ส้มเช้ง เอาผิด มือดีเมนต์เกินเหตุทำให้เสียหาย ลั่น จะนำเงินไปซื้ออาหารสุนัข

ส้มเช้ง เอาผิด มือดีเมนต์เกินเหตุทำให้เสียหาย ลั่น จะนำเงินไปซื้ออาหารสุนัข

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งลูกสาวคนดังที่ได้มีประเด็นอยู่ในขณะนี้ซึ่งได้ทำเอาคนเป็นแม่อย่าง ส้มเช้ง สามช่า หรือ บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ ถึงกับทนไม่ไหว เมื่อลูกสาวอย่าง หยก พชรพร เจอคอมเมนต์แรงทำให้เสียหาย หลัง น้องหยก ไปออกรายการแฟนฉัน 1 คืนของ แจ็ค แฟนฉัน

โดยมอบหลักฐานคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กให้กับตำรวจ ด้าน ส้มเช้ง ได้บอกว่า หยกไปออกรายการกับแจ็คคุยกันมานานแล้ว ซึ่งตอนไปถ่ายหยกก็ได้โทรมาบอกว่านอยด์ แต่งตัวไม่เรียบร้อยอยู่ เราก็บอกไม่เป็นไรทำงาน พอเขาตัดต่อเสร็จ พี่ก็ดูทุกอย่างก็โอเค ซึ่งทุกอย่างรายการเขาเซทขึ้นมา

พี่ก็ตามเช็กอยู่ตลอด จนทุกอย่างเสร็จทุกอย่างก็ออกมาดี พอรายการออกเเล้วก็มีคอมเมนต์ออกมาที่ไม่ดี ด้าน หยก บอกว่ามาเจอคอมเมนต์แบบนี้มันเกินไป ตะลึงมาก รู้สึกว่าคนคิดไปถึงขั้นนั้นได้ยังไง เพราะหนูว่าเทปหนูเซฟที่สุดแล้ว เลยโทรหาแม่ ด้านแม่ก็โทรกลับบอกให้แจ้งความ

เพราะเกินไป ควรให้เกียรติกัน ซึ่งทางด้านส้มเช้งบอกอีกว่า ฉุนทันทีที่เห็น และขอคนนี้คนเดียวมันแรงเกินไป วันนี้แจ้งความก็ขอหาหมิ่นประมาท ไม่รู้จะโยงผิด พ.ร.บ. พี่ยอมความ ต้องการให้ออกมาขอโทษ เเต่พี่มีค่าปรับ จะเอาเงินที่ได้มาซื่ออาหารสุนัข บริจาคทุกบาททุกสตางค์

ก็ถ้ารู้ตัวก็รีบเข้ามา เราให้อภัยอยู่เเล้ว แต่อยากให้เป็นตัวอย่างหน่อย ด้านหยกบอกว่า หนูเพิ่งจะกล้าแต่งตัวแซ่บ แล้วพอมาเจอคอมเมนต์แบบนี้ก็ทำให้เรารู้สึกว่าต้องมาอยู่ในเซฟโซนตัวเอง ด้านพี่แจ็คก็รู้เรื่องนี้บอกมีอะไรให้ช่วยก็บอก ด้านส้มเช้งเสริมอีกว่า ถ้ารู้ตัวเอง รีบออกมาแสดงตัวและขอโทษ

โดยด้วยไม่อยากเป็นเรื่อง ว่าพี่ยังโอเค แต่มาว่าลูกเรามันเกินไป อยากให้เป็นตัวอย่าง เอาจริงๆบ้าง ผู้หญิงเหมือนกัน ต้องให้เกียรติกัน ถ้าเกิดเขาว่าคุณบ้างทนได้ไหม ด้านหยกบอกว่าไม่อยากให้ใครต้องมาโดนแบบเรา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ