แฟนๆซูมนิ้ว แพทตี้ อังศุมาลิน หลังแดน วรเวช อวยพรวันเกิดหวาน

แฟนๆซูมนิ้ว แพทตี้ อังศุมาลิน หลังแดน วรเวช อวยพรวันเกิดหวาน

เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่แฟนๆ ลุ้นให้มีข่าวดีหลังคบหาดูใจกันมายาวนาน สำหรับความรักของนักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ กับ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ล่าสุดทั้งคู่ให้สัมภาษณ์พร้อมกันในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง ทวงคืน ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

และได้ในสัมภาษณ์กับนักข่าวว่าทางเจ้าตัวนั้นยังไม่ได้มีแพลนแต่งในตอนนี้ซึ่งจะถึงวันเกิดของสาวแพทตี้ อังศุมาลิน แล้วก็มีของขวัญสุดพิเศษที่จะเซอร์ไพรส์ไว้ให้แล้ว ซึ่งต้องรอลุ่นอีกครั้งว่าเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้จะเป็นอะไรกันแน่

ล่าสุดในวันที่ 13 กรกฎาคม 65 ก็ได้ถึงวันเกิดของแฟนสาวซึ่งมีข้อความอวยพรสุดหวาน สุขสันต์วันเกิดครับที่รัก คือหนึ่งประโยคสุดหวานจากใจของหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ ที่อวยพรวันคล้ายวันเกิดแฟนสาวอย่าง แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

พร้อมร่วมฉลองวันเกิดในวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากจะเผยภาพความหวาน และคลิปร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์พร้อมคำอวยพรจากหนุ่มแดน ก่อนที่แพทตี้จะเป่าเทียนวันเกิดด้วยความสุข ซึ่งหนุ่มแดน ยังระบุข้อความ

ที่เต็มไปด้วยความหวานถึงแพทตี้ว่า ขอบคุณที่เกิดมาให้พี่ได้รักหนูนะครับ @pattieung พรุ่งนี้จะเป็นยังไงไม่รู้ แต่วันนี้รู้แค่ว่าพี่รักหนูมากกว่าเมื่อวานก็พอ สุขสันต์วันเกิดครับที่รัก ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ไป ทั้งคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างร่วมอวยพรสาวแพทตี้

อีกทั้งยังคอมเมนต์แซวถึงข่าวดี กับความรักที่สุขงอมของทั้งคู่ในครั้งนี้ แถมยังพากันเข้ามาซูมดูนิ้วสาวแพทตี้ส่องดูในทันทีว่างานนี้จะมีข่าวดีกันหรือเปล่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ