6 คู่ซี้ซุปตาร์ สนิทกันก่อนเข้าวงการบันเทิง

6 คู่ซี้ซุปตาร์ สนิทกันก่อนเข้าวงการบันเทิง

สนิทกันก่อนดัง 6 คู่ซี้ซุปตาร์ ที่อยู่ในวงการบันเทิงด้วยกัน แม้จะเหมือนไม่ค่อยมีงานร่วมกันมากเท่าไหร่นัก แต่เห็นแบบนี้พวกเขาเหล่านั้นก็สนิทกันเป็นอย่างมาก เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิง จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ณเดชน์ - ธันวา

เริ่มเปิดกันด้วยที่คู่พระเอกสุดฮอตอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ธันวา สุริยจักร ที่หลายๆคนนั้นก็เคยได้ยินมาบ้างแต่ก็ไม่รู้ว่าทั้งสองนั้น สนิทกันมาก่อนที่จะได้เข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงซะอีก ซึ่งณเดชน์ รู้จักกับ ธันวา ตั้งแต่ตอนได้มาอยู่บ้านของ ผู้จัดการอย่าง เอ ศุภชัย

ซึ่งในตอนนั้นทั้งคู่ต้องไปเรียนฝึกการแสดงพร้อมๆกัน ทำให้เริ่มรู้จักกัน และซี้กันอย่างสุดๆ รวมถึงยังได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน และคณะนิเทศศาสตร์เหมือนกันอีก ทำให้ยิ่งเพิ่มความสนิทแบบทวีคูณเข้าไป เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้ปึกกันของจริง

อันดับที่ 5 นิว - จิ๋ว

มาต่อกันที่นักร้องสาวเสียงดี เสียงอันทรงพลังอย่าง นิว นภัสสร และ จิ๋ว ปิยนุช ที่ตั้งแต่ทั้งสองโด่งดังในวงการบันเทิงมานั้น หลายๆคนถึงกับคิดว่าทั้งสองคือพี่น้องกันแท้ๆใช่หรอไม่ บางคนก็คิดว่าหรือทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกัน มารู้จักกันตอนเข้าร่วมเวทีเดอะตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 1

แต่ความจริงแล้วนั้นไม่ใช่ เนื่องจากทั้งสองรู้จักและสนิทกันมาตั้งแต่ยังเด็กๆ เนื่องจากเป็นสายประกวดร้องเพลงเหมือนกัน แถมยังเป็นคู่แข่งในการร้องเพลงกันด้วยซ้ำ แต่จากการเป็นคู่แข่งในวันนั้น กลายมาเป็นเพื่อนรักเพื่อนสนิทกันจนถึงทุกวันนี้ เริ่มทำงานร้องเพลงหาเงินเรียนไปด้วยกัน จนต่อมาก็ได้ไปสมัครเวทีดวงดาวพร้อมกัน แถมผ่านเข้าร้อบมาด้วยกันอีกด้วย ทำให้กลายเป็นศิลปินหญิงออกงานคู่ในนาม นิว จิ๋ว แบบที่เห็นทุกวันี้ แถมยังเป็นเพื่อนรักเพื่อนแท้กันอีกด้วยจ้า

อันดับที่ 4 ณิชา - แอปเปิ้ล - มุก

สามสาวเพื่อนซี้อย่าง ณิชา ณัฏฐณิชา , แอปเปิ้ล ลาภิสรา และ มุก วรนิษฐ์ ที่เห็นซี้กันตัวติดกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดแบบนี้ ทำเอาหลายคนสงสัยหนักมาก ว่าไปรู้จักไปสนิทกันตั้งแต่ตอนไหน ซึ่งจุดเริ่มต้นนั้นก็มาจากแอปเปิ้ล และ ณิชา รู้จักกันตั้งแต่ยังเด็กๆแล้ว

เพราะทั้งคู่เคยทำงานด้วยกันมา พอโตขึ้นก็มาเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายที่เดียวกัน ทำให้ทั้งสองสนิทกันมากยิ่งขึ้น พอได้เข้าวงการบันเทิง แอปเปิ้ล กับ มุก ก็ได้รู้จักกันเพราะอยู่ค่ายเดียวกัน นั่นจึงทำให้ณิชา ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันกับสาวมุกด้วยอีกคน จึงกลายมาเป็นเพื่อนสนิทสุดซี้ทั้ง 3 คน แบบที่เห็นนั้นเองจ้า

อันดับที่ 3 บูม - แพนเค้ก

สวยกินกันไม่ลงจริงๆ สำหรับ 2 สาวสวยอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ และ บูม สุภาพร ที่ทั้งสองเป็นเพื่อนซี้วันละอ่อนด้วยกัน เติบโตมาด้วยกันเลยก็ว่าได้ แต่แม้จะไม่ค่อยได้ออกงานร่วมกันสักเท่าไหร่ ก็เลยทำให้ใครๆต่างไม่ค่อยรู้ว่าทั้งสองสนิทกัน

จนกระทั่งครั้งหนึ่งทั้งสองได้มาออกงานร่วมกัน ก็ทำให้ได้เห็นถึงความน่ารักในสมัยวัยละอ่อน จนใครๆต่างบอกเลยว่า รักพี่เสียดายน้องเป็นอย่างมาก เพราะน่ารักกันมากเลยทั้งคู่ เป็นสาวสวยที่กินกันไม่ลงเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 ใหม่ - คิม

ดาราสาวลูกครึ่งอย่างใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เป็นเพื่อนสนิทกันกับสาว คิม คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ ที่คู่นี้หลายๆคนแทบไม่รู้มาก่อน โดยทั้งสองเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ก่อนเข้าวงการบันเทิงแล้ว ทั้งสาวคิมยังเคยพูดกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวด้วยว่า มีเพื่อนชื่อ ใหม่ ดาวิกา มาแนะนำให้ผู้จัดการเก่า

พร้อมกับเผยด้วยว่าเพื่อนอย่างสาวใหม่นั้น สวยสูงหุ่นดี แต่หลังจากนั้นไม่นาน สาวใหม่ได้เข้าวงการบันเทิงแบบเต็มตัว โดยมีการเซ็นสัญญากับวิกหมอชิต ก่อนที่อดีตผู้จัดการของสาวคิม จะมีโอกาสได้เห็นสาวใหม่นั้นเอง

อันดับที่ 1 อั้ม - เมย์

ปิดท้ายกันด้วยเพื่อนซี้กันอย่างสุดๆ แถมทั้งคู่ยังเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงด้วย อย่างสาว เมย์ พิชญ์นาฏ และสาว อั้ม พัชราภา นั่นเอง ที่เห็นแบบนี้ทุกวันนี้ความสัมพันธ์แบบมิตรภาพยังเหนียวแน่น ซึ่งสาวเมย์เคยบอกว่า รู้จักและสนิทกับสาวอั้มมานานแล้ว ตั้งแต่ตอนนี้สาวเมย์ยังไม่เข้าวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ จนปัจจุบันทั้งสองก็ดูสนิทกันเป็นอย่างมาก เข้าวงการก็มีเพื่อนแก๊งในเดียว เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนซี้เพื่อนสนิทที่ความสัมพันธ์แน่นปึกกันเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ