สามีไม่ให้ภรรยาทำงาน หลังแต่งงาน

สามีไม่ให้ภรรยาทำงาน หลังแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นสามีที่ดีเลิศจริงๆ เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 เว็บไซต์แอปเปิลเดลี่ เผยเรื่องราวคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งในมณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ตกเป็นประเด็นที่พูดถึงในสื่อออนไลน์ เหตุเพราะ ฮั่วหัว ฝ่ายภรรยาวัย 31 ปี จากก่อนแต่งงานจากก่อนแต่งงานมีน้ำหนักแค่ 65 กิโลกรัม แต่ภายหลังจากแต่งงานกับสามี ก็อยู่ดีกินดีจนน้ำหนักพุ่งไปถึง 178 กิโลกรัม ผลสุดท้ายก็ต้องไปลงเอยที่โรงพยาบาล

ฮั่วหัว เผยว่า เมื่อตอนที่เธอยังเด็ก ครอบครัวของเธอยากจน ทำให้เธอไม่เคยได้กินของอร่อย ตั้งแต่เติบโตเข้าโรงเรียนจนถึงวัยผู้ใหญ่ น้ำหนักตัวของเธออยู่ในเกณฑ์ปกติมาโดยตลอด จนกระทั่งทุกอย่างเปลี่ยนเมื่อได้พบกับสามีของเธอ ตั้งแต่ฉันพบสามีของฉัน เขาใจดีกับฉันมาก เขาไม่ให้ฉันทำงานใด ๆ เขาให้ฉันกินทุกอย่าง และซื้อทุกอย่างให้ฉัน ฮั่วหัว กล่าว

หลังจากแต่งงานมา 12 ปี น้ำหนักของฮั่วหัวก็พุ่งสูงขึ้นอย่างไม่หยุด แม้ว่าเธอจะพยายามลดหลายวิธี แต่สุดท้ายผลลัพธ์ก็คือความล้มเหลว หวู่ เหลียงผิง ผู้อำนวยการแผนกลด นน.โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยการแพทย์แผนจีนกวางโจว เผยว่า ด้วย นน.ตัวที่เพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัวของคนไข้ ส่งผลให้เธอไม่สามารถดูแลตัวเองได้หลายอย่าง แม้กระทั่งการเข้าห้องน้ำ เธอจำเป็นต้องรับความช่วยเหลือจากสามี ฮั่วหัวตัดสินใจเข้ารับการลด นน.

ในขณะเดียวกันก็เข้าโปรแกรมอย่างเคร่งครัด ทั้งจากการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายควบคู่กันไป แต่ท้ายที่สุดไม่ว่าภรรยาจะเป็นอย่างไร สามีของฮั่วหัวก็ยังคงคอยดูแลเธออยู่ข้าง ๆ เป็นอย่างดีเช่นเดิม

ขอบคุณข้อมูลจาก แอปเปิลเดลี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ