ฟินแบบเกินต้าน ส่อง 7 คู่จิ้นวายสุดฮอต ฟินหนักมากปี 2022

ฟินแบบเกินต้าน ส่อง 7 คู่จิ้นวายสุดฮอต ฟินหนักมากปี 2022

ฟินแบบเกินต้าน ส่อง 7 คู่จิ้นวายสุดฮอต ฟินหนักมากปี 2022 ซึ่งแต่ละคู่เคมีดี และพาเรตติ้งซีรีส์พุ่งสูงจนติดเทรนด์ระดับโลกกันไปหลายเรื่อง แต่งานนนี้จะมีคู่จิ้นวายคู่ไหนในปีนี้ที่มาแรงกันมา มารับชมกันเลยค่ะ

7 เต้ตี๋

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์วายที่เพิ่งจบลงไปแบบสดๆร้อนๆ สำหรับ เรื่อง ทริอาช ในบทบาทของ หมอติณณ์ และ ต้อล ที่รับบทโดย เต้ ดาวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล เป็นอีกซีรีส์ที่สาววายติดงอมแงม และชื่นชอบทั้งคู่เป็นจำนวนมาก พาให้เรตติ้งเรื่องนี้พุ่งสูงขึ้นไม่แพ้เรื่องไหน และกลายเป็นคู่จิ้นใหม่มาแรงที่น่าจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว

6 อินจ๊อบ

คู่นี้ก็มาแรงไม่แพ้ใคร สำหรับ อิน สาริน และ จ๊อบ ธัชพล จากละครวายของช่อง 3 เรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ ที่ลาจอไปแล้ว แต่คู่นี้ก็ยังได้รับความนิยม เพราะในละครถือเป้นคุ่ที่เคมีดีสุดๆ จนแฟนๆพากันจิกหมอน ในขณะที่นอกจอทั้งคู่ก็ยังสนิทสนมกันอย่างมาก เป็นเหตุให้แฟนๆต่างรอคอยที่จะได้เห้นทั้งคู่มีผลงานร่วมกันอีกไม่น้อยเลยหละค่ะ

5 เอิร์ทวิน

สร้างรอยยิ้มให้แฟนๆได้ตลอด สำหรับคู่จิ้นวาย อย่าง เอิร์ท ธนกฤต และ วิน ทรงสิน พระเอกนายเอกจากซิทคอมวายเรื่องแรกในประเทศไทย อย่างเรื่อง รักเดียว ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆอย่างถล่มทลาย และเรียดร้องให่ทั้งคู่จัดงานแฟนมิตติ้งด่วนๆ จนล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาแย้มแล้วว่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้แล้วด้วย ใครเป็นแฟนๆก็เตรียมฟินกันได้เลย

4 จุงดัง

ยังคงเป็นคู่ที่หลายคนพูดถึง แม้ซีรีส์เรื่อง แล้วแต่ดาว Star In My Mind จะจบลงไปแล้วก็ตาม สำหรับ จุง อาเชน และ ดัง ณัฎฐ์ฐชัย คู่จิ้นวายสุดฟินที่เหล่าแฟนๆมอบหัวใจให้อย่างล้นหลาม เพราะคู่นี้เคมีปังสุดๆ แถมฝีมือการแสดงก็ไม่ใช่เล่นๆ เป็นอีกคู่ที่น่าชื่นชมมากๆ ไม่แปลกที่จะมีแฟนๆติดตามเพิ่มขึ้นอย่างมากมาย แต่ทั้งคู่จะมีผลงานด้วยกันอีกมั้ยในอนาคตก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

3 ไบเบิ้ลบิว

ฮอตจนฉุดไม่อยู่ สำหรับ ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส และ บิว จักรพันธ์ คู่รองจากซีรีส์วายเรื่อง KinnPorsche The Series ในตัวละคร เวกัสกับพีท ที่กระแสคู่นี้ดีมาก จนทำเอาแฮชแท็ก เวกัสพีท ขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์คู่กับแท็กซีรีส์ทุกสัปดาห์ เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นวายที่เหล่าแฟนๆมอบหัวใจให้อย่างล้นหลาม ส่งผลให้ยอดติดตามต่างๆของทั้งคู่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วๆ ซึ่งตอนนี้ซีรีส์เพิ่งจบลงไป แต่หลายคนก็เรียกร้องให้ทั้งสองคนมีผลงานคู่กันอีกอย่างมากมายเลยทีเดียว

2 ซีนุนิว

ไม่มีใครไม่ฟินกับความน่ารักของคู่นี้ สำหรับ ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ จากซีรีส์วายเรื่อง นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่แม้ซีรีส์จะจบไปได้สักพักแล้ว แต่กระแสคู่นี้ยังแรงไม่หยุด เห็นได้จากงานอิเวนท์คู่ต่างๆ แฟนมิตติ้ง หรือแม้แต่แฮชแท็กของทั้งคู่ก็ยังขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์อยู่บ่อยๆ ใครที่เป็นแฟนคลับคู่นี้ได้ฟินกระจายกันอีกยาวๆได้เลย

1 มายอาโป

ฮอตเกินต้านจริงๆ สำหรับคู่หลัก จากซีรีส์วายเรื่อง KinnPorsche The Series ที่รับบทโดย มาย ภาคภูมิ และ อาโป ณัฐวิญญ์ ที่ได้ฝากฝีมือการแสดงสุดยอดเยี่ยมตั้งแต่วันแรกมาจนถึงอีพีสุดท้าย และได้รับการตอบรับที่ดีอย่างถล่มทลาย กลายเป็นคู่จิ้นที่ฮอตและมาแรงสุดๆ หากใครได้ดูก็จะรู้ว่าคู่นี้เคมีไม่ใช่เล่นจริงๆ บอกเลยว่าใครเป็นแฟนคลับคู่นี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ