วิน ธาวิน ร่วมยินดี เวียร์กับวิกกี้ แต่งงาน

วิน ธาวิน ร่วมยินดี เวียร์กับวิกกี้ แต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงเช้านี้ 17 ก.ค. สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบสุดๆ

จากนั้นในช่วงบ่าย เวียร์-วิกกี้ ได้จูงมือกันเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสอย่างเรียบง่าย แต่ดูหรูหรา และอบอวลไปด้วยกลิ่นของความรักเต็มไปหมด ซึ่งเจ้าบ่าวนั้นได้เลือกสวมใส่ชุดสูทสีดำ ส่วนทางด้านของเจ้าสาวได้เลือกชุดฟูฟ่องสีขาว

แต่แอบเพิ่มกิมมิกความแซ่บด้วยการโชว์หลัง และเผยให้เห็นเนินอกแบบกรุบๆ งานนี้ยังมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง โดยมีคนในครอบครัว ญาติ ๆ เพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการร่วมยินดีเพียง 100 คนเท่านั้น

และหนึ่งในแขกผู้ร่วมงานที่ทำเอาหลายคนฮือฮาก็คืออดีตพระเอกดังอย่าง วิน ธาวิน เยาวพลกุล น้องชาย นาวิน ต้าร์ ที่ห่างหายจากหน้าจอโทรทัศน์และสื่อไปพักใหญ่ก็ได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับวันสำคัญของเพื่อนซี้ด้วย

โดยวินเคยร่วมงานกับเวียร์ในละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว ซึ่งถือเป็นละครที่สร้างชื่อให้กับทั้งคู่จนโด่งดังเป็นอย่างมาก ด้านวินก็ได้โพสต์ภาพของคู่บ่าวสาวพร้อมข้อความว่า ยินดีกับเพื่อนเวียร์ @weir19 ครับ vw_wedding

ด้านแฟนๆ ต่างก็ตะลึงกันสุดๆ เมื่อเพื่อนซี้อย่าง เตวิชญ์ กับ ธันวา ในละครพลิกดินสู่ดาวได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมชมว่าวินยังหล่อไม่เปลี่ยนเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ