หนุ่มขอคำปรึกษา หลังอาบน้ำกับน้องสาวจนเคยชิน แต่แฟนรับไม่ได้

หนุ่มขอคำปรึกษา หลังอาบน้ำกับน้องสาวจนเคยชิน แต่แฟนรับไม่ได้

นักศึกษาหนุ่มวัย 20 ปี โพสต์ข้อความลงใน Dcard เล่าว่ายังอาบน้ำกับน้องสาวอยู่ เขาจะไม่ล็อกประตูโดยเฉพาะเวลาอาบน้ำ บางครั้งเวลาเข้าห้องน้ำ น้องสาวของเขาจะเปิดประตูเข้ามาและอาบน้ำกับเขา

ต่างคนต่างเคยชินกับวิถีชีวิตแบบนี้ พร้อมทั้งไม่ได้รู้สึกต่อร่างกายของน้องเลยสักนิด เพราะเป็นเรื่องปกติที่บ้านของเขา แต่แฟนสาวของเขากลับไม่ได้รู้สึกแบบนั้น เธอคิดว่ามันแปลกและยอมรับไม่ได้ ทำให้เขาสงสัยว่า ทุกคนยอมรับไม่ได้จริง ๆ หรือ

โพสต์ดังกล่าวกระตุ้นให้ชาวโซเชียลพูดคุยกันและหลายคนตกใจกับพฤติกรรมการอาบน้ำร่วมกัน โยกล่าวว่า ยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิง ควรมีความเป็นส่วนตัวของตัวเองจะดีกว่า ประเด็นคือน้องสาวอายุเท่าไหร่ แต่อย่างไรก็ตาม บางคนคิดว่าเป็นเรื่องปกติ ชาวเน็ตหญิงคนหนึ่งกล่าวว่า ฉันอาบน้ำกับพี่ชายด้วย มีแฟนที่คุยเรื่องแต่งงานไปแล้ว และแฟนก็คิดว่าไม่เป็นไร ฉันอาบน้ำกับพี่สาวด้วย และสนทนาขณะซักผ้า

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งชี้ว่าถ้าครอบครัวเริ่มอาบน้ำด้วยกันตั้งแต่อายุ 3 - 4 ขวบ เป็นเรื่องปกติ แต่เพื่อหลีกเลี่ยงการรับรู้ที่แตกต่างกันของเด็กเมื่อโตขึ้น พ่อแม่อาจจะสอนให้อาบน้ำแยกกัน เพราะเราจำเป็นต้องเคารพความแตกต่างระหว่างชายและหญิง

เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดในการรับรู้เมื่อเด็กโตขึ้น พร้อมแนะนำว่าหากยังอยากจะคบกับแฟนสาวของตนเองอยู่ เพื่อที่จะได้มีความสัมพันธ์ที่ดีในระยะยาวควรสื่อสารกันให้ดี คราวหน้าอย่าทำแบบนี้อีก แต่ถ้าชายยังยืนกรานที่จะอาบน้ำด้วยกัน ไม่ใช่เรื่องของความรู้สึก ก็เตรียมตัวเลิกกับแฟนสาวได้เลย เพราะคุณไม่เคารพในความคิดของแฟน

ขอบคุณที่มาจาก Yahoo Chinatimes

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ