เปิด 5 คนดังสาวสวย คุณแม่ฝ่ายชายชอบ

เปิด 5 คนดังสาวสวย คุณแม่ฝ่ายชายชอบ

ลูกรักรักใคร ก็รักด้วย เปิด 5 คนดังสาวสวย คุณแม่ฝ่ายชายชอบ เรียกว่าไฟเขียว อำนวยความสะดวกเต็มที่ พร้อมต้อนรับลูกสะใภ้ เข้าสู่ครอบครัวของตัวเอง รับรู้ได้ถึงความรักของลูกชาย ปล่อยให้คบกันอย่างมีความสุข ไร้ปัญหาคุณแม่ไม่ปลื้มครับ

5. เปา เปาวลี นักร้องลูกทุ่งเสียงหวาน ภรรคนสวยของ เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ ด้วยความน่ารักเป็นธรรมชาติของเปา ทำเอาครอบครัวฝ่ายชายประทับใจ เป็นปลื้มทั้งบ้าน นำโดยคุณพ่อซูโม่กิ๊ก และคุณแม่อี๊ด กนกวรรณ

เมื่อรู้ว่าลูกจะแต่งงาน ไม่รอช้า ยกขบวนไปสู่ขอลูกสะใภ้ โดยตอนนั้นสาวเปา ไม่ขอเรียกสินสอดแต่อย่างใดครับ เพราะรักกันที่ใจ แต่ครอบครัวของเจ้าบ่าวก็บอกว่าไม่เป็นไรครับ จัดเรือนหอหลังใหญ่ ราคากว่า 20 ล้าน รอต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างอบอุ่น

4. ญาญ่า อุรัสยา นักแสดงซุปตาร์สาว หวานใจของพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ สาวคนโปรดของคุณแม่แก้ว สนิทสนมกันมา ตั้งแต่สมัยทั้งสองยังเป็นคู่จิ้น จนกลายมาเป็นคู่จริง คอยเป็นตากล้องแชะโมเมนต์หวาน ๆ

ของคู่รักขวัญใจมหาชน ลงในอินสตาแกรม ให้แฟนคลับได้ฟินกันถ้วนหน้า แถมหนุ่มณเดชน์เองก็มีความสนิทสนม กับครอบครัวของสาวญาญ่าไม่น้อยครับ เป็นความรักที่สวยงามลงตัว ครอบครัวทั้งสองฝ่ายไฟเขียวให้ตลอดทาง ถือเป็นคู่รักตัวอย่าง คู่หนึ่งของวงการเลยก็ว่าได้ครับ

3. ไบรท์ พิชญทัฬห์ เจ้าสาวป้ายแดง ภรรยาของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ คบกันมานานครับกว่าจะมีวันนี้ โดยคนที่อยู่เบื้องหลัง ความชื่นมื่นในครั้งนี้ คงเป็นใครไปไม่ได้ครับ นอกจากคุณแม่โอ๋ ธนภรณ์ ที่ปลื้มลูกสะใภ้คนนี้มาก

เป็นคนจัดหาสร้อยแหวนเงินทองแบบลับ ๆ พร้อมให้ลูกชายสุดที่รักนำไปสู่ขอ ซึ่งพอโต๋และไบร์ท เข้าพิธีวิวาห์ด้วยกัน คุณแม่โอ๋ถึงกับเข้าไปสวมกอดลูกสะใภ้เลยทีเดียว เห็นทีงานนี้ หนุ่มโต๋ ต้องมีหลานให้คุณย่าเร็ว ๆ แล้วละครับ

2. มาร์กี้ ราศี สะใภ้เซ็นทรัลกรุ๊ป ภรรยาของแรปเปอร์หนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ หลายต่อหลายคนได้บอกว่าอิจฉาคู่นี้มาก ๆ ครับ เพราะนอกจากฝ่ายชายจะรวยมากแล้ว ยังรักฝ่ายหญิงสุด ๆ อีกด้วยครับ

ในขณะที่ฝ่ายหญิงก็มีดีกรีเป็นถึงนางเอกสุดฮอต ซึ่งความรักครั้งนี้สวยงามตามท้องเรื่องครับ เพราะคุณแม่ของทั้งสองนั้นรู้จักกันเป็นเพื่อนกัน แถมยังเชียร์ลูกของตัวเองออกนอกหน้า เรียกได้ ว่าเป็นแม่สื่อตัวจริงเสียงจริงเลยทีเดียว

1. ชมพู่ อารยา สะใภ้ใหญ่ตระกูลรังสีสิงห์พิพัฒน์ ภรรยาของน็อต วิศรุต ที่คุณแม่สามี อุ อุไรวรรณ ถึงกับเอยปากชมครับ ในความเก่งและสู้ชีวิตของเธอ จึงอยากให้ลูกชาย ได้กับแต่งงานกับผู้หญิงที่รัก

ยกขันหมากไปสู่ขอให้ลูกชาย ทุ่มกว่าร้อยล้าน จัดงานแต่งสุดอลังการ หลังจากแต่งงานได้ไม่นาน สาวชมพู่ ก็มีหลานให้ทันที เข้ามาเติมเต็มให้กับครอบครัว ทำเอาคุณย่าอุ เป็นปลื้มเอามาก ๆ ครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ