บ้านหรู 70 ล้าน ป๊อกกับมาร์กี้ พาทัวร์โซนผู้ใหญ่ พร้อมพาทัวร์ห้องลับเก๋ๆ

บ้านหรู 70 ล้าน ป๊อกกับมาร์กี้ พาทัวร์โซนผู้ใหญ่ พร้อมพาทัวร์ห้องลับเก๋ๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอย่างมากซึ่งได้ออกมาเปิดบ้านหรูราคา 70 ล้าน พาทัวร์ชมทุกมุม สำหรับคู่รักคนบันเทิงอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์

ซึ่งในช่องยูทูบ Mindset TV ได้เปิดบ้านพาแฟนๆ ชมความหรูหราอลังการ ที่มีทั้งโซนเพื่อภรรยาและโซนสำหรับคุณสามี เรียกได้ว่าตามใจกันและกันแบบสุดๆ แถมมีห้องรองเท้าสำหรับคุณพ่อที่ชื่นชอบในการสะสม ซึ่งดูแล้วถึงกับว้าวในความหรูหราเลยทีเดียว

อีกทั้งของตกแต่งภายในบ้านที่โชว์ความเก๋ไก๋และหรูหรา ทั้งตุ๊กตาที่คุณพ่อป๊อกชื่นชอบและรักมากอย่าง bearbrick ที่มีตั้งไว้แทบจะทุกโซนของบ้าน และยังมีของตกแต่สุดหรูอย่าง สเก็ตบอร์ด Louis Vuitton ที่คุณแม่มาร์กี้เป็นคนซื้อมา

เพราะชื่นชอบความน่ารักและความสวยหรู ก่อน present ในความคุ้มค่าว่า ได้ตั้งโชว์ และตัวกล่องยังนำมาตกแต่งบ้านได้ ด้วยการตั้งโชว์ความเก๋ไก๋ ของรูปทรงแนวยาวไม่เหมือนกล่องทรงปกติ ถ้าไม่ซื้อสเก็ตบอร์ดไม่ได้นะกล่องทรงนี้ ก่อนพาทัวร์อีกมุมของบ้านที่เรียกว่าถึงกับตะลึง

เมื่อเจอกับห้องลับ ซึ่งหนุ่มป๊อกได้ทำไว้เพราะชื่นชอบในมุมส่วนตัว โดยเอาไว้ใช้เวลาเพื่อนมา ซึ่งเรียกว่าโซนผู้ใหญ่ มีการ Entertainment ทั้งหมด ทั้งโต๊ะพูล และที่พิเศษคือมีระบบเครื่องเสียง โฮมเธียเตอร์ ฝังไว้ด้านบนอีกด้วย ซึ่งเป็นห้องที่หนุ่มป๊อกเผยว่าใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะอยู่มากที่สุดในบ้านเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ