ชีวิตรุ่งบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 7 ดาราสายมูตัวพ่อตัวแม่

ชีวิตรุ่งบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 7 ดาราสายมูตัวพ่อตัวแม่

เรื่องของความเชื่อ เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน เปิด 7 ดาราสายมูตัวพ่อตัวแม่ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นได้มากกว่าที่พึ่งทางใจ หรือไว้ช่วยเสริมดวงชะตา เสริมด้านต่าง ๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ ตลอดไปจนถึงการคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย แม้หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องงมงาย แต่สิ่งดังกล่าวก็ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่เสริมความสบายใจให้กับตัวเรานั่นเอง จะมีใครนั้นและบูชาอะไรกันบ้าง ตามไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

7. เข้ม หัสวีร์

ใครจะไปคิดว่าพระเอกวิกหมอชิตอย่างเข้มก็สายมูด้วย ซึ่งที่ผ่านเราก็มักจะได้เห็นภาพของหนุ่มเข้มร่วมทริปบุญกับเหล่าเพื่อนนักแสดงอยู่บ่อย ๆ เนื่องจากเจ้าตัวนั้นก็มีความเชื่อเรื่องพญานาคมาตั้งแต่เด็กๆ จึงเดินสายทำบุญขอพรอยู่เรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มเข้มได้เคยให้สัมภาษณ์ถึงความเชื่อส่วนบุคคลว่า หลังจากไปมูเตลูมา ชีวิตก็ปังขึ้นมาก มีงานติดต่อเข้ามารัวๆ จนคิวแน่นไปหมด แต่อย่างไรเจ้าตัวก็เชื่อว่าเรื่องผลบุญและการดูแลตัวเองต้องควบคู่กันด้วย ทุกอย่างถึงจะประสบความสำเร็จได้

6. เอ พศิน

หากพูดถึงสายมูก็จะขาดตัวพ่ออยากหนุ่มเอไปไม่ได้เลย ซึ่งหลายคนก็จะรู้กันดีว่าเอนั้นมีความเชื่อและศรัทธาในเรื่องของพญานาคแบบสุดๆ เพราะเจ้าตัวมีประสบการณ์ร่วมหลาย ๆ อย่าง ทั้งเล่าได้และเล่าไม่ได้ แต่ก็พิสูจน์แล้วว่าท่านมีจริงและท่านอยู่รอบตัวเรา โดยเอยังได้บอกอีกว่า การบูชาหรือขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์นั้น หากขอด้วยความโลภจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จ ทุกอย่างจะอยู่ที่การกระทำและเจตนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเพียงตัวเสริมสิ่งดี ๆ และเพิ่มความสบายใจให้ตัวเราเพียงก็เท่านั้น

5. อั้ม พัชราภา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ของเมืองไทยที่เชื่อเรื่องสายมูสุดๆ งานบุญ งานกุศล สาวอั้มของเราทำหมด แถมเจ้าตัวยังสนิทกับหมอช้าง หมอดูชื่อดังของประเทศอีกด้วย และทุกปีที่สาวอั้มจะจัดทริปไปไหว้เสริมความเฮงไกลถึงฮ่องกงกันเลยทีเดียว แต่การที่ชีวิตจะดีขึ้นมาได้นั้น ก็เป็นเพราะด้วยจากการที่เธอขยันหมั่นเพียรทำงานด้วย สิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเพียงที่พึ่งทางใจ เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้เราประพฤติปฏิบัติดี สิ่งดี ๆ จะได้เข้ามาในชีวิต

4. อาร์ต พศุตม์

เรียกได้ว่าเป็นสายมูตัวพ่อเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหน้าคมเข้มอย่างหนุ่มอาร์ต ที่หลายคนยกฉายาพระเอกสายมูให้ไปเลย ตัวอาร์ตเองนั้นมีความศรัทธาในเรื่องของพญานาคแบบมาก ๆ จนมีอิทธิพลมายังการตกแต่งบ้านด้วย ซึ่งเราจะเห็นได้จากการที่หนุ่มอาร์ตมักจะอวดภาพบริเวณบ้านที่มีที่ประดิษฐานของพญานาคที่อาร์ตบูชาอยู่ เพราะเชื่อในการตกแต่งบ้าน ที่ทำจะทำให้บ้านและผู้อยู่อาศัย เฮงๆ เสริมพลังบวก ความเจริญก้าวหน้า สุขภาพ เพิ่มโชคลาภตลอดปีนั่นเอง

3. แพท ณปภา

อีกหนึ่งนักแสดงคุณแม่สายแซ่บที่ก็เป็นตัวแม่สายมูเตลูเข่นกัน เห็นนิ่งๆ เงียบๆ แบบนี้แต่ใครจะรู้เลยว่าเบื้องหลังความปังเจ้าตัวบูชาตะกรุด เสริมความเฮง หลังจากเจออุปสรรคในชีวิตมามากมาย แถมเจ้าตัวยังเชื่อในพลังของหินนำโชค ซึ่งเธอยังบูชาพญาราหูทรงทรัพย์ที่มาพร้อมยันต์มหาเศรษฐีแปดทิศที่เชื่อว่าจะช่วยเรียกทรัพย์ไว้ติดตัวอีกด้วย

2. ใหม่ สุคนธวา

นับว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ชื่นชอบและมีสะสมสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นจำนวนมาก ซึ่งก็เริ่มมากจากการที่เจ้าตัวนั้นได้ไปทำบุญและมีความเชื่อในเรื่องของปาฏิหาริย์อยู่แล้ว เพราะก็มีหลายๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นกับตัวเอง หลังจากที่บูชามา จนกลายเป็นความศรัทธา และเริ่มเสาะหาพระเครื่องที่ลือชื่อมาไว้บูชา จนทำให้หลาย ๆ คนที่ติดตามสาวใหม่นั้นก็เริ่มหันมาสนใจและมาขอเช่าหรือบูชาต่อจากสาวใหม่ จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้สาวใหม่ผันตัวมาเป็นคนขายเครื่องรางของขลังต่างๆ ผ่านโซเชียลมาจนทุกวันนี้นั่นเอง

1. มดดำ คชาภา

ขึ้นชื่อว่าสายมูเตลูก็จะพลาดคนนี้ไปไม่ได้เลย มดดำนั้นถือว่าเป็นคนในวงการบันเทิงคนแรก ๆ ที่เปิดตัวว่าตนเองนั้นเชื่อทางสายมูอย่างจริงจัง เพราะมักมีภาพเจ้าตัวเดินทางไปขอพรบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่าง ๆ และถึงแม้ว่ามดดำจะเป็นสายมูตัวจริง เดินทางขอพรตามสถานที่ต่าง ๆ มามากมาย จนบางครั้งโอกาสดี ๆ เข้ามา แต่เจ้าตัวก็เป็นคนที่ทำงานหนักมาก เพราะมีความเชื่อว่าถ้ามีโอกาสแล้ว ก็ต้องทำงานจึงได้เงิน ตามคำที่ว่าตนเป็นที่พึ่งแห่งตนนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ