เวียร์ วิกกี้ ควงกัน แจกการ์ดงานแต่ง

เวียร์ วิกกี้ ควงกัน แจกการ์ดงานแต่ง

เหลือเวลาแค่สองวันก็จะได้เป็นเจ้าบ่าวแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มเวียร์ ก่อนหน้าวันแต่งงาน ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กรกฏาคม 65 ที่จะถึงนี้ ค่อยๆ ทยอยปล่อยภาพหวานๆ ภาพน่ารักออกมา สำหรับคู่ของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ วิกกี้ พีมนต์ญา ว่าที่เจ้าสาวนอกวงการ ทั้งภาพของการสวมแหวนหมั้น ภาพพรีเวดดิ้ง และภาพจดทะเบียนสมรสเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ

แต่ภาพของการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยังไม่ได้ถูกปล่อยออกมาให้เห็น ล่าสุด ในช่องยูทูบ นัทเจอโน่นนัทJourney ของพระเอก นัท อติรุจ นักแสดงรุ่นน้องคนสนิทของ เวียร์ ก็ได้ลงช่วงเวลาดีๆ กับการไปเที่ยวบ้านไร่ที่โคราชของ เวียร์ และจากภาพจะได้เห็น วิกกี้ นั่งตำส้มตำโชว์ฝีมือให้ทุกคนได้ชิม รวมถึงการอ้อนคนรักของ เวียร์ ที่เรียก วิกกี้ ว่าภรรยาได้อย่างหวานมากๆ เรียกว่าเตรียมพร้อมเป็นสามีแสนดีสุดๆ

และในช่วงท้ายเป็นการจบทริปเที่ยวบ้านไร่ นัท อติรุจ ได้ลงภาพเป็นการอวยพรพี่ชายที่กำลังจะเป็นเจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงานสร้างครอบครัวกับ วิกกี้ โดยเจ้าตัวได้ลงภาพวันที่ เวียร์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ วิกกี้ แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศแบบเรียบง่ายที่บ้านไร่ ท่ามกลางเพื่อนสนิทที่ร่วมแสดงความยินดี ต้องบอกว่าเป็นภาพที่น่ารักและไม่เคยเห็นมาก่อน แฟนๆ ของ เวียร์ ต่างเข้าไปกดถูกใจขอบคุณ นัท กันเป็นแถวเลยจ้า ที่มีภาพน่ารักมาให้เห็น ...ไปดูแบบเต็มๆ ได้เลย นัทเจอโน่นนัทJourney

และล่าสุด ภาพจาก ไอจี aom_kanitaa ได้โพสต์ภาพระบุข้อความว่า แก๊งนี้แวะมา #บุญนำโปรดักชั่น กลางดึก รักๆ เจอกันวันที่17 นะจ๊ะ

ซึ่งเป็นภาพขอว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว เวียร์กับวิกกี้ คาดว่าน่าจะควงกันมาแจกการ์ดงานแต่ง

งานนี้ต่างก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณ aom_kanitaa

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ