ค่าตัว แจ็คสัน หวัง

ค่าตัว แจ็คสัน หวัง

เรียกได้ว่านาทีนี้ต้องยกให้เขาเลย สำหรับการมาเยือนไทยของ แจ็คสัน หวัง Jackson Wang หรือ แจ็คสัน GOT7 ที่ล่าสุด 14 ก.ค. 2565 เจ้าตัวเดินทางมาร่วมงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองระดับพรีเมียม อันดับหนึ่งของประเทศไทย จากบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด สร้างปรากฎการณ์ที่สุดของโมเมนต์ แห่งการดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียม ครั้งแรกในไทย ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ณ ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม ก็ทำเอาแฟนคลับ หรือ อากาเซ่ จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว รีบออกจากบ้านมาดักรอ แจ็คสัน หวัง ตั้งแต่เช้า ทั้งที่งานจัดขึ้นในช่วงเย็น

ซึ่ง แจ็คสัน หวัง"ปรากฏตัว ในลุคสุดเท่ห์ ใส่สูทดำ หล่อมาก ทักทาย สวัสดี แฟนคลับเป็นภาษาไทย สวัสดีครับ พี่แจ็คนะครับ แถมโชว์ลีลา เต้น ชงกาแฟแบบยั่วๆ ท่ามกลางสายฝนกระหน่ำ แบบไม่กลัวเปียก ร่วมไปกับแฟนคลับ ขนาดทีมงานกางร่มให้ ก็ไม่ขอรับไว้ ทำแฟนคลับปลื้ม เทรักให้ทั้งหัวใจเลยทีเดียว จนติด #NESCAFEGoldCremaXJacksonWang อันดับ 1 ในช่วงเย็น

สำหรับ ราคา ค่าตัว แจ็คสัน หวัง Jackson Wang หรือ แจ็คสัน GOT7 ที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ให้กับเนสกาแฟ มีผู้เล่น ติ๊กต็อก ชื่อว่า onnie.ee ได้ให้ข้อมูลว่า กาแฟพี่แจ็ค Jackson Wang ทุ่มทุนจ้างสูง 300 ล้านบาท Jackson Wang แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟโกลด์ เครมมา ประเทศไทย ที่ดื่มด่ำไปกับโมเมนต์สุดพิเศษ กับกาแฟผงละเอียดสีทอง ซึ่งในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งนี้ กาแฟแบรนด์ดัง ได้ทุ่งเงินกว่า 300 ล้านบาท รวมค่าตัว ค่าการตลาด และในปีนี้การันตีว่า แจ็คสัน หวัง มาเมืองไทย แน่นอน

ก่อนพิมพ์ต่อในโพสต์ตัวเองว่า ปล.การว่าจ้างทุกอย่างของเฮียจะสูง เพราะทีมหวัง ต้องจ่ายภาษีในประเทศจีน ให้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งเยอะมาก เพราะฉะนั้นการรับงานด้วยราคานี้ ถือว่าไม่แพง เพราะงานต่างประเทศก็จะแรงนิดหนึ่ง นอกจากนี้ มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นว่า เท่าที่ทราบ จะประมาณ 60-80 ล้านนะคะ ซึ่งเจ้าของโพสต์ได้เข้ามาตอบว่า ราคารวมทั้งหมด ในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ ของโปรเจคในครั้งนี้ ในคลิปก็ระบุชัด รวมถึงการตลาดของแบรนด์ ตัวเลขนี้ถูกต้องแล้วค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ติ๊กต็อก ชื่อว่า onnie.ee

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ