ยอดติดตามไอจี วิกกี้ ภรรยาเวียร์  ฮ็อตปังเพียงข้ามคืน

ยอดติดตามไอจี วิกกี้ ภรรยาเวียร์ ฮ็อตปังเพียงข้ามคืน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้แต่งงานเป็นสามีภรรยากันอย่างเปิดเผยซึ่งงานแต่งก็ได้ผ่านไปได้ไม่นานยังอบอวลไปด้วยความหวานจริงๆ สำหรับงานแต่งงานของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เพิ่งจูงมือเจ้าสาวนอกวงการ วิกกี้ พีมนต์ญา

เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อวานนี้ 17 ก.ค.ท่ามกลางพยานรักทั้งในงานและในโซเชียล นอกจากความหวานแล้วต้องบอกว่าคู่นี้หล่อสวยเหมาะสมกันมากด้วย โดยเฉพาะเจ้าสาว วิกกี้ ที่มาในชุดเจ้าแสนหวานตั้งแต่เช้าในชุดไทย และชุดเจ้าสาวฟูฟ่องสีขาวที่แอบแซ่บเบาๆ

แต่ที่สะดุดตามาก คงต้องยกให้ ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่ วิกกี้ ดูฉีกแนวเปลี่ยนลุคไปเลย จากสาวที่ดูหวานๆ มาในลุคแซ่บทาปากแดง แต่งหน้าสวยฉ่ำเปรี้ยวมาก และมัดผมยาวรวบตึง ลุคนี้ยิ่งสวยเฉี่ยวไปอีก และจากคลิปที่ วิกกี้ นั่งโพสถ่ายรูปแล้ว

ต้องบอกว่าจิกกล้องเบาๆ ไปเลย สวยสู้กล้องสุดๆ ก็ไม่ต้องปลกใจเลยว่าทำไม เฮียเวียร์ ถึงได้ดูรักมากเจ้าสาวมาก ก็ภรรยาสวยออกซะขนาดนี้ จากงานวิวาห์ส่งผลให้ยอดผู้ติดตามไอจีของวิกกี้พุ่งสูงขึ้นจากหลักหมื่นทะลุไปที่หลักแสน

ปัจจุบันมีคนติดตามดูกว่า 158K หรือ 1 แสน 8 หมื่น ใกล้เข้าสู่ 2 แสนฟอลโลว์เรียกว่าปังในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว นอกจากยอดฟอลโลว์ปังแล้ว วิกกี้ ยังได้โพสต์คลิปล่าสุดอวดโมเมนต์หวานในงานแต่งงานลงไอจีเคลื่อนไหวไม่สนประเด็นพูดถึงที่หลายคนพากันเข้ามาสงสัยในความสัมพันธ์ของเธอกับเวียร์ใดๆทั้งสิ้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ