กวาง เดอะเฟซ เผยเรื่องราวความรักกับอดีตนักร้องรุ่นพี่ชื่อดัง

กวาง เดอะเฟซ เผยเรื่องราวความรักกับอดีตนักร้องรุ่นพี่ชื่อดัง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงนางแบบสาวที่เป็นที่รู้จักกันอย่างมากซึ่งเธอนั้นได้มีความรักครั้งใหม่น่ารักและรักกันอย่างมากซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่าความรักกำลังหอมหวานเอามาก ๆ สำหรับ กวาง เดอะเฟซ หรือ กวาง วรรณปิยะ

กับหนุ่มไฮโซ เฮ้าส์ นักธุรกิจเครื่องประดับเพชร ที่เพิ่งจะโชว์ความรักครบรอบ 1 ไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่กว่าจะมาเจอความรักที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นความรักที่ดีสุดในชีวิต เจ้าตัวก็เจอกับความรักที่เกือบจะเป็นไปได้

แต่สุดท้ายความเข้ากันไม่ได้ ก็ทำให้ต้องจบความสัมพันธ์ลง กับความรักระหว่างเจ้าตัวกับอดีตนักร้องแรปเปอร์รุ่นพี่ ที่อายุห่างกันกว่า 18 ปี กวาง ได้ออกมาเผยถึงเรื่องของความรักที่เสียใจที่สุดในชีวิตในรายการ

ซานิ เบาได้เบา ว่าตัวเองเป็นคนบอกเลิกก่อน ยอมรับตรงๆ ว่ามีหลายอย่างที่ปรับจูนกันไม่ได้ เขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตมาพอแล้ว แต่ตัวเองยังเป็นเด็กที่ต้องใช้ชีวิต ยังไปเที่ยว ไปผับกับเพื่อน หนักสุดเคยถึงขั้นที่นักร้องรุ่นพี่ไปนั่งเฝ้าที่หน้าคลัาย

และให้ตัวเองลงไปเที่ยว ซึ่ง กวาง บอกว่าชวนแล้ว แต่เขาไปเข้า เพราะว่าเบื่อแล้ว และไม่ว่าด้วยเพราะเขาเข้าใจว่าเรายังเด็ก กลายเป็นว่าเราใช้ชีวิตคนเดียวจนรู้สึกว่า ไม่มีเขาก็อยู่ได้

สุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ และยอมรับว่าเป็นความรักที่เสียใจที่สุด เพราะครอบครัวของฝ่ายชายก็น่ารัก พ่อแม่ของเขาก็น่ารัก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ