ส่องโพสต์ล่าสุด เบลล่า หลังเวียร์-วิกกี้บอก เจอกัน4-5 ปีแล้ว

ส่องโพสต์ล่าสุด เบลล่า หลังเวียร์-วิกกี้บอก เจอกัน4-5 ปีแล้ว

เข้าพิธีวิวาห์หวานกันไปหมาดๆ สำหรับงานของมงคลสมรสระหว่างพระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับแฟนสาวนักธุรกิจ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์ ที่จัดขึ้นวันที่ 17 ก.ค. 2565 ณ Capella Bangkok ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยภาพของความรักและความอบอุ่นสุดชื่นมื่นของสองครอบครัว ทำเอาบ่าวสาวยิ้มแก้มปริตลอดทั้งงาน

โดยในอินสตาแกรมของ ตุ๊กตา กันตนา บอสค่ายกันตนา ได้อัดคลิปมาให้แฟนๆ ได้เห็นโดยในคำสัมภาษณ์ของ เวียร์ กับ วิกกี้ นั้นบอกเลยว่าน่ารักมากๆ ต่างคนต่างเขินกันไปเบาๆ

จากคำถามแรกที่ถามว่าเจอกันที่ไหน ซึ่ง วิกกี้ บอกว่าเจอกันที่ใต้น้ำ เมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว

เวียร์ เขามาช่วยเป็นสไตลิสต์เพราะเขาเป็นนักดำ ตอนนั้นเราไม่ได้อินเรื่องดำน้ำ ย้อนกลับมาเจอกันอีก หลังจากที่ผมกลับมาจากถ่ายหนังต่างประเทศ ผมถ่ายดำน้ำมาเพราะเราก็เรียนดำก่อนจะไปถ่ายหนัง เราก็เลยได้ติดต่อเขาเพราะเขาเป็นนักดำน้ำระดับ Dive Master ก็เลยได้กลับไปติดต่อเขาเพราะเราจะไปดำน้ำ ตอนนั้นถามว่าจะจีบมั้ย ตอนนั้นก็มีคิดนะเพราะว่าโสดแล้วไงตอนนั้นเราไม่ได้อะไร เป็นแบบเพื่อนมากกว่าเพราะว่าเราอายุใกล้กัน ความรู้สึก เราห่างการจีบผู้หญิง เราก็อายุขนาดนี้แล้ว ก็หาเรื่องที่เราคุยกันเรื่องที่เราชอบเหมือนกันดีกว่า

วิกกี้ จีบเหรอ ชวนไปไหนมาไหนบ่อยๆ ชวนบ่อยมาก ไปเดินป่าไหม เราก็ไม่ว่างด้วยติดภารกิจงาน เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใครแค่เห็นว่าเขาดูสูงๆ

เวียร์ ผมเรียกให้เขาดูป้ายโฆษณา ป้ายบิลบอร์ด ก็บอกว่านี่เราเอง

วิกกี้ หลังจากที่เรารู้แล้วว่าเขาเป็นใคร ด้วยเขาเป็นนักแสดง เราก็อยู่ในแวดวงสายธุรกิจ ตอนนั้นเรามีกำแพงก่อน

ล่าสุดทำเอาโซเชียล แอบไปส่องโพสต์ล่าสุด เบลล่า ราณี อดีตคนรัก โดยโพสต์ล่าสุดของเธอเป็ยนโพสต์ไปทำบุญพร้อมระบุข้อความว่า

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ