เปิด 8 คนดังสาวอีสาน งามโพดงามเหลือ งามคักหลาย ๆ

เปิด 8 คนดังสาวอีสาน งามโพดงามเหลือ งามคักหลาย ๆ

เป็นตาฮักปานนี้ ให้เคอรี่มาส่งได้บ่ เปิด 8 คนดังสาวอีสาน งามโพดงามเหลือ งามคักหลาย ๆ มีหน้าตาเป็นเอกลักษณ์ ตามสไตล์อีสานบ้านเฮา แจ้งเกิดเป็นเพชรเม็ดงาม ขึ้นแท่นซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย จะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

8. แพรวา ณิชาภัทร สาวน้อยหน้าตาน่ารัก มาพร้อมกับร้อยยิ้มที่สดใส เฉิดฉายเป็นครั้งแรก จากซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ความสามารถของเธอนั้นเหลือล้นครับ ร้อง เต้น เล่นละคร ไม่ว่าอะไรก็ทำได้หมด ซึ่งเธอเองเป็นลูกหลานชาวขอนแก่นครับ เมืองที่เขาว่า มีแต่คนหน้าตาดี

7. ฮาน่า ลีวิส นางเอกดาวรุ่งของวิกหมอชิต ราชินีสายบู๊คนใหม่ ด้วยหน้าตาสไตล์ลูกครึ่ง และฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา ทำให้เธอถูกอกถูกใจคอละครหลายคน เริ่มก้าวเข้าสู่วงการ จากเวทีประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2553 แต่เห็นหน้าสายฝอแบบนี้ เธอเกิดที่จังหวัดนครพนมบ้านเรานี่เองครับ

6. พีค ภัทรศยา สวยและแซ่บขึ้นทุกวันครับ สำหรับนางเอกสาวหุ่นดี สาวสวยมากความสามารถ จากจังหวัดขอนแก่น แจ้งเกิดจนเป็นดารา ที่มีชื่อเสียงของวงการบันเทิงไทย เจ้าของฉายาเจ่อมหาเสน่ห์ มีผลงานมาสเตอร์พีซที่หลายคนพูดถึงจำนวนมาก เรียกว่าทำอะไรก็พีคสมชื่อจริง ๆ ครับ

5. อุ้ม อิษยา นางเอกสาวมากฝีมือ น่าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ยิ้มทีมีละลายอย่างแน่นอนครับ แต่รู้มั้ยครับว่าเธอเองก็เป็นลูกอีสานเหมือนกัน โดยเข้าสู่วงการบันเทิง ตั้งแต่ช่วงที่กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.5 จากการชักชวนของผู้จัดการ โดยบังเอิญไปพบเธอที่จังหวัดอุดรธานี ปัจจุบันนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกของช่องแล้วครับ

4. ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สาวหมวยสุดแนว หวานใจของหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ดัง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ด้วยหน้าตาและคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นนี้เองครับ ที่ทำให้สาวน้อยสุดชีค จากจังหวัดร้อยเอ็ดคนนี้ แจ้งเกิดเป็นนักแสดงดาวรุ่งได้ไม่ยาก แถมยังมีสไตล์การแต่งตัวสุดแนว หุ่นสูงเพรียว พ่วงมาด้วยดีกรีนางแบบสุดฮอตอีกด้วยครับ

3. ออม สุชาร์ สาวหมวย ตัวเล็ก หน้าหวาน ไม่ว่าจะแสดงภาพยนตร์หรือละครเรื่องไหน ความน่ารักของเธอ ก็สามารถขโมยหัวใจหนุ่ม ๆ ได้เสมอครับ จนดังไกลถึงต่างประเทศเลยทีเดียว โดยสาวสวยคนนี้มาจากจังหวัดนครราชสีมา หรือที่เรียกกันว่าโคราชบ้านเรานี่เอง

2. มิน พีชญา ซุปตาร์สาวสวย นางเอกตัวท็อปของวงการ ทายาทเจ้าของร้านขายวัสดุก่อสร้าง ชื่อดังแห่งเมืองขอนแก่น ด้วยความสามารถที่ล้นหลามของเธอ ทำให้มีงานละครและพรีเซนเตอร์มากมายครับ แถมยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย สวย รวย เก่ง ครบเครื่องมากครับ

1. ลิซ่า ลลิษา สาวน้อยหน้าใส ขวัญใจคนทั้งโลก มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ครับ ชอบการร้องการเต้นมาตั้งแต่เด็ก ๆ จนทุกวันนี้ความสามารถของเธอ เปร่งประกายเต็มที่ ก้าวไปสู่ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก มีแฟนคลับให้ความสนับสนุนมากมายครับ แต่ถึงจะโด่งดังมากขนาดไหน เธอก็ไม่เคยลืมบ้านเกิดของตัวเองเลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ