อย่างกับนางฟ้า ส่อง 7 เจ้าสาวนอกวงการของดาราชาย สวยมากในงานวิวาห์

อย่างกับนางฟ้า ส่อง 7 เจ้าสาวนอกวงการของดาราชาย สวยมากในงานวิวาห์

อย่างกับนางฟ้า ส่อง 7 เจ้าสาวนอกวงการของดาราชาย สวยมากในงานวิวาห์ แม้จะไม่ได้เป็นนางเอกอย่างใครเขา แต่เหล่าเจ้าสาวของดาราชายทั้งหลายนี้ก็งดงามไม่แพ้ใคร แต่งงาจะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 วิกกี้

วินานทีนี้ไม่มีใครไม่จับตามอง เจ้าสาววคนสวยของพระเอกดังอย่าส หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ อย่างสาว วิกกี้ สาวนักธุรกิจคนเก่ง ตอนล่าสุดวันนี้ วันที่ 17 กรกฎคม 2565 ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์อย่างชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเหล่าแฟนๆก็ออกมาชื่นชมและพูดถึงความสวยของเจ้าสาวเป็นจำนวนมาก โด เรียกได้ว่าเหมาะสมและคุ่ควรกับหนุ่มเวียร์มากจริงๆค่ะ

6 แพทตี้ พิมพาภรณ์

ภรรยาสาวสวยของผู้กำกับมือทอง อย่าง เจ็ท ณัฐพงศ์ ที่เพิ่งจะประกาศข่าวดีไปว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคู่นี้ก็เพิ่งแต่งงานกันไปช่วงวันที่ 15 มีนาคม 2565 ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น และแน่นอนนว่า สาวแพตตี้ถือเป็นเจ้าสาวอีกหนึ่งคนที่ดงามอย่างมาก ออร่าจับราวกับนางฟ้า จนต้องยกให้เป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดอีกหนึ่งคนไปเลยทีเดยว

5 แอน วริษฐา

ภรรยาสาวของนักแสดงหนุ่ม ต๊ะ วริษฐ์ ที่ทั้งคู่ได้ควงคู่กันเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อช่วงตุลาคม ปี 62 ที่ผ่านมาก ซึ่งถ้าหากย้อนกลับไปในวันนั้น เจ้าสาวของหนุ่มต๊ะ ก็เป็นที่น่าชื่นชมไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะดุงดงาม และน่ารักอย่างมาก ด้วยความที่ยิ้มหวาน สดใส ใครเห็นก็เป็นต้องหลงรัก จึงไม่แปลกที่ทั้งคู่จะครองรักกันมานานกว่า 10 ปีเลยนั่นเอง

4 ป้อ สารชา

เจ้าสาวของคนของนักร้องหนุ่ม เนม ปราการ ที่หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2561 ด้วยบรรยากาศที่ชื่นมื่น และเต็มไปด้วยเพื่อนๆที่มารวมงานอย่างมากมาย หลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเจ้าสาวในค่ำคื่นวันนั้น งดงามอย่างไร้ที่ติ ยิ่งอยู่ในชุดไทยก็ยิ่งเฉิดฉาย เป้นเจ้าสาวอีกหนึ่งคนในงานวิวาห์ที่เพอร์เฟคจริงๆค่ะ

3 อแมนด้า เพอร์สสัน

สาวสวยชาวสวีเดน ที่ตกลงปลงใจแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับนักร้องหนุ่ม บอย พิษณุ ไปเมื่อช่วงวันที่ 28 กย 62 ที่จัดพิธีมงคลสมรสกันในประเทศไทย ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่สวยหล่อไม่แพ้กัน แต่ที่สะดุดตาอย่างมาก ก็ต้องเป็นฝ่ายเจ้าสาว ที่งดงาม โด่ดเด่นราวกับเจ้าหญิง ซึ่งส่งให้งานวิวาห์ในวันนั้น เลอค่าสุดๆไปเลยหละค่ะ

2 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

ภรรยาคนสวยของ นักร้องนุ่ม กวินท์ ดูวาล สาวสวยจากวงการนางแบบ ที่ตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับฝ่ายชาย ไปเมื่อช่วงเดือนพศจิกายน ปี 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งแน่อนว่าความสวยของสาปุ้มปุ้ยเป็นที่ถูกพูดถึงอยู่แล้ว แต่เมื่อเธออยู่ในชุดเจ้าสาวกลับสวยสง่าขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว แถมยังมาด้วยชุดแต่งงานถึง 4 ชุดด้วยกัน เป็นอีกหนึ่งเจ้าสาวที่งดงามไม่แพ้ใครเลยจริงๆ

1 ปาร์ค ฮยอนซอน

นางแบบสาวชาวเกาหลีใต้ ภรรยาคนสวยนักแสดงอย่าง อ้วน รังสิต ที่ทั้งคู่ได้จัดพิธีวิวาห์ เมื่อช่วงเดือนพศจิกายน ปี 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งจัดงานที่บ้านเกิดฝ่ายหญิงอย่างเรียบง่าย เป็นภาพที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะเจ้าสาวที่งดงามจนละสายตาไม่ได้ และด้วยความสวยนี้เอง เลยถูกให้มาเป็นแบบสวมชุดแต่งงานอยู่บ่อยๆ แล้วแต่ละภาพก็งดงามอย่างไร้ที่ติจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ