เปิด 6 คนดังชาย มีแฟนเป็นแอร์โฮสเตส

เปิด 6 คนดังชาย มีแฟนเป็นแอร์โฮสเตส

มีแฟนเป็นนางฟ้า สวยสง่ายิ่งกว่าใคร เปิด 6 คนดังชาย มีแฟนเป็นแอร์โฮสเตส เด็ดปีกนางฟ้า ลงจากเครื่องบินลำใหญ่ ให้กลายมาเป็นแม่บ้านได้สำเร็จครับ แต่ละคนบอกเลยว่า สวยเทียบนางเอกได้เลยทีเดียว จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. ตั๊ก บริบูรณ์ นักแสดงหนุ่มหล่ออารมณ์ดี เห็นชอบเล่นตลกโปกฮาแบบนี้ แต่ว่าชีวิตจริง คว้านางฟ้าคนสวย จากสายการบิน Emirates Airlines มาเป็นศรีภรรยาคู่ชีวิตครับ นั่นก็คือ แอร์โฮสเตสสาวชาวมาเลเซีย เอลซี่ ตัน ไอเชีย

แพ้ทางคารมดีของตั๊ก จนตกลงปลงใจแต่งงานกัน ติดสินใจลาออกจากงานที่รัก เพื่อมาเป็นแม่บ้านเต็มตัวที่ประเทศไทย ใช้ชีวิตดูแลสามี และลูกสาวสุดน่ารัก อย่างน้องบีลีฟ อย่างดีเยี่ยม จนหนุ่มตั๊กถึงกับออกปากครับว่า ถ้าไม่มีผู้หญิงคนนี้ เขาเองก็คงจะอยู่ไม่ได้ครับ

5. เจ็ม จิตตริน ดีเจหนุ่มคารมดี ครองรักกับภรรยาสาวสวย จิ๊บ รินตญา แอร์โฮสเตสการบินไทย มาอย่างยาวนานแล้วครับ แรกเริ่มที่พบ อาจจะไม่ค่อยถูกชะตากัน แต่พอได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น กลับกลายเป็นความรักที่ขาดกันไม่ได้

จนทำให้ตัดสินใจแต่งงานกัน ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างมีความสุข โดยหนุ่มเจ็มถึงกับออกมายอมรับครับว่า ผมนี่แหละคนกลัวเมีย ซึ่งปัจจุบันมีกลายคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่ง มีลูกสุดหล่อ เป็นโซ่ทองคล้องใจของทั้งคู่ด้วยครับ

4. น็อต วรฤทธิ์ พิธีกรหนุ่มมากความสามารถ ตกหลุมรักนางฟ้าเสื้อแดง แห่งสายการบิน Air Asia ครับ ชื่อของเธอก็คือ แจน นพลักษณ์ โดยทั้งคู่มีโอกาสได้รู้จักกัน ผ่านทางแอพพลิเคชั่นไอจีครับ ก่อนจะตัดสินใจคบหากัน

ซึ่งหลังจากจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์แล้ว ทางฝ่ายหญิงก็เลือกลาออกจากการเป็นนางฟ้า ขอทุ่มเทเวลาให้กับครอบครัวอย่างเต็มที่ พร้อมกับมีทายาทตัวน้อย น้องลิตา เข้ามาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ ซึ่งหนุ่มน็อตเองก็เห่อลูกสาวคนนี้มาก ๆ ครับ

3. บอย พิษณุ นักแสดงและพิธีกรหนุ่มสุดฮา ผู้คว้าหัวใจแอร์โอสเตสสาว ชาวสวีเดน อแมนด้า ซึ่งบอยก็ได้เผยว่า หลังแต่งงาน อยากใช้ชีวิตครอบครัว เหมือนกับคนอื่น ๆ ทั่วไปครับ กลับบ้านมาได้เจอหน้ากันทุกวัน

อแมนด้าจึงตัดสินใจ บอกลาอาชีพนางฟ้า มาตั้งถิ่นฐานที่เมืองไทย ทำหน้าที่เป็นแม่ศรีเรือน คอยดูแลสามี และลูกสาวสุดน่ารักของทั้งคู่ อย่างน้อง เฟรย่า อีกด้วยครับ

2. ต่อ ธนภพ พระเอกหนุ่มหล่อสุดฮอต สามีแห่งชาติของใครหลายคน คบหาดูใจกับแฟนสาว มีน ชุติญา มานานหลายปีแล้วครับ ซึ่งสาวมีนนั้นมีดีกรีไม่ธรรมดาครับ เป็นนางฟ้าสาวสวย สวมชุดแอร์โอสเตส สายการบิน ไทยสมายล์

แม้ว่าในตอนนี้หนุ่มต่อ อาจจะยังไม่ต้องการแม่บ้าน แต่ในอนาคต หากตกลงปลงใจกันได้ สาวมีนก็อาจต้องบอกลาอาชีพนางฟ้า กลายมาเป็นแม่บ้านของหนุ่มต่อ ก็ได้นะครับ

1. ป๋อง กพล แม้ว่าจะค่อยพาภรรยาออกสื่อ ให้เหล่าแฟนคลับได้เห็นความงามนะครับ แต่ว่าเพื่อนพ้องในวงการ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันครับว่า ภรรยาป๋อง กพล สวยมาก แถมเธอยังเคยทำงานเป็นแอร์โฮสเตสมาก่อนอีกด้วยครับ

ซึ่งในตอนนี้กลายมาเป็นแม่บ้านเต็มตัวแล้ว คอยทำหน้าที่ดูแลสามีและลูก ๆ ทั้งสองคนครับ เห็นเป็นผู้ชายตลก ๆ เฮฮาแบบนี้ ป๋อง กพล ก็มีแฟนสวยไม่เบานะครับเนี่ย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ