น้องมายู กลับต่างจังหวัดเยี่ยมคุณตาคุณยาย

น้องมายู กลับต่างจังหวัดเยี่ยมคุณตาคุณยาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลูกคนบันเทิงที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยแบบมาเต็มเลยจริงๆ สำหรับ น้องมายู ลูกสาวของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย กับภรรยาสาว เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอยเราจะเห็นโมเมนต์อบอุ่นของพวกเขาอยู่บ้างในโลกออนไลน์

และพี่ๆแฟนคลับจะได้เห็นภาพพัฒนาการและความน่ารักของมายู ลูกสาวแม่เมย์พ่อหนุ่ม อยู่บ่อยครั้ง ที่นอกจากความสวยจะได้คุณแม่มาเต็มๆ แล้ว เรื่องความฮาที่มีก็ไม่เป็นที่สองรองใครเหมือนกัน หนุ่ม กรรชัย

ได้โพสต์รูปภาพ น้องมายู ในเวอร์ชั่นที่โตเป็นสาวแล้ว กับมุมเผลอๆ ขณะกำลังนั่งเล่นไอแพดอยู่ รู้เลยว่า หลงลูกสาวหนักมากจริงๆ หนูสวยมากลูก ป๊าภูมิใจนำเสนอ ซึ่งพอแฟนๆ ได้เห็นต่างก็เข้ามากระหน่ำไลก์กันอย่างรัวๆ

แต่เมื่อได้เลื่อนไปดูรูปสุดท้ายก็ถึงกับต้องกลั้นขำกันไม่อยู่ทีเดียว เนื่องจากเป็นรูปที่ น้องมายู ทำหน้าตาทะเล้นให้กล้อง จนหลายคนอดแซวไม่ได้ว่า คุณพ่อแกงน้องอย่างหนัก เกือบจะดีอยู่แล้วเชียว ถ้าไม่เลื่อนมาดูจนถึงรูปสุดท้าย

ล่าสุด น้องมายู ไปเที่ยวบ้านโป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี ไปเยี่ยมคุณตาคุณยาย แม่เมย์ได้โพสต์ภาพน่ารักๆมาฝากแฟนคลับ งานนี้นอกจากจะชมความน่ารักของน้องมายู ก็ต้องหลุดโฟกัสความหน้าตาดีของคุณตาคุณยาย และยังแข็งแรงมากๆ นับว่าเป็นอีกครอบครัวที่ DNA ดีทั้งบ้านจริงๆจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ