น้องเวฟ พี่พร เผยชัดๆแม้จะรักกันมากแต่ก็มีอุปสรรค ร้องไห้จนไม่อยากจะจับโทรศัพท์

น้องเวฟ พี่พร เผยชัดๆแม้จะรักกันมากแต่ก็มีอุปสรรค ร้องไห้จนไม่อยากจะจับโทรศัพท์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกระแสฮือฮาอีกแล้ว เมื่อคู่รักต่างวัยอย่าง น้องเวฟ พี่พร ออกมาเปิดเผยว่าจริง ๆ แล้วน้องเวฟ มีภรรยา 2 คน ซึ่งภรรยาอีกคนหนึ่งนั้นเป็นสาวแซ่บวัย 50+ และคบกันมาก่อนที่น้องเวฟจะมาเจอพี่พรด้วย

โดยใน TikTok คู่รักต่างวัยก็เผยว่าน้องเวฟ จะพาภรรยาอีกคนมาเปิดเผยตัวเร็ว ๆ พร้อมแย้มว่าสาวคนนี้คือแม่ส้ม ดาว TikTok วัย 51 ปีนั่นเอง ล่าสุด 13 กรกฎาคม 2565 ในอินสตาแกรม change2561

ได้เผยตัวอย่างรายการพี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว ที่ทางรายการได้เชิญ น้องเวฟ และพี่พร ไปออกรายการโดยทั้งคู่ได้เปิดใจเรื่องราวความรักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 40 ปี และปัญหาใหญ่ที่มีในความรักครั้งนี้ พี่พร เผยว่า

ก่อนหน้านี้มีคนทำนายทักว่าความรักครั้งต่อไปจะมีเด็กมารัก ซึ่งตนก็คิดว่าเป็นไปไม่ได้ หลังจากนั้น 3 เดือน น้องเวฟก็มาบอกรักตน ทำให้คำพูดของคนทำนายปิ๊งขึ้นมาทันที น้องเวฟ อายุราว ๆ เดียวกับลูกของตน น้องเวฟ

เผยว่าตั้งแต่คบกันมา พี่พรโดนว่าเยอะ เช่น แก่ตัณหากลับ ตั้งแต่คบกันมามีอุปสรรคเยอะมาก ทำไมคนถึงไม่เชื่อว่าตนดูแลพี่พรจริง ๆ พี่พร บอกว่า เสียใจมาก บางคนก็บอกว่าเป็นยายหลาน ไปเข้าวัดเข้าวาเลี้ยงลูกเลี้ยงหลานเถอะ บางทีก็รู้สึกว่าไม่อยากจับโทรศัพท์ นั่งร้องไห้อยู่คนเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ