เปิดประวัติ ซันนี่ ยูโฟร์ อดีตสมาชิกกลุ่มบอยแบนด์ เสียชีวิตแล้ว

เปิดประวัติ ซันนี่ ยูโฟร์ อดีตสมาชิกกลุ่มบอยแบนด์ เสียชีวิตแล้ว

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆต่างก็ใจหาย จากกรณี นิคยูโฟร์ แจ้งข่าวเศร้า หลังพบร่าง #ซันนี่ยูโฟร์ ช็อกเสียชีวิตที่ห้องพัก รายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อคในห้องที่คอนโดเพจมาดามเม้าท์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

สำหรับประวัติ ซันนี่ ยูโฟร์ (U4) เกิดและเติบโตในช่วงรุ่งเรืองของค่ายคีตา และนับเป็นบอยแบนด์วงแรก ๆ ของวงการดนตรีไทย เริ่มต้นจากการจับกลุ่มกันของคนมีความสามารถในการร้องเพลง ยูโฟร์ (U4) ออกอัลบั้มทั้งหมด 3 ชุด กับสังกัด คีตา ประกอบไปด้วย อัลบั้ม You-4 (2535) ที่ตอนนั้น โด่งดังเป็นพลุแตก ตามมาด้วย อัลบั้ม 8 ขา 4 คน (2537) ที่มีเพลงฮิตมากมาย อาทิ ไม่ได้คิด,ที่รักของคนอื่น,กอดเธอไว้ ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก จากนั้นไม่นาน พวกเขา กลับมาอีกครั้งใน อัลบั้ม วัน U4 มีดีที่ไม่เต้น (2538) อัลบั้มประสานเสียง ด้วยการนำเพลงเก่า มาทำใหม่ อาทิ ทนได้ทนไป ต้นฉบับของ ออโต้บาห์น ซึ่งเพลง ทนได้ทนไป เวอร์ชั่น ยูโฟร์ ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลพิฆเณศทองในปี 2539 อีกด้วย

ก่อนที่หนึ่งในสมาชิกวง เบียร์ ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน แต่ก็ดำเนินหน้าต่อไป วงยูโฟร์ เลยได้ สมาชิกนามว่า จิมมี่ เข้ามาแทน พร้อมกับความดังอย่างสุดขีด! กับอัลบั้ม 8 ขา 4 คน กับค่ายคีตา แต่ทว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย เพราะในขณะที่ U4 เตรียมปล่อยอัลบั้มที่ 4 แต่ทุกอย่างต้องหยุด เมื่อค่ายเพลงคีตาถูกสั่งปิด จึงทำให้ยูโฟร์ ต้องหยุดหายไปพร้อมค่าย ปัจจุบัน ซันนี่ ยังคงอยู่ในวงการบันเทิงนิค หันไปทำธุรกิจด้านโปรดักชั่น ส่วน จิมมี่ กับ เคน ก็ทำธุรกิจเบื้องหลัง

ขอบคุณ ข้อมูลจาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ