เกลี้ยงแผง แห่หาซื้อเลข เฮลิคอปเตอร์ แบล็กฮอว์ก แม่ทัพภาค 4

เกลี้ยงแผง แห่หาซื้อเลข เฮลิคอปเตอร์ แบล็กฮอว์ก แม่ทัพภาค 4

เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณถนนจอมพล หลังอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบริเวณที่มีแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลจำหน่ายมากที่สุดของจังหวัด พบว่ามีประชาชน นักเสี่ยงโชค เดินทางมาเลือกซื้อสลากกินแบ่งกันอย่างคึกคัก โดยส่วนใหญ่จะเลือกซื้อเลขใบเดี่ยว และเลขชุดเล็ก 2-3 ใบ ส่วนเลขชุดใหญ่ 5 ใบขึ้นไป ปรากฏว่ายังเหลืออยู่ตามแผงเป็นจำนวนมาก สอบถามแม่ค้าจำหน่ายสลากกินแบ่งรายหนึ่ง ระบุว่า งวดนี้ผู้ค้าสลากหลายราย ต้องลดจำนวนการนำลอตเตอรี่มาขาย 20-30%

เนื่องจากว่างวดก่อนๆ ได้รับผลกระทบจากการจำหน่ายสลากออนไลน์ จึงขายไม่หมด เหลืออยู่ในแผงเป็นจำนวนมาก ทำให้ขาดทุน ดังนั้นงวดนี้จึงต้องลดจำนวนการนำสลากฯ มาจำหน่ายลง เพื่อลดความเสี่ยง ส่งผลให้งวดนี้แผงสลากต่างๆ ขายได้เกือบหมด โดยเฉพาะช่วงวันออกรางวัล ซึ่งจะมีนักเสี่ยงโชคเดินทางมาซื้อกันเป็นจำนวนมาก

โดยเลขที่นักเสี่ยงโชคหามากที่สุด คือเลข 70, 03 ซึ่งเป็นเลขเฮลิคอปเตอร์ลำที่เกิดเหตุตกกระแทกพื้นของแม่ทัพภาคที่ 4 ขณะนี้ขายหมดเกลี้ยงเกือบทุกแผง ถึงอย่างไรก็ตามหากบางแผงที่เหลือสลากอยู่มาก ก็ต้องพากันลดราคาขายต่ำกว่าทุน เพื่อที่จะได้ขายให้หมด ทำให้บรรยากาศวันนี้คึกคักกว่าทุกวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เฮลิคอปเตอร์ลำที่เกิดเหตุเป็นเฮลิคอปเตอร์ทั่วไปแบบ ฮท.60 หรือแบล็กฮอว์ก หมายเลข 7003 เกิดเหตุขัดข้องขณะทำการบินผ่านพื้นที่ ต.วังใหญ่ อ.เทพา จ.สงขลา นักบินพยายามบังคับอากาศยานลงจอดฉุกเฉินภายใน เฮลิคอปเตอร์มีนักบินและผู้โดยสารทั้งหมด 7 นาย ประกอบด้วย พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และ ผอ.รมน.ภาค 4 พร้อมผู้ติดตาม นักบิน 2 นาย ช่างประจำเครื่อง 2 นาย เดินทางจากมณฑลทหารบกที่ 42 ค่ายเสนาณรงค์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ภารกิจปลายทางที่ค่ายสิรินธร อ.ยะรัง และค่ายอิงคยุทธบริหาร อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่มีผู้เสียชีวิต ได้ส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเข้าสู่กระบวนการรักษาเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของคณะกรรมการสอบสวนสาเหตุของกองทัพบก

และเพจดังนำไปตีเลขได้แก่

ได้เลข 847

อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ