7 ชุดเจ้าสาวคนดัง ชุดแต่งงานไทยแขนยาว สวยสง่ามาก

7 ชุดเจ้าสาวคนดัง ชุดแต่งงานไทยแขนยาว สวยสง่ามาก

ชุดแต่งงานไทยแขนยาว เปิด 7 ชุดแต่งงานของเหล่านักแสดงสาวคนดัง รวมถึงสาวขวัญใจของหนุ่มๆนักแสดงคนดัง ที่ในวันแต่งงานนั้น ได้มีการใส่ชุดไทยแขนยาว สวยสง่าไม่แพ้กับชุดอื่นๆ จะมีใครบ้างแล้วแต่ละคนจะสวยกันขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 เวียร์ - วิกกี้

เริ่มเปิดกันด้วยที่พิธีแต่งงานล่าสุด ที่จัดขึ้นวันที่ 17 กรกฏาคม ของพระเอกหนุ่มขวัญใจคนไทยอย่าง เวียร์ ศุลวัฒน์ ที่หลังจากประกาศคบหาดูใจกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง วิกกี้ พีมนต์ญา มาได้ไม่นาน ก็ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่บ จดทะเบียนสมรสกันก่อนจัดงานวิวาห์

ซึ่งในงานแต่งนั้นก็ต้องบอกเลยว่า เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น โดยเจ้าสาวมาในลุคชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีขาวทรงหางปลา ของห้องเสื้อวนัช กูตูร์ ผ้าไหมสั่งทอขึ้นมาใหม่พิเศษ และขึ้นทะเบียนรับรองผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย ตรานกยูงพระราชทาน กรมหม่อนไหม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยมีการตั้งชื่อลายผืนนี้ว่า พีมนต์ญาคณารศ ต้องบอกเลยว่าเป็นชุดที่ดูสวยงาม เมื่อเจ้าสาวของหนุ่มเวียร์ได้สวมใส่แล้ว ดูเหมาะเข้ากันและออร่าเจ้าสาวเจิดจรัสมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 นิว - เมษา

เป็นงานแต่งที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่มูลค่าทั้งหมดภายในงานนั้นเป็นหลักล้านกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม นิว ชัยพล และแฟนสาว เมษา กิตติมา ทายาทธุรกิจคาราบาวกรุ๊ป ที่ได้เข้าพิธีหมั้นกันอย่างแสนอบอุ่น

โดยเจ้าสาวมาในชุดไทยศิวาลัย รังสรรค์ขึ้นโดยห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เลือกทอผ้าไหมยกดอกลำพูนสีขาวโทนงาช้างและมีการสร้างลายขึ้นมาใหม่ พร้อมกับตั้งชื่อลายทอผ้าไหมผืนนี้ว่า กิตติยาพล หลังจากทอเสร็จแล้วทางห้องเสื้อก็ได้ส่งขึ้นทะเบียนผ้ากับกรมหม่อนไหม หนึ่งในหน่วยงานสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ออกเป็นตราสัญลักษณ์นกยูงพระราชทาน เพื่อเป็นเกรียรติประวัติแก่คู่บ่าวสาวทั้งสองสืบต่อไป

อันดับที่ 5 เชน - แพร

งานแต่งสุดหวานละมุนทำทั้งงานเป็นสีชมพูไปในพริบตา สำหรับนักแสดงหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ และ แพร พิไลรัมภา ที่หลังจากคบหากันมา 4 ปี ก็ได้เข้าพิธีสุดอบอุ่นที่จังหวัดภูเก็ต โดยพิธีไทยตอนเช้า เจ้าสาวเผยโฉมในชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ โทนสีโรสโกลด์ ดูอ่อนหวาน สง่างาม ระยิบระยับ ด้วยฝีมือการปักสุดวิจิตรจากช่างผู้ชำนาญ บวกกับเมกอัพหวานๆ ทำให้เจ้าสาวนั้นดูสวยฉ่ำจนละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ

อันดับที่ 4 ใหม่ - ดีเจต้น

เรียกได้ว่าเป็นพิธีมงคลสมรสที่ยิ่งใหญ่สมกับการที่ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเตรียมการมาอย่างดี ของสาวใหม่ สุคนธวา และ ดีเจต้น สรพงษ์ โดยในพิธีหมั้น สาวใหม่มาในชุดไทยศิวาลัยสีทอง ผ้าไหมไทยยกใหญ่สีทองคำ ตัวสไบวาดลวดลายขึ้นมาใหม่ สวยดูแพงมีออร่ามากเลยทีเดียวจ้า

อันดับที่ 3 นิว - เป๊ก

 

งานแต่งบ้านสไตล์ล้านนา ของนักร้องสาว นิว นภัสสร กับหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช ที่ทั้งสองได้เลือกจัดพิธีมงคลสมรสสไตลืล้านนา ตามประเพณีดั้งเดิม กลางท้องนาที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายหญิง โดยในช่วงเช้าพิธีการหมั้นและทำบุญเลี้ยงพระ สาวนิวมาในชุดไทยห่มสไบสีชมพูสุดหวาน

ในช่วงสวมแหวน ผูกข้อไม้ข้อมือ สาวนิวได้มาในชุดไทยแบบห่มสไบสีเขียวตัดกับสีแดง และผ้าทอลายประณีตสุดงดงาม และช่วงที่สาวนิวบอกประทับใจมากที่สุด คือการได้รับประทานถุงทองจากพระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าสิริวัณณาวรีนารีรัตน์ เพื่อเป็นของขวัญในงานมงคลสมรสครั้งนี้ ที่มาในชุดไทยบรมพิมาน จากห้องเสื้อ อมิตา ทองหล่อ สวยอลังการสมราคามากเลยจริงๆ

 

อันดับที่ 2 ตูน - ก้อย

เป็นชุดแต่งงานที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ของพิธีแต่งงาน ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม กับนักแสดงสาว ก้อย รัชวิน ที่ในช่วงพิธีสงฆ์สาวก้อยปรากฏโฉมมาในชุดไทยประยุกต์ โดยชุดนี้นอกจากจะเน้นความเป็นไทยแล้ว ยังแฝงความโก้หรูด้วยงานปักดอกทานตะวันสีทองอร่ามช่วงประโปรง ดูสวยวิจิตรเป็นอย่างมาก ดูเข้ากันกับสาวก้อยมากเลยละจ้า

อันดับที่ 1 ตู่ - วิน

งานแต่งสุดหวานส่งท้ายปี ของผู้จัดละครคนเก่งอย่าง ตู่ ปิยวดี และนักแสดงหนุ่ม วิน มาวิน ที่หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี ก็ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกัน โดยเจ้าสาวมาในชุดแต่งงานแบรนด์ไทย หรูหรา สง่างาม มูลค่ากว่าครึ่งล้านบาท จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ปักคริสตัลลายกลีบดอกบัว จนกลายมาเป็น ชุดไทยศิวาลัยแก้ว ที่เป็นชุดไทยชุดเดียวในโลกที่มีเอกลักษณ์พิเศษแบบนี้ สวยสมคำล่ำลือมากเลยทีเดียว

 

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ