ฝีมือไม่ธรรมดา เปิด 9 ดาวรุ่งช่อง 7 ออร่าจับ คุณภาพคับจอ

ฝีมือไม่ธรรมดา เปิด 9 ดาวรุ่งช่อง 7 ออร่าจับ คุณภาพคับจอ

ฝีมือไม่ธรรมดา เปิด 9 ดาวรุ่งช่อง 7 ออร่าจับ คุณภาพคับจอ บอกเลยว่าแต่ละคนนั้น แม้จะยังใหม่ในวงการแต่กลับน่าจับตามอง และขึ้นเป็นตัสวท็อปของช่องได้ไม่ยากแน่ๆ แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 บิว ณัฐพล

เป็นหนุ่มดาวรุ่ง ที่น่าจับตามองสุด ๆ จากเวทีระดับสากลอย่าง ASIAN TELEVISION AWARDS ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในละครเย็นเรื่อว คุ้งเสน่หา และยังได้พลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญกับละครแอ็กชั่นฟอร์มใหญ่ที่ทุกคนรอคอยเรื่อง เสาร์ 5 อีกด้วย งานดีแบบนี้ การันตีเลยว่า เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่

2 การ์ตูน ณัฐฌา

หลังจากโชว์สกิลบู๊ระห่ำในละครเรื่อง เผาขน เรียกเรตติ้งสูงสุดในช่วงเวลาออกอากาศมาแล้ว ในปีนี้การ์ตูนจะต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพราะจะต้องปะทะกับนางเอกสาวรุ่นพี่ นาว ทิสานาฏ ศรศึก ในละคร สร้อยนาคี และละครบู๊แอ็คชั่นเรื่องใหม่ ขวางทางปืน เป็นนางเอกที่คิวละครแน่นมากจริงๆ

3 เจนนี่ ชยิสรา

หลังจากเปิดตัวด้วยการรับเชิญในละครเรื่อง แม่เบี้ย ก็สามารถสร้างเสียงฮือฮาสมตำแหน่ง ไทย ซูเปอร์โมเดล 2019 และโชว์ฝีมือการแสดงเต็มตัวในละครเรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ จนสาวเจนนี่ได้ขยับขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครเรื่องแรก สายเลือดสองหัวใจ โดยประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า เตรียมจับตาชมการพัฒนาฝีมือที่เชื่อว่าสาวคนนี้ทำเต็มที่แน่นอน

4 สกาย มาเรีย

สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามองในปีเสือทองนี้ เพราะนอกจากจะมีผลงานละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่อง กรงน้ำผึ้ง แล้ว ยังขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวในละครเรื่อง หมอลำซัมเมอร์ ประกบพระเอกรุ่นพี่ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม งานนี้แว่วว่าจัดเต็ม เพราะนอกจากเรื่องบทบาทการแสดงแล้ว สกายยังได้โชว์ลูกคอร้องเพลงอีกด้วย

5 เหม่เหม ธัญญวีร์

สาวน้อยว่าที่นักบิน ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือกับละครเย็นเรื่อง เด็กเสเพล มาแล้วนั้น ล่าสุดขึ้นแท่นนางเอกละครหลังข่าวภาคค่ำเป็นที่เรียบร้อย โดยจะมีผลงานละครเรื่อง อุ้มรักปาฏิหาริย์ ประกบพระเอกหนุ่มหน้าใส โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ผลงานจะเป็นอย่างไร มาเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้เธอกัน

6 โอ๊ต ชาคริต

หนุ่มหน้าใส ลุคละมุนคนนี้ เคยฝากผลงานมาแล้วในละครเรื่อง ตุ๊กตา กับภาพจำของผู้ชายอบอุ่น ปีนี้โอ๊ตขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรก ในละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง หงส์ฟ้า ที่แค่เปิดตัวด้วยภาพถ่ายฟิตติ้งออกมา ก็มีฟีดแบ็กแล้วว่า หล่อ งานดี น่าจับตา ฟังแบบนี้แล้วเชื่อได้เลยว่า เขามาแน่ค่ะ

7 ภูมิ เกียรติภูมิ

หนุ่มน้อยจากเวทีประกวด สมาร์ทบอย 2018 ตอนนี้ภูมิโตเป็นหนุ่มสุดคูล ที่ดูแล้วอบอุ่นสุด ๆ หลังโชว์ฝีมือให้ทุกคนได้รู้จักในละครดราม่า ก่อนตะวันแลง และซิตคอมอารมณ์ดี ผู้ดีดงอีโด่ย มาแล้ว ในปีนี้ ภูมิจะมีละครใหม่ อีก 2 เรื่องคือ สัจจะในชุมโจร เสือสั่งฟ้า 3 และ สาวสองวิญญาณ จับตาให้ดี หนุ่มคนนี้มีพัฒนาการแสดงแบบก้าวกระโดดเลยทีเดียว

8 ริส วิชญพงศ์

พระเอกป้ายแดง ที่จะมาทำให้หัวใจแม่ยก และแฟนคลับหลอมละลายกับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง พยัคฆ์ยี่เก ประกบคู่นางเอก แก้ม ญาณิศา ธีราธร งานนี้แม่ยกควรเตรียมพวงมาลัยให้พร้อม เปิดวิกออนแอร์เมื่อไหร่ เรตติ้งวิ่งไหลเป็นสายน้ำเชี่ยวแน่นอน

9 แทนตะวัน ทัดเดโอ

ลูกครึ่งหนุ่มสุดหล่อจากเวทีสมาร์ทบอย 2019 ที่ได้โชว์ฝีไม้ลายมือกับละครเรื่องแรกอย่างละครเรื่อง สามีชั่วคืน ที่บอกเลยว่าได้รับการตอบรับ และถูกจับตามองอย่างมาาก เป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนๆหลายคนรอชมผลงานอย่างมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ