ทะเบียนรถ นำ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม บำเพ็ญกุศล

ทะเบียนรถ นำ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม บำเพ็ญกุศล

เมื่อเวลา 22.16 น. วันที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา จากการจากไปของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม โดยญาติจะนำ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดช้างใหญ่ ตำบลโพแตง อำเภอบางไทร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้จัดเตรียมสถานที่ไว้อย่างเรียบร้อยแล้ว และจะมีพิธีรดน้ำเวลา 16.00 น. วันนี้ จากนั้นจะสวดอภิธรรม 7 วัน และฌาปนกิจวันที่อาทิตย์ ที่ 17 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ เวลา 16.00 น. นายสมบูรณ์ ก้องภพฐิตารีย์ หรือ เฮง เฮง ลูกชายคนโต บอกว่า โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ป่วยหนักมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2564 กระทั่งวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีอาการไม่สู้ดีนัก หายใจไม่ออก

ทางครอบครัวบอกว่า ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียครั้งนี้ และเป็นห่วงสภาพจิตใจคุณแม่ เนื่องจากรักคุณพ่อ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม มาก อีกทั้งต้องขอประทานอภัยทุกคนที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้บอกอาการป่วยของคุณพ่อ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ให้คนที่เคารพนับถือทราบ

สำหรับ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เป็นอีกหนึ่งตลกที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนไทย มีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเองจนเป็นที่จดจำของบรรดาแฟนคลับ ซึ่งนอกจากจะมีผลงานด้านตลกแล้ว โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ยังมีการแสดงทั้งละคร และภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง โดยมีชื่อจริงว่า วลัชณัฏฐ์ ก้องภพฐิตารีย์ เกิดวันที่ 19 กรกฎาคม 2506 ที่อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี และเป็นคนสู้ชีวิต มีความอดทน จึงเป็นการสูญเสียของวงการตลกอีกครั้งหนึ่ง และทุกคนต่างอาลัยกับการสูญเสียครั้งนี้

และทะเบียนรถเคลื่อน โป้งเหน่ง 1336

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ