แอนนากับฮิปโป เจอทัวร์ลง เอาเสื้อผ้า แตงโม นิดา มาไลฟ์ขาย

แอนนากับฮิปโป เจอทัวร์ลง เอาเสื้อผ้า แตงโม นิดา มาไลฟ์ขาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นพูดถึงกันอย่างมากซึ่งก้มีการแสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนาๆซึ่งหลังจากที่ แอนนา และ ฮิปโป ฉันท์ชนะ มีการไลฟ์ขายเสื้อผ้าของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ก็มีประเด็นเกิดขึ้นจนได้ เพราะหลายคนมองว่าเอาของใช้มาขายโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม แอนนาได้แจ้งว่ามีการขออนุญาติจากคุณแม่ภนิดาแล้ว

อีกทั้งรายได้จากการขายก็จะนำไปทำบุญด้วย ล่าสุด 18 กรกฎาคม 2565 วันบันเทิง เผยบทสัมภาษณ์ของ แอนนา และ ฮิปโป ที่มีการชี้แจงเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า ตอนที่ไปเอาเสื้อผ้าของแตงโมมาขาย มีทัวร์ลงว่าทำไมไปยุ่งกับเสื้อผ้าของคนตาย ซึ่งความจริงก็คือ แตงโมมีบ้าน 2 หลัง คุณแม่โอนกรรมสิทธิ์เป็นชื่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว และคุณแม่จะทำความสะอาดบ้าน แต่ไม่มีที่เก็บเสื้อผ้า

ก็มาถามแอนนาว่าจะทำอย่างไรกับเสื้อผ้าดี เอาไปทำอะไรได้บ้าง แอนนาก็เล่าให้คุณแม่ฟังว่า ปกติแตงโมจะชอบเอาเสื้อผ้าไปขายและเอาเงินไปทำบุญ จึงบอกแม่ว่าเอาเงินไปทำบุญดีไหม คุณแม่ก็โอเค ซึ่งแอนนาเสนอว่าครึ่งหนึ่งให้แม่ อีกครึ่งขอเอาไปทำบุญช่วยการกุศลต่างๆ และแอนนาก็ตัดปัญหาเงินที่จะให้แม่ ตนก็ออกเอง จะได้ไม่มีประเด็น เงินในส่วนทำบุญใครซื้อเท่าไรก็ทำบุญ 100%

วันที่คัดเสื้อผ้า เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโมก็มาช่วย รวมถึงเพื่อนๆ แก๊งชั้นสอง โดยมีฮิปโปเป็นคนช่วยคัด เพราะฮิปโปจะรู้ว่าตัวไหนขายได้ ตัวไหนมีเรื่องราว มีความทรงจำ เช่น ใส่ขึ้นงานประกาศรับรางวัล หรืออัลบั้มเพลงประกอบละคร ก็จะเก็บเอาไว้ อีกทั้งเสื้อผ้าบางชุด เพื่อน ๆ ก็ขอซื้อเก็บไว้ด้วย เมื่อถามถึงเบิร์ด แอนนา เผยว่า เบิร์ดยังคงเศร้า อาทิตย์ก่อนหน้าที่แอนนาจะบินไปเดินแบบต่าง

ประเทศ เบิร์ดมีอาการคิดสั้น ไม่อยากอยู่บนโลก แต่แอนนาบอกเบิร์ดว่าต้องมูฟออน อะไรที่มันทำให้จี้ใจ เช่น เสพข่าวแตงโมเยอะๆ เบิร์ดต้องออกมา แบ่งเวลามาทำประโยชน์ให้แตงโมบ้างในบางครั้ง หรือมาหาเพื่อนๆ ก็ได้ แต่โชคดีที่ยังมีแมวช่วยรักษาใจ ส่วนเพื่อนๆ ก็ยังมูฟออนไม่ไหว มันยังมีอะไรให้ติดตามตลอด

แต่ตอนนี้ดีขึ้นกว่าเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เข้ามาช่วย ทุกคนต้องเจอกับประเด็นไม่ว่าจะหิวแสงบ้าง มาหาผลประโยชน์บ้าง ทุกคนโดนแบบที่คนรอบตัวแตงโมโดน จึงอยากบอกประชาชนว่า การที่ใครก็ตามมาช่วยคดีแตงโม ลองเปิดใจก่อน อย่าเพิ่งไปวีนหรือว่า เพราะจะทำให้คนท้อและหายกันไปหมด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ