เอ ศุภชัย ฝากคำพูดถึง วิกกี้ เจ้าสาวของเวียร์ ในวันแต่งงาน

เอ ศุภชัย ฝากคำพูดถึง วิกกี้ เจ้าสาวของเวียร์ ในวันแต่งงาน

เรียกได้ว่าคนในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมาก สำหรับงานแต่งงานของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ โดยบรรยากาศในงานฉลองมงคลสมรสนั้นเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง มีบุคคลที่เวียร์กับวิกกี้รักและเคารพมาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

รวมไปถึง เอ ศุภชัย นักปั้นมือทองที่ได้ปั้นดาราทั่วฟ้าเมืองไทยจนโด่งดังมาหลายคนแล้ว และ เวียร์ ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ พี่เอ ได้ชักชวนให้เข้าวงการบันเทิงจนมีชื่อเสียงโด่งดังมาทุกวันนี้

ซึ่ง พี่เอ ก็ได้เผยคลิปที่เจ้าตัวเข้าไปแสดงความยินดีกับน้องชายและเจ้าสาว วิกกี้ อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกที่ วิกกี้ ได้เจอกับพี่เออย่างเป็นทางการอีกด้วย

ซึ่ง เวียร์ ก็ได้แนะนำ พี่เอ กับ วิกกี้ ว่าเป็นคนพาตนเข้าวงการบันเทิง และพี่เอเองก็ได้แซวเวียร์ให้วิกกี้ฟังว่า เป็นเหมือนแม่ผู้ตัดสายสะ-ดือให้เวียร์เข้าวงการบันเทิง ส่วนแม่แหม่ม แม่ของเวียร์เป็นแม่ผู้ให้กำเนิด ตลอดการยืนคุยกัน พี่เอก็กุมมือของวิกกี้ไม่ปล่อย เอ็นดูในความนอบน้อมของเจ้าสาว

อีกทั้งพี่เอยังได้สอนวิกกี้โพสท่าประจำตัวอีกด้วย ซึ่งเจ้าสาวเองก็ทำออกมาได้อย่างน่ารักทีเดียว พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอบคุณที่มาร่วมงาน ด้านพี่เอเองก็ได้ฝากวิกกี้ให้ช่วยดูแลเวียร์ต่อด้วย เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ