ยิ่งกว่าคนในครอบครัว เปิด 5 ผู้จัดการคนดัง ดูแลดาราเหมือนลูก

ยิ่งกว่าคนในครอบครัว เปิด 5 ผู้จัดการคนดัง ดูแลดาราเหมือนลูก

ยิ่งกว่าคนในครอบครัว เปิด 5 ผู้จัดการคนดัง ดูแลดาราเหมือนลูก กว่าดาราจะมีวันนี้ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเธอก็คือผู้จัดการคนเก่ง ที่คอยดูแลมาตลอดด้วยนั่นเอง แต่งงานจะมีผู้จัดการคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ผู้จัดการคนดัง ที่เธอถือว่ากำลังได้รับการยอมรับอย่างมากมาย กับการดูแลเหล่าดาราดังจนโด่งดัง อย่าง หวานเจี๊ยบ ธนรัตน์ ผู้จัดการชื่อดังของซุปตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ที่หลายคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี

แถมตอนนี้ในสังกัดของเธอก็ยังมีทั้ง สาวดิว อริสรา และสาว ปันปัน สุทัตตา รวมไปถึงคนอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเธอก็เคยออกมาเผยถึงความเอาใจใส่ดาราในสังกัดทุกคน ปลื้มปริ่มถึงขนาดเสียน้ำตาที่เห็นๆเด็กในสังกัดที่ประสบความสำเร็จในชีวิต เรีเยกได้ว่าเป็นตัวแม่อีกหนึ่งคนในวงการเบี้องหลังที่น่าชื่นชมมากๆค่ะ

4 พลอย วีณา

ถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ กับบทบาทผู้จัดการคนเก่ง สำหรับ พลอย วีณา ผู้จัดการสาวหล่อของนางเอกสุดฮอต เบลล่า ราณี ที่ต้องบอกว่าเธอคนนี้เป็นผู้จัดการที่ได้รับความนิยมมากเหมือนกัน เพราะทั้งเก่ง ทั้งหน้าตาดี มีลุคที่ฮอต

แฟชั่นจัดเต็มตลอดดูดีไม่แพ้ดารา แถมยังใส่ใจดูแลเหล่าดาราดังในสังกัดได้เป็นอย่างดี เป็นเหตุให้ได้เห็นว่าเธอนั้นซี้ย้ำปึกกับสาวเบลล่าขนาดนี้นั่นเอง เพราะ2คนนี้ตัวติดกันมากๆ ไปไหนมาไหนด้วกันตลอด บอกเลยว่าแค่ทีผู้จักดารพลอย เหล่าแฟนๆเบาใจหายห่วงสาวเบลล่าได้เลยทีเดียว

3 เกล้า น้ำพราว

อีกหนึ่งผู้จัดการที่ฮอตไม่แพ้ดารา นั่นก็คือ เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ที่นอกจากความเก่งแล้ว ลุคของเจ้าตัวก็สุดแซ่บมากเวอร์ พร็อพแน่นมาเต็มตลอด แถมยังเป็นผู้จัดการสายลุยแบบที่มีปัญหาอุปสรรคใดผ่านเข้ามา เกล้า น้ำพราว

คนนี้ก็ช่วงแก้ปัญหาอยู่เคียงข้างนางเอกสาวดาวิกาเสมอ จนสาวใหม่ออกปากว่า ทั้งสองคนนั้นขาดกันไม่ได้ เปรียบเสมอแม่อีกคนที่เธอรักอย่างมาก แม้แต่ผู้จัดการชื่อดังเองรักสาวใหม่เหมือนลูกด้วยเช่นกัน

2 โช พิษณุ

มาต่อกันที่ โชว์ พิษณุ ผู้จัดการส่วนตัวของพระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ถ้าใครได้ติดตามหนุ่มมาริโอ้ ก็จะเห็นพี่โชคนสวยอยู่ด้วยตลอด บอเลยว่าคู่นี้เป็นคู่ที่ดูแลกันดีมาก คอยเอาใจใส่ไปจนถึงเรื่องอาหารการกิน เสมือนเป็นพี่น้องคนหนึ่งในครอบครัว

ใครที่รักมาริโอ้ก็จะรักผู้จัดการสุดปังคนนี้ไปด้วยอย่างแน่นอน เห็นแล้วก็อดชื่นชมกับความรักความห่วงใยของคู่ผู้จัดการดาราคู่นี้มากจริงๆ ถือเป็นแบบอย่างที่น่ารักไม่น้อยเลยหละค่ะ

1 เอ ศุภชัย

เป็นนักปั้นมือทองอันดับ1 ที่แซ่บไม่แพ้ซุปตาร์คนสนิท สำหรับ เอ ศุภชัย ที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะมีเหล่าดาราอยู่ในความดูแลของพี่เอมากมาย หนึ่งในนั้นคือ ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ที่เรียกได้ว่าปังปุริเย่ไม่แพ้นางเอกสาว

เป็นผู้จัดการที่ถ่อมตัวและใจดี มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ใครเห็นก็เป็นต้องหลงรัก ซึ่งผู้จัดคนนี้ก็ยังดุแลเหล่าดาราชื่อดังอีกหลายนคน อย่างหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ฐิสา วริฐิสา และอีกมากมายเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ