เจ้าของร้านทุเรียนจัดโปร เอาใจคนงบน้อย แม้ขายขาดทุนก็ยอม

เจ้าของร้านทุเรียนจัดโปร เอาใจคนงบน้อย แม้ขายขาดทุนก็ยอม

เรียกได้ว่าเป็นใครก็วิ่ง สี่คูณร้อยดครับถ้าจะถูกขนาดนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี วานนี้ (14 ก.ค.) เมื่อเวลา 16.30 น. หลังจากที่มีการโปรโมททางเพจ Noomnim Shop ว่าจะมีการนำทุเรียนมาจำหน่ายให้กับชาวอุดรธานี ในราคาลูกละ 50 บาท ในวันที่ 14 ก.ค. 65 ที่บริเวณทุ่งศรีเมือง เขตเทศบาลนครอุดรธานี ในเวลา 16.00 น.เป็นต้นไป

โดยมีผู้ที่นิยมกินทุเรียนในหลายพื้นที่ ที่ทราบข่าวได้มารอซื้อทุเรียนราคาถูกจำนวนมาก ซึ่งพอรถกระบะบรรทุกทุเรียนมาจอดที่หน้า อบจ.อุดรธานี ต่างพากันวิ่งตามรถกระบะขนทุเรียนไป จนเกิดการชุลมุน แต่ทางผู้จัดและทีมงานก็ได้อธิบายให้ประชาชนที่มารอซื้อทุเรียนเข้าใจ และกลับไปมารอบริเวณที่จัดจำหน่ายภายในทุ่งศรีเมือง โดยเข้าแถวจ่ายเงินและเดินเข้าไปรับทุเรียนคนละ 1 ลูก

น.ส.ณัทรฐิรญา เปิดเผยต่อว่า ตนกลับมาบ้านที่อุดรธานี และเป็นครั้งแรกที่นำทุเรียนไปขายต่างจังหวัดในราคาลูกละ 50 บาท มาขายที่สนามทุ่งศรีเมืองอุดรธานี โดยเป็นทุเรียนหมอนทอง น้ำหนักลูกละประมาณ 1-2 กิโลกรัม โดยคนงานบรรทุกทุเรียนมาประมาณ 4 ตัน หรือ 4,000 กก. ประมาณ 2600 ลูก กะว่าจะมาขายให้ลูกค้าคนละ 2 ลูก แต่ปรากฏว่าผลตอบรับดี มีลูกค้ามาต่อคิวซื้อประมาณ 2000-3000 คน จึงขายให้คนละ 1 ลูกเท่านั้น เพราะฝนตก ตัดทุเรียนไม่ได้ "เพิ่งมาขายที่อุดรธานีเป็นครั้งแรก ตกใจมากไม่คิดว่าคนจะมาเยอะขนาดนี้ ถ้าไม่ได้รอบนี้อย่าเพิ่งด่าแม่ค้า จะขอแก้มือ นำทุเรียนมาขายอีกครั้ง แม้จะขาดทุนก็ขาย ตอนนี้ทุเรียนกิโลกรัมละ 100 ถึง 120 บาท แต่มาขายลูกละ 50 บาท

ซึ่งต้นทุนทุเรียนอยู่ที่ 4 แสนกว่าบาท แต่ขายหมดนี้ได้ประมาณ 1.5 แสนบาท จะกลับมาขายให้ชาวอุดรธานีอีก โดยจะมาบรรทุกมาเป็นรถสิบล้อ แต่ยังไม่รู้ว่าจะมาวันไหน ต้องติดตามในเพจ Noomnim Shop ซึ่งจะแจ้งวันก่อนล่วงหน้า" ส่วนลูกค้ามีทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่มาต่อคิวซื้อทุเรียน และได้สิทธิคนละ 1 ลูก บอกว่า ปกติก็ชอบกินทุเรียน ส่วนราคาลูกละ 50 บาท ก็ถือว่าดี อยากให้มีอีก แต่วันนี้เข้าแถวรอนานมาก

ขอบคุณ Noomnim Patthiraya

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ