เชียร์ติดขอบสนาม ส่อง 9 แฟชั่นดาราสาวคนดังรับชมศึกแดงเดือด

เชียร์ติดขอบสนาม ส่อง 9 แฟชั่นดาราสาวคนดังรับชมศึกแดงเดือด

นอกจากชุดทีมในดวงใจแล้ว ก็ยังอวดแฟชั่นปังๆ งานนี้จะมีใครกันบ้างแล้วแต่ละคนใส่ชุดอะไรไปดู เราจะไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 เบส รักษ์วนีย์

เปิดกันที่นักแสดงสาวและยูทูปเบอร์ เรียกได้ว่าหากใครเป็นแฟนคลับของสาวเบสแล้วละก็ จะเห็นได้ว่าเธอนั้นเข้าสนามดูฟุตบอลบ่อยมากๆ เรียกได้ว่าแฟนตัวจริง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ยกครอบครัวเข้าสนามรับชมศึกแดงเดือด โดยชุดแรกมาในวันซ้อม ส่วมชุดสบายๆ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แต่พอวันจริงสวมชุดทีมในดวงใจมารับชมแถมยังน่ารักสมเป็นสาวเบสเลยจริงๆ

อันดับที่ 8 ก้อย อรัชพร

ต่อกันนักแสดงสาวร่างเล็ก เรียกได้ว่าตามไปเชียร์ใกล้ชิดขอบสนาม บุกไปสนามซ้อม พร้อมกับเสื้อทีมในดวงใจที่เต็มไปด้วยลายเซ็น แถมยังใส่มาดูวันแข่งแม้จะเป็นการดูครั้งแรกแต่บอกเลยว่าเห็นสีหน้าแล้วดีใจไม่น้อยเลยทีเดียว

อันดับที่ 7 ดรีม อภิชญา

เรียกได้ว่าก็ตามติดขอบสนามด้วยเหมือนกัน มาในชุดเสื้อทีมแมนยู คอลเลคชั่นปี 2021 เรียกได้ว่าเชียร์กันสุดจริงๆ แถมยังมีหนุ่มข้างกายอย่างหนุ่ม มีน พีรวีชญ์ ไปด้วยกันอีกด้วย

อันดับที่ 6 นัตตี้ นันทนัท

สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนสวย ก็ได้ไปเชียร์ติดขอบสนามกับสามีสุดที่รัก แมน ณัฐภูมิ สำหรับสาวยูทูปเบอร์คนนี้ ก็เป็นแฟนหงส์ด้วยเหมือนกัน โดยเธอนั้นได้สวมชุดทีมลีเวอร์พูลมาเชียร์ข้างสนาม พร้อมกับโพสต์และติดแคปชั่นติดตลก ถ้าเราไม่ได้ใส่เสื้อเบอร์ 4 จะไม่ 4-0 มั้ยน้า แต่ดูจากสีหน้าของเจ้าตัวแล้วแอบเลิ่กลักไม่น้อย

อันดับที่ 5 เมย์ พิชญ์นาฏ

เรียกได้ว่าน้อยคนที่จะรู้ว่าสาวเมย์นั้นเป็นแฟนฟุตบอลด้วยเหมือนกัน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้จองตั๋วรับชมศึกแดงเดือดขอบสนาม โดยเธอนั้นมาในชุดทีมในดวงใจ ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเตด แม้ว่าจะมาในชุดเรียบง่ายแต่ออร่าความสวยนั้นเกินตาเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 มิ้นต์ ชาลิดา

ควงแฟนหนุ่ม ภูผา เชียร์ชิ ติดขอบสนามกันเลยทีเดียว จองตั๋วศึกแดงเดือด ซึ่งเจ้าตัวนั้นมาในชุดเสื้อทีมแมนยูด้วยอีกคน ชูป้ายเชียร์สุดใจ แถมยังพกความมั่นใจการโพสท่าถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียลและบอกด้วยความภาคภูมิใจ ว่า 4-0

อันดับที่ 3 กวาง เดอะเฟส

สำหรับซุปตาร์สาวคนนี้ก็มาเชียร์กับเขาด้วยเหมือนกัน มาพร้อมกับชุดบอดี้สูทที่เรียกได้ว่าแซ่บเกินต้านมากๆ อวดไหลผิวขาวเนียน แต่เห็นแบบนี้แล้วเจ้าตัวเชียร์ทีมแมนยูนะเออ

อันดับที่ 2 ใบเตย สุธีวัน

ต่อกันที่นักร้องสาวสุดแซ่บ สายแฟชั่นตัวแม่ เรียกได้ว่างานนี้ไม่พลาดด้วยเหมือนกัน มาพร้อมกับชุดเกาะอกในคอลเล็คชั่นแบรนด์กีฬาระหว่างสองแบรนด์ ที่เรียกได้ว่า แซ่บเกินต้านกันสุดๆ

อันดับที่ 1 ดิว อริสรา

คุณแม่สุดเเซ่บที่เริดไม่หยุด ทุ่มทุนควงสามีนั่ง VIP ดูศึกแดงเดือด ติดขอบสนาม พร้อมฟาดแฟชั่นสุดปังฉบับว่าที่คุณแม่สุดแซ่บ ตามแคมเปญแม่สวยและรวยมาก ขนาดวันจริงก็เหมือนจะดูแย่งซีนอีกแล้ว มาในชุดแทร็กกิ้ง เปิดท้องโต ๆ ที่กำลังอุ้มลูก ตามสไตล์คุณแม่สายเปรี้ยว แย่งซีนทั้งสนามไปเลยเต็ม ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ