เวอร์วังอลังการ ส่อง 6 บ้านหรูของเหล่าดาราคนดัง

เวอร์วังอลังการ ส่อง 6 บ้านหรูของเหล่าดาราคนดัง

เวอร์วังอลังการ ส่อง 6 บ้านหรูของเหล่าดาราคนดัง บอกเลยงานนี้หลักหลายสิบล้าน บ้านก็เปรียบเสมือนรางวัลแห่งความสำเร็จ หลังจากอดทนทำงานในวงการบันเทิงมาอย่างหนักหน่วง นักแสดงหลายคนจึงขอทุ่มแบบจัดเต็มให้กับบ้านของตนเอง จนออกมาหรูหราและใหญ่โตอลังการ จะมีคนดังคนไหนบ้างนั้นไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับ 6 ชมพู่ ธัณย์สิตา

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย ตลกหญิงแถวหน้าของเมืองไทย ที่ต้องบอกเลยว่าเธอนั้นทำงานมาอย่างหนักหน่วงมากจริง ๆ โดยเธอเริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 19 ปี จนตอนนี้เข้าวัยเลขสี่แล้ว แต่เธอก็ไม่เคยปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยไร้ค่า จนตอนนี้ทุกหยาดเหงื่อของเธอก็เห็นผล ประสบความสำเร็จ มีบ้านหลังใหญ่สวยอลังการราคากว่า 30 ล้าน แถมยังเคยเผยด้วยว่าทุกวันนี้บางทีมองบ้านแล้วก็ยังเผลอร้องไห้ออกมา เพราะภูมิใจในตัวเองมากจริง ๆ

อันดับ 5 ใบเตย สุธีวัน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสายแซ่บ อย่าง ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้แบบสุด ๆ โดยเธอนั้นได้ตัดสินใจซื้อบ้านหรูราคา 50 ล้านบาท เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับสมาชิกใหม่อย่าง น้องเวทย์มน ลูกสาวคนแรกของครอบครัว โดยบ้านหลังนี้บอกเลยว่าเธอตัดสินใจซื้อเพราะให้อาจารย์ที่เชี่ยวชาญในศาสตร์ดูฮวงจุ้ยมาดูให้แล้ว อีกทั้งบ้านหลังนี้ยังมีฟังก์ชันที่เอื้ออำนวยต่อผู้สูงอายุด้วย เช่น ทางลาดบริเวณหน้าประตู ไว้สำหรับใช้วีลแชร์หรือรถเข็นเด็ก แถมพื้นที่ในบ้านก็กว้างขวางเหมาะสำหรับการพักอาศัยแบบครอบครัว บอกเลยว่าน่าอยู่สุดๆ

อันดับ 4 อั้ม พัชราภา

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่า เพราะฉะนั้นแล้วบ้านเธอก็จะธรรมดาไม่ได้ โดยสาวอั้มได้ลงทุนเนรมิตบ้านนี้ถึง 70 ล้าน ให้เป็นบ้านสไตล์อังกฤษ อีกทั้งสาวอั้มทำการคิดและจัดสวนผสมหน้าบ้านด้วยตัวเอง ในสไตล์ Neo classic ที่มีการแบ่งสัดส่วนด้วยปูหินทางเดินเข้า และใช้รูปปั้นตกแต่ง ให้บรรยากาศร่มรื่นและสวยมาก ๆ แถมสาวอั้มยังมีการใช้หลักฮวงจุ้ยของเจ้าของบ้านที่เกิดปีมะเมีย ซึ่งเจ้าตัวได้นำรูปปั้นม้ายูนิคอร์นมาต้อนรับทางหน้าบ้านอีกด้วย ส่วนภายในตัวบ้านก็เรียบหรู และอลังการงานสร้าง สมกับกับซุปตาร์อันดับหนึ่งเลยจริง ๆ

อันดับ 3 หนิง ปณิตา

จากนางร้ายเบอร์ต้น ๆ ของวงการผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละคร และยังพ่วงด้วยตำแหน่งสะใภ้ตระกูลดัง เธอนั้นอาศัยอยู่บ้านหรูย่านสะพานใหม่ที่มูลค่าถึง 100 ล้านบาทเลยทีเดียว ที่ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็จะเห็นความเขียวขจีและต้นไม้เต็มไปทุกพื้นที่ ถึงขนาดที่พื้นที่ในรั้วบ้านเกือบทั้งหมดจะเน้นไปที่ต้นไม้ใหญ่ สนามหญ้า ทั้งแท้และเทียม ทำให้บ้านดูร่มรื่นน่าอยู่และดูอบอุ่นสุด ๆ นอกจากนี้แล้ว ภายในพื้นที่บ้านก็ยังมีสระว่ายน้ำ และมุมบ่อปลา ซึ่งทำให้บรรยากาศดูเย็นสบาย เรียกได้ว่าบ้านนี้มีครบทุกอย่างของจริง

อันดับ 2 นุ่น วรนุช

นับว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ของเมืองไทยที่ได้โลดแล่นอยู่ในวงการมาอย่างยาวนานจนทุกวันนี้ สำหรับสาวนุ่น วีนุช ซึ่งหลังจากแต่งงานกับแฟนหนึ่มนอกวงการอย่าง ต๊อด ปิติ นักธุรกิจแรนด์ชั้นนำนั้นเธอก็อาศัยอยู่ที่คฤหาสถ์คอนโด สุดหรู 6 ชั้น ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท ซึ่งภายในตัวบ้านนั้นก็มีการตกแต่งที่หรูหรา สวยงาม และน่าอยู่ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะกำลังนั่งใส่รองเท้าอยู่หน้าบ้าน เผยให้เห็นภาพลานจอดรถของตัวเองและคุณสามี ต๊อด ปิติ ที่ใครเห็นก็ต้องตะลึง นอกจากนี้เธอยังเปลี่ยนห้องให้เป็นลานสเก็ตของเธออีกต่างหาก บอกเลยว่านี่เป็นยิ่งกว่าคอนโดหรือบ้านซะอีก เพราะมีทุกอย่างที่อำนวยความสะดวกได้เลย

อันดับ 1 ศรีริต้า เจเซ่น ณรงค์เดช

นักแสดงลูกครึ่งไทยเดนมาร์กคนสวยตลอดกาล ที่ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วแต่ความสวยก็ยังไม่ลดลงเลยสักนิด ชีวิตของเธอนั้นหรูสมฉายาเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ เธออาศัยอยู่บ้านหลังใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯ อลังการตั้งแต่สวนภายนอกยันบ้านข้างใน ริต้าเคยเผยว่าครั้งแรกที่มาถึงกับพูดว่านี่มิวเซียมหรือบ้านกันเลยทีเดียว ภายในบ้านนั้นตกแต่งด้วยของสะสมเก่า ๆ สไตล์วินเทจ อีกทั้งยังมีห้องทานข้าวสุดอลังการ แต่ห้องนี้เอาไว้สำหรับรับรองแขกเท่านั้น หากทานข้าวกับครอบครัวก็จะใช้โต๊ะเล็ก ๆ โดย กรณ์ ณรงค์เดช ฝ่ายสามียังเผยเพิ่มเติมว่า เนื่องจากที่บ้านเป็นคนจีน และค่อนข้างเชื่อเรื่องฮวงจุ้ย ตอนทำบ้านก็จะมีซินแสจากฮ่องกงมาดูให้ตอนสร้างกันเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ