ราคาโรงแรมสถานที่จัดงานแต่งเวียร์กับวิกกี้ หรูหรามาก

ราคาโรงแรมสถานที่จัดงานแต่งเวียร์กับวิกกี้ หรูหรามาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้เตรียมความพร้อมไปเกือบหมดแล้วสำหรับงานแต่งของว่าที่เจ้าบ่าว เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ ก่อนหน้านี้มีภาพการสวมแหวนหมั้นออกมาให้เห็นและแฟนคลับได้ร่วมแสดงความยินดีกันไปแล้ว ตามมาด้วยภาพเวียร์-วิกกี้ จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย

ล่าสุด เวียร์วิกกี้ ได้เดินสายแจกการ์ดแต่งงานอย่างต่อเนื่องทั้งพี่น้องในวงการที่สนิทและบุคคลที่เจ้าตัวรักและเคารพ ในการ์ดระบุสถานที่จัดการที่โรงแรม CAPELLA BANGKOK โดยโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ตั้งอยู่เลขที่ 300/2 ถนนเจริญกรุง แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมบูติกแบรนด์หรูสไตล์รีสอร์ทแห่งใหม่บนถนนเจริญกรุง

ภายในโครงการเจ้าพระยา เอสเตท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 36 ไร่ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดให้บริการห้องพักประเภทห้องสวีทและวิลล่าจำนวน 101 ห้อง พร้อมระเบียงส่วนตัวเพื่อให้คุณได้ชื่นชมบรรยากาศและทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา สายน้ำแห่งวัฒนธรรม ได้ตลอดทั้งวัน

ด้วยทำเลที่ตั้งกลางใจเมืองของโรงแรมคาเพลลาที่ทอดยาวตามแนวฝั่งแม่น้ำ ประกอบกับความร่มรื่นของต้นไม้ในสวนสวยและสนามหญ้าอันเขียวขจี สถานที่แห่งนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานเลี้ยง งานเฉลิมฉลองมงคลสมรส งานพิธีหมั้นและพิธีวิวาห์ในรูปแบบต่างๆ

ทั้งภายในห้องบอลรูมและบนพื้นที่กลางแจ้ง การเดินทางมาที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ โดยทางโรงแรมมีพื้นที่จอดรถที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 300 คัน มีบริการรับจอดรถและบริการเรือรับส่ง จากท่าเรือสาทร และไอคอนสยาม ห้อง Ballroom

รองรับแขกได้สูงสุดถึง 900 ท่าน ห้องบอลรูมกว้างใหญ่ โอ่โถง สวยสง่าด้วยพื้นที่กว่า 747 ตารางเมตร สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้จากมุมสูงแบบพาโนรามา 180 องศา ภายในตกแต่งด้วยกระจกบานใหญ่สไตล์วินเทจ เพดานสูงกว่า 6 เมตรประดับด้วย ผีเสื้อแก้วเจียระไน

ผลิตด้วยเทคนิคการเป่ามือจากช่างศิลป์มืออาชีพ ห้อยระย้าอย่างวิจิตรงดงาม ห้องบอลรูมแห่งนี้สามารถรองรับผู้มาร่วมงานได้มากถึง 900 ท่าน เมื่อรวมบริเวณส่วนรับรองด้านหน้า เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดงานเลี้ยงในทุกรูปแบบ

อาทิ ซิทดาวน์ดินเนอร์ Sit-down dinner บุฟเฟต์ Buffet หรือค็อกเทล Cocktail Reception เป็นต้น หากใครกำลังมองหาสถานที่สำหรับการจัดเลี้ยงเพื่อรองรับผู้มาร่วมงานตั้งแต่ 70-110 ท่าน ห้องอเทลิเยร์ Atelier

ของโรงแรมคาเพลลาตอบโจทย์การจัดงานสไตล์บูติคทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดงานสังสรรค์ของสมาชิกภายในครอบครัว การจัดงานเฉลิมฉลองความสำเร็จของบริษัทและผู้ร่วมธุรกิจ หรือการจัดงานวันเกิดกับกลุ่มเพื่อนสนิทและคนรู้ใจ เป็นต้น

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ