แม่เวียร์ เคลื่อนไหว ครั้งแรก หลังงานแต่ง

แม่เวียร์ เคลื่อนไหว ครั้งแรก หลังงานแต่ง

เรียกได้ว่าจบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานแต่ง ของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ และวิกกี้ สาวนอกวงการ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน ปิดท้ายด้วย งานปาร์ตี้ ที่ทั้งคู่บ่าวสาวสนุกสนานกันเต็มที่ และปล่อยช็อตความหวานตลอดงาน

และต้องบอกเลยว่ากระแสดราม่า ที่เจ้าสาววิกกี้บอกว่าไม่รู้จักว่าเวียร์เป็นดารา แสดงความเห็นโต้กันจนเกิดกระแสดราม่าขึ้นอีก โดยมีคนแสดงความไม่พอใจ เวียร์ บ้างก็บอกไม่ให้เกียรติรักเก่า ดราม่าคบซ้อน ดราม่าวิกกี้ไม่รู้เวียร์เป็นดาราเหรอ โดยออกมาแสดงความเห็นมากมาย อาทิ ไม่ผิดที่รักกัน ไม่ผิดที่ท้อ งก่อนแต่ง ดีแล้วแมนดีทำแล้วรับผิดชอบ แต่ที่ออกมาพูดโดยไม่ให้เกียรติอีกฝ่ายที่เคยรักกันมานานมากๆ ไม่ถนอมความรู้สึกกัน อันนี้ไม่แมน สงสารอีกฝ่าย คงจะเสียใจมาก ต่อให้มูฟออนได้ยังไงก็ยังต้องมีความรู้สึกแหล่ะ , อันนี้เห็นด้วยจริงๆเลยค่ะ อย่างน้อยก็คนเคยรักกัน ให้เกียรติน้องเค้าหน่อย เป็นต้น ด้านคนที่เห็นต่างก็ตอบโต้กันต่างๆ นานา อาทิ เฮียแมนที่สุดแล้ว เขาบอกรักเมียเขาแล้วจะให้บอกว่ารักคนเก่าเหรอถึงจะบอกว่าแมน เขาพูดอะไรมาตีความไปหาอีกคนหมดเลย บ้าบอ , ไม่แมนตรงไหนเอ่ย งงมาก ต้องชมว่าคนเก่าดีกว่าคนใหม่งี้หรอ , แฟนเธอ เลิกกับแฟนเก่าไปแล้ว แต่ใครถามก็พูดถึงแต่แฟนเก่า แบบนี้เธอok จริงๆดิ ถามจริง เป็นต้น

และหลังจากกระแสดังกล่าวดราม่าในโลกโซเชียล ก็ไม่ได้ทำให้หนุ่มเวียร์ กับวิกกี้สะเทือนแต่อย่างใด ลงคลิปของคุณผู้ที่มาร่วมงานอย่างอบอุ่น

และในด้านของคุณแม่เวียร์ ศุกวัฒน์ คุณแม่แหม่มหลังจบงานลูกชายก็ได้โพสต์ในไอจีส่วนตัวระบุว่าขอขอบคุณ ทุกท่านที่มาร่วมเป็นสักขีพยานและฉลองมงคลสมรสของ ลูกเวียร์ ลูกวิกกี้ พร้อมด้วยคำอวยพรที่เป็นมงคลยิ่ง แม่หวังว่าลูกจะจดจำข้อคิดต่างๆในการใช้ชีวิตคู่และนำไปเป็นแรงบันดาลใจและพลังในการสร้างครอบครัวให้มีความสุขความเจริญยั่งยืนนะคะ และเจ้าภาพต้องขออภัยหากมีสิ่งใดที่ดูแลไม่ทั่วถึงนะคะ

ขอบคุณ patti_naz

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ