เปิด 6 คนดังสาวมีลูกเร็ว ตั้งแต่อายุยังไม่เยอะ

เปิด 6 คนดังสาวมีลูกเร็ว ตั้งแต่อายุยังไม่เยอะ

คุณแม่วัยละอ่อน พร้อมมีลูกแล้ว เปิด 6 คนดังสาวมีลูกเร็ว ตั้งแต่อายุยังไม่เยอะ กลายเป็นคุณแม่ยังสาว ไม่ปล่อยเวลาให้นานเกินไปครับ คิดว่าตัวเองนั้นพร้อมแล้ว มีความสุขที่จะเป็นแม่คน ไม่นึกเสียดายชีวิตในวัยรุ่นของพวกเขา จะมีคุณแม่คนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

6. ฮารุ สุประกอบ ไอดอลสาวพราวเสน่ห์ มีผลงานการแสดงมากมายครับ สมรสกับนักแสดงหนุ่ม กาย รัชชานนท์ ตัดสินใจพักงานในวงการบันเทิงครับ เริ่มตั้งท้องลูกคนแรกตอนอายุ 23 ปี

จากนั้นก็มีลูกอีกสองคนตามมา คุณแม่วัยใสอย่างฮารุ จึงต้องทุ่มเวลาทั้งหมดที่มี เพื่อเลี้ยงลูก ๆ ทั้งสามคนครับ ปัจจุบัน กลายเป็นครอบครัวสุดอบอุ่น น่ารักทั้งบ้านครับ

5. พลอย ชิดจันทร์ นักแสดงสาวดาวรุ่ง ที่กำลังโด่งดังมีชื่อเสียง แต่ก็ตัดสินใจทิ้งงาน ในวงการบันเทิงไปพักนึงครับ เพราะว่าเลือกที่สร้างครอบครัว กับสามีนักธุรกิจหนุ่มชาวฮ่องกง โดยตั้งท้องลูกชายคนแรกตอนเธออายุ 21 ปี

แถมยังเป็นคุณแม่ลูกดก เวลาผ่านไปได้ไม่นาน ก็มีทายาทมากถึง 4 คนด้วยกันครับ ชีวิตการเป็นคุณแม่ของเธอในตอนนี้ ลงตัวเอามาก ๆ ครับ เพอร์เฟคในทุก ๆ ด้าน จนหลายคนอยากจะมีแบบนี้บ้าง เป็นบิ๊กแฟมิลี่ที่ดีต่อใจเอามาก ๆ ครับ

4. ออฟฟี่ อรวรรณ พริตตี้สาวสวยเน็ตไอดอลเงินล้าน แจ้งเกิดจากเวทีประกวดแม็กซิม เรียกได้ว่า เป็นสาวนักสู้ชีวิตตัวจริงเสียงจริงเลยครับ มีลูกคนแรกตั้งแต่วัยเรียน ทำเอาเหนื่อยมากกว่าเดิม เพราะว่าต้องเลี้ยงลูกไปด้วย เรียนไปด้วย

ไหนจะต้องทำงานหาเงินอีกทางหนึ่ง จนแทบไม่มีเวลาไปลั้นลาตามประสาวัยรุ่น แต่ก็นับว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่เธอแลกมาครับ ตอนนี้ครอบครัวมีพร้อมทุกอย่าง กลายเป็นคุณแม่ลูกสาม ที่ขยันทำงาน และเลี้ยงลูกได้อย่างแฮปปี้มีความสุขมากครับ

3. จีจี้ จอมขวัญ อดีตนางเอกละคร ขวัญใจของใครหลายคน ที่ตัดสินใจแต่งงาน กับแฟนหนุ่มรุ่นใหญ่ กีกี้ ศักดิ์ นานา ก่อนจะตั้งท้องลูกคนแรกตอนอายุ 18 ปี ทำให้เธอนั้น ห่างหายไปจากวงการบันเทิง

เพราะต้องผันตัวไปทำหน้าที่คุณแม่ของลูก ๆ แต่ถึงจะกลายเป็นคุณแม่ยังสาว จีจี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่าผิดพลาดอะไร เพราะเธอนั้นมีครอบครัวที่อบอุ่น มีเหล่าลูก ๆ เข้าเติมเต็มชีวิตให้มีความสุข เท่านี้เธอก็พอใจมากแล้วครับ

2. มาช่า วัฒนพานิช นักร้องสาวดีว่าเสียงทรงพลัง ที่ต้องบอกเลยครับว่า ในยุค 90 ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ โด่งดังมีชื่อเสียงมากสุด ๆ เป็นผู้หญิงที่สวยเก่งครบเครื่อง แต่มาช่าก็ตัดสินใจ บอกลาชีวิตในช่วงวัยรุ่นสุดฮอต

กลายเป็นคุณแม่ของกาย นวพล ตั้งแต่อายุ 18 ปี ประคบประหงม ดูแลฟูมฟักเป็นอย่างดี จนหนุ่มกาย โตมาอย่างมีคุณภาพครับ กลายเป็นหนุ่มหล่อสมาร์ท หน้าตาดี ไปออกงานกับคุณแม่อย่างไม่มีเคอะเขิน ทำเอาคุณแม่ช่าปลื้มลูกชายคนนี้มากครับ

1. กระต่าย พรรณนิภา นักร้องสาวดาวรุ่งไฟแรง ประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงโด่งดังตั้งแต่อายุ 15 ปี และกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งตั้งแต่อายุ 17 ปี เธอมีลูกชายกับสามีสุดเลิฟ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ชื่อว่า น้องเพลินเพลงพิณ

เข้ามาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับทั้งคู่ แม้ว่าการเป็นคุณแม่ของเธอนั้น จะทำให้ต้องใช้ชีวิตแบบเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบเด็กวัยรุ่นคนอื่น ๆ แต่เธอก็เต็มใจที่จะเป็นคุณแม่ครับ เพราะแค่ได้เห็นหน้าลูก เพียงเท่านี้ เธอก็มีความสุขแล้ว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ