ใบเตย สุธีวัน ประกาศออกจาก ค่ายอาร์สยาม อย่างถาวร

ใบเตย สุธีวัน ประกาศออกจาก ค่ายอาร์สยาม อย่างถาวร

เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ดีกรีความแซ่บไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ จากกรณีที่ก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ได้ออกมาเปิดใจว่าเตรียมโบกมือลาต้นสังกัด ค่ายอาร์สยาม ที่อยู่มานานกว่า 10 ปี จนสร้างชื่อเสียงโด่งดัง พร้อมทุ่มเงินซื้อลิขสิทธิ์เพลงแบบเหมาทั้งหมดไปนั้น ล่าสุด 14 กรกฎาคม 2565 ใบเตย

ก็ได้ออกมาอัปเดตว่าได้ออกจาก ค่ายอาร์สยาม รวมไปถึงค่ายอาร์เอสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับจากวันนี้เป็นต้นไป โดยได้โพสต์ข่าวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า 14 กรกฎา หมดสัญญากับทางค่าย Rs Rsiam โดยถาวร ตัวไม่อยู่ แต่ใจจะอยู่ตลอดไป ใบเตย Rsiam ชื่อนี้ก็จะไม่มีวันเปลี่ยนตลอดกาล ใบเตย อาร์สยาม งานนี้ก็มีแฟน ๆ

เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและรอสนับสนุนสาวใบเตยในเส้นทางใหม่กันเป็นจำนวนมาก และต้องบอกว่าเธอเองนั้นกว่าจะมีวันนี้ได้ก็ได้ป่านเรื่องราวมาเป็นจำนวนมากซึ่งเธอนั้นได้เปิดใจย้อนเล่าถึงเบื้องหลังความสำเร็จกับตัวตนที่ชัดเจน จนถึงเรื่องราวประเด็นเรื่องราวได้เข้ามาอย่างมาก เป็นซึมเศร้าหมดหวังในชีวิต จนไม่อยากมีชีวิตอยู่

จำได้ไหมว่าเจอตัวตนของตัวเองตั้งแต่ตอนไหน ตั้งแต่ 6 ขวบแล้วมั้งคะ เพราะว่าที่บ้านต้องบอกก่อนว่าพื้นฐานที่บ้านอย่างคุณแม่คือเหมือนใบเตยชัดเจน เป็น Confident girl เป็น Working women พอเรามาเป็นใบเตยเป็นศิลปิน ฉันแค่เป็นเด็กปกติ คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงดูเราอย่างดีมากๆ หนูยังบอกที่ค่ายเลยว่าก่อนที่หนูจะเป็นศิลปิน

หนูใส่สั้นกว่านี้อีกเยอะมาก ใบเตยเป็นเด็กที่ค่อนข้างมีโฟกัสตัวเองตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตเลยอยากเป็นนักร้อง มากรุงเทพฯ ต้องได้ออกอัลบั้มแน่นอน ปรากฏว่าก็ได้ออก เพราะว่าเราร้องลูกทุ่งได้ เขาก็เลยอยากโยกเราไปร้องลูกทุ่ง รุ่นใบเตยจะมี พี่ลีเดีย โฟร์-มด มีน้องหวาย คือในวันที่เซ็นสัญญาอีก 2 เดือนทุกคนได้ออก

แต่หนูหลังจากน้องๆ พวกนี้อีก 4 ปี ณ วันนี้น้องๆ ทุกคนบอกว่าดีใจมากๆ ดีใจแทนพี่เตย เพราะเขารู้ว่าเราอดทนแค่ไหน เห็นเรามาตลอดว่าเราเป็นเด็กใต้ที่เข้ามาแล้ว เหมือนโดนเขม่น โดนว่าตลอด ดำมากๆ เลยนะเธอไปฝึกให้ทำยังไงก็ได้ให้ขาวขึ้น สวยขึ้น ต้องเบาบางลง เยอะมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ