เปิดคำพูด เวียร์ ศุกลวัฒน์ อ้อนภรรยา หนักมาก เป็นใครก็หลงแหละ

เปิดคำพูด เวียร์ ศุกลวัฒน์ อ้อนภรรยา หนักมาก เป็นใครก็หลงแหละ

อย่าว่าแต่พี่เวียร์กับวิกกี้จะตื่นเต้นเลยจ้า ตอนนี้แฟนคลับ ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันเลยทีเดียว หลืออีกไม่กี่วัน ก็จะได้เป็นเจ้าบ่าวเต็มตัวแล้ว สำหรับ พระเอกหนุ่มสุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ หรือ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่เตรียมเข้าพิธีแต่งงานกับ วิกกี้ หรือ พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์ ภรรยาสาวนอกวงการ ในวันที่ 17 กรกฎาคม 65 นี้ ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ Capella Bangkok แต่ก่อนที่จะลั่นระฆังวิวาห์อย่างเป็นทางการหนุ่ม เวียร์ ก็ขอมีโมเมนต์หวานๆ กับ วิกกี้ ภรรยา ล่าสุดในช่องยูทูปของ นัท อติรุจ น้องชายสุดซี้ของหนุ่ม เวียร์ ก็ได้ลงคลิปหวานๆ ของ เวียร์ - วิกกี้ เผยบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติและความสุข ที่ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ชมคลิปดังกล่าว ถึงกับแฮปปี้ไปตามๆ กัน

แต่ที่ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาอย่างมาก คงต้องยกให้กับคำพูดหวานๆ ลูกอ้อนของ ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่ในขณะที่พา วิกกี้ ภรรยา และ นัท อติรุจ น้องชายสุดซี้ เดินเลือกดูต้นไม้ที่นครนายกอยู่ดีๆ แต่ในขณะจังหวะที่หนุ่ม เวียร์ กับ หนุ่ม นัท อยู่กัน 2 คนนั้น หนุ่ม เวียร์ ก็ได้เอ่ยปากถามหนุ่ม นัท ว่า นัท รู้เปล่าเลือกต้นไม้แบบไหนที่มีความสุข

ซึ่งด้านหนุ่ม นัท อติรุจ ก็ตอบหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่า แบบไหนพี่ ก่อนที่หนุ่ม เวียร์ จะพูดต่อว่า ภรรยาชอบ ภรรยาชอบ ภรรยา งานนี้ทำเอาหนุ่ม นัท ถึงกับหลุดปากว่า ก่อนที่ทั้งคู่จะ (หัวเราะ) แบบเขินๆ อุ๊ยๆๆ "เล่นปล่อยประโยคเด็ดอ้อน วิกกี้ ภรรยาแบบเนี๊ยะ รู้เลยเตรียมเข้าสมาคมคนกลัวภรรยาอย่างแน่นอน ใช่ไหม (อิอิ) คำก็ภรรยา 2 คำก็ภรรยา โอ๊ยๆๆ หวานจริงๆจ้า

ขอบคุณ Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ