น้องแอบิเกล ห่มสไบนุ่งโจงกระเบนสีหวาน ไปทำบุญวันอาสาฬหบูชา

น้องแอบิเกล ห่มสไบนุ่งโจงกระเบนสีหวาน ไปทำบุญวันอาสาฬหบูชา

เรียกได้ว่าน้องสาวบ้านนี้มีความน่ารักไม่แพ้พี่ชายเลยจริงๆ สำหรับซุปตาร์ตัวน้อยอย่าง น้องแอบิเกล เบบี๋ของนักแสดง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาวคนสวยผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่น้องแอบิเกลอยู่ในชุดสีฟ้าสดใส

พร้อมที่คาดผมเป็นโบว์สีพาสเทล พร้อมกับระบุข้อความว่า รีวิวชุดจากตึกแดง By น้าพลอย หลังจากที่มีการโพสต์ภาพออกไปนั้นสาวพลอยหวานใจหนุ่มกัปตัน ชลธร เจ้าของชุดก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวว่า ชุด 200 บาท มาแล้ว

ซึ่งด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเก่งของคุณแม่ชมพู่ จึงเหมือนเชื้อไม่ทิ้งแถวที่ฉายความเป็นแฟชั่นนิสต้าได้อย่างดี ที่ทำให้ชุดในราคาเพียงหลักร้อยบาท ให้กลายเป็นชุดที่มีความน่ารักแบบคูณล้านไปเลย ทางด้านแฟนๆ ที่ติดตามสาวชมพู่

และครอบครัวนั้นก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์คำว่าน่ารักกันอย่างมากมาย โดยในครั้งนี้เป็นภาพที่น่ารักมากๆ เมื่อคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ขอจัดเต็มนำแฟชั่นเก๋ๆ ไปสู่ลูกสาวคนเล็ก น้องแอบิเกล เพราะวันนี้เป็นวันสำคัญทางศาสนาคือวันอาสาฬหบูชา

เพื่อให้เข้ากับธีมวันพระเข้าวัดทำบุญ แม่ชม เลยจัดชุดไทยให้ลูกสาว ด้วยการห่มสไบนุ่งโจงกระเบนตัวจิ๋วสีชมพูหวานแหวว บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูมาก เท่านั้นยังไม่พอ แม่ชม ขอเพิ่มออฟชั่นเก๋ๆ ด้วยมวยผมอันจิ๋วใส่เป็นเครื่องหัวให้

น้องแอบิเกล ให้ปังเป๊ะเข้าไปอีกเรียกว่าน่ารักคูณสองเข้าไปเลย พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วกดไลก์ส่งใจให้เป็ยแสนดวงเลยทีเดียว เพราะคุณแม่คือสายแฟแน่นอนลูกๆ ก็ต้องเดินสายนี้เหมือนคุณแม่นะจ๊ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ