ

แถมความสนิทสนมกันของทั้งคู่ก็ไม่ใช่เล่นๆ จนทั้งคู่ได้ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ ว่าตอนนี้เป็นเพียงเพื่อนสนิทกันเท่านั้น แต่ก็รอให้ดูในอนาคต เพราะไม่มีอะไรแน่นอน ในขณะที่หนุ่มยูโรเองก็ตอบไปเขินไป จนหลายคนแอบคิดไม่ได้ว่าคู่นี้คงจะมีลุ้นไม่แพ้คู่อื่นเลยทีเดียว

2 กองทัพพีค - เบลล่า

เป็นคู่จิ้นอีกคู่ที่หลายคนจับตามองอย่างมาก สำหรับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี และพระเอกน้องใหม่ กองทัพพีค ที่หลังจากมาประกบคู่กันในเรื่อง ให้รักพิพากษา dare to love ก็ดูเหมือนทั้งคู่จะสนิทสนมกันไม่น้อย

ถึงขนาดที่เคยไปบ้านของกันและกัน และมีข่าวลือว่าไปเที่ยวด้วยกันอีกด้วย แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธิข่าวลือนั้น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กลับบอกให้ดูกันในอนาคต เพราะก็ยอมรับตามตรงว่าสนิทกันจริงๆ แถมล่าสุดยังแอบมีภาพว่าทั้งคู่เหมือนจะไปทำบุญด้วยกันอีกด้วย บอกลเยว่าคู่นี้มีลุ้นเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

1 ทิม - แอฟ

กลายเป็นคู่ที่หลายคนแอบเชียร์อย่างมากมาย สำหรับ นางเอกคุณแม่ลุกหนึ่ง อย่าง แอฟ ทักาอร และพ่อหม้ายหนุ่มนักการเมือง อย่าง ทิม พิธา ที่หลายคนโฟกัสไปที่รักครั้งใหม่ของนางเอกสาว

หนุ่มทิมก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในรายชื่อนี้ด้วย จนทั้งคู่ต้งออกมาสัมภาษณ์ว่าไม่ได้มีอะไร เป็นเพียงคนรู้จักกัน และยังไม่ได้ถึงเรื่องอนาคต แต่ทว่าล่าสุดเมื่อหนุ่มทิมถูกถามถึงสาวแอฟกลับเขินไม่เป็นท่า เล่นเอาหลายคนนั้นยิ้มตามเป็นแถว มีลุ้นมากน้อยแค่ไหนไม่รู้ แต่ถ้าเป็นคู่จริงเมื่อไหร่ ต้องน่ารักไม่แพ้คู่ไหนในวงการอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ