ฝ้าย นิชานันท์ ประกาศข่าวดีมีลูกคนแรก

ฝ้าย นิชานันท์ ประกาศข่าวดีมีลูกคนแรก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดงที่ก่อนหน้านี้ต้องนับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์แห่งความยินดี สำหรับงานพิธีมงคลสมรสของคู่ข่าวสาวป้ายแดง ฝ้าย นิชานันท์ และ วยูน ตั้งไชยวงศ์ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ห้อง คอนเซอร์วาทอรี่บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง โดยมีญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองครอบครัวร่วมเป็นสักขีพยาน ขณะที่อีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษของงานอย่างโมเมนต์การโยนช่อดอกไม้จากเจ้าสาว

ทางด้านเพื่อนซี้ซุปตาร์ อย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา ก็สามารถคว้าไปครอบครองได้สำเร็จ ทำเอาบรรยากาศของงานเป็นไปด้วยความคึกคักสนุกสนานน่าดูเลยทีเดียว โดยล่าสุดต้องขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว ฝ้าย นิชานันท์

ที่ได้ขึ้นแท่นว่าที่คุณแม่ป้ายแดง เพราะล่าสุดสาวฝ้ายได้ออกมาแจ้งข่าวดีมีลูกคนแรก พร้อมเผยภาพเผยภาพอัลตร้าซาวด์ ท่ามกลางความยินดีของเหล่าเพื่อนคนบันเทิงและแฟนๆ ซึ่งทางด้านสาว ฝ้าย นิชานันท์

ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความเอาไว้ว่า Happy 7th Anniversary to my Love @wayoons This year we got a precious present Our baby is coming kaa And so the adventure continues Hahah ของขวัญครบรอบ7ปีของเรา ในที่สุด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ