แฟชั่นไม่จำกัด เปิด 9 ชายคนดังกับชุดแฟชั่นผู้หญิง

แฟชั่นไม่จำกัด เปิด 9 ชายคนดังกับชุดแฟชั่นผู้หญิง

มีความสุขในแบบที่ชอบ นำแทรนด์แฟชั่นเพื่อให้รู้ว่าเป็นผู้ชายก็สามารถแต่งหญิงได้ จะมีใคนกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 ไพรวัลย์ วรรณบุตร

หรือน้อง แพรรี่ สำหรับอดีตพระนักเทศน์ชื่อดังที่เรียกได้ว่ากระแสไม่มีตก ล่าสุดเหมือนชื่นชอบสไตล์การแต่งหญิงซะแล้ว บอก การใส่ชุดแบบนี้แล้วมีความสุขมาก รู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงสวยคนหนึ่ง พร้อมกับย้ำคนที่วิพากวิจารณ์ การที่แต่งหญิง พ่อแม่ไม่ติดอะไร มีแต่แต่ป้าข้างบ้านติดนิดหน่อย

อันดับที่ 8 ต้นหน ตันติเวชกุล

ทางด้านนักแสดงหนุ่มมีแฟชั่นที่โดดเด่น เรามักจะได้เห็นว่าหนุ่มต้นหนใส่กระโปร่งอยู่บ่อยๆ เพื่อเป็นการตอกย้ำ โดยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า กระโปรงไม่ใช่ของสงวนไว้สำหรับผู้หญิงและกางเกก็ไม่ใช่แค่ของผู้ชาย เพราะการแต่งตัวมันขึ้นกับความพอใจและมันไม่เคยทำร้ายใคร

อันดับที่ 7 ดัง พันกร

อดีตนักร้องยุค 90 เรียกได้ว่าเคยเป็นว่าที่สามีแห่งชาติของใครหลายๆคน เปลี่ยนไปกลายเป็นควีนตัวแม่หยิบยกเสื้อผ้าแฟชั่นไม่จำกัดโดยเจ้าตัว เผย ว่า การใส่กระโปรงนั้น มองว่าใส่แล้วเป็นตัวเราเอง มีกาลเทศะ ไปไหนมาไหนก็ให้เกียรติสถานที่และที่สำคัญมันทำให้มั่นใจมากขึ้น

อันดับที่ 6 เอ ศุภชัย

จากนักปั้นมือทองสู่ดาราสาวท่านหนึ่ง นับตั้งแต่ปั้นหุ่นใหม่ จะใส่อะไรพี่เอก็มั่นใจแบบสุดๆ แต่งตัวหยิบยกเสื้อผ้าผู้หญิงจัดเต็มทุกลุค ทุกแฟชั่น แถมยัง สามารใส่ชุดไซส์เดียวกับอั้ม ได้อย่างสบายๆ

อันดับที่ 5 เอิร์ธ กัษมนณัฎฐ์

โด่งดังจากซีรีย์วาย เรียกได้ว่ารักการแต่งตัวแฟชั่น กับลุคคการแต่งตัวที่โฉบเฉี่ยว ในสไตล์ที่เรียกได้ว่าเสริมความมั่นใจ บวกกับใบหน้าหวานๆ เลยทำให่ออกมาลงตัวแบบสุดๆ

อันดับที่ 4 นินจา จารุกิต

หนึ่งในสมาชิก วง 4 mix มาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวที่ไร้ขอบเขต เรียกได้ว่าขอเป็นอีก 1 เสียงในการนำแฟชั่น หยิบยกเสื้อผ้าสไตล์ผู้หญิง ซึ่งทัศนคติของเจ้าตัวดีมากๆ ขอแค่เป็นตัวของตัวเองโดยที่ไม่ต้องไปอายใคร ทำทุกอย่างออกมาให้เต็มที่และดีที่สุด

อันดับที่ 3 เจมส์ ธีรดนย์

สำหรับหนุ่มเจมมี่เจมส์ ก็เป็นเจ้าพ่อการแต่งตัวแฟชั่นเปิดกว้าง ให้เห็นมุมมองแม้เป็นผู้ชายก็สามารถใส่เสื้อผ้าผู้หญิงได้ เพราะรู้สึกสนุกกับการที่ได้หยิบเสื้อผ้าผู้หญิงมามิกซ์แอนแมนช์ และก็ไม่แคร์ว่าสายตาว่าใครจะมองยังไง

อันดับที่ 2 พีพี กฤษฏ์

ด้วยสไตล์การแต่งตัวแบบจัดเต็ม เปิดเผยแบบตรงๆ กับลุคแฟชั่นใส่เสื้อผ้าในไซส์ของตัวเองในแบบที่ชอบ มองว่าเสื้อก็คือเสื้อ กางเกงก็คือกางเกง ถ้าอยากจะแต่งอะไรก็หยิบมาใส่เลย

อันดับที่ 1 เขื่อน ภัทรดนัย

ปิดท้ายกันที่ไอดอลขวัญใจสาวๆ เปลี่ยนไปกลายเป็นสาวหมวยสุดน่ารัก บอกเลยว่าจัดเต็มแฟชั่นทุกลุค อวดความมั่นใจ ขอเป็นในแบบของตัวเองแสดงจุดยืนเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงให้กับแฟชั่นไม่จำกัดจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ