ชีวิตจริง ยิ่งกว่าละคร เปิด 6 คนดัง กว่าจะเป็นเศรษฐี ชีวิตเคยลำบากมาก่อน

ชีวิตจริง ยิ่งกว่าละคร เปิด 6 คนดัง กว่าจะเป็นเศรษฐี ชีวิตเคยลำบากมาก่อน

ชีวิตจริง ยิ่งกว่าละคร เปิด 6 คนดัง กว่าจะเป็นเศรษฐี ชีวิตเคยลำบากมาก่อน เริ่มจากศูนย์ และทุ่มเทขยันทำงานทุกอย่าง จนกลายเป็นคนดัง มีชื่อเสียง และกลายเป็นเศรษฐีหลายหมื่นล้าน แต่งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

6 ยุ้ย จีรนันท์

นางเอกสาวสวย ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีคนใหม่ เหลังจากที่สมัยเด็ก เธอนั้นลำบากอย่างมาก เติบโตมาจากครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่ยังเด็ก และมีคุณตาและคุณยายที่คอยเลี้ยงดู ต่อเนื่องด้วยสภาพความเป็นอยู่ในตอนนั้น

ทำให้เธอต้องสู้ชีวิต จนได้เข้าสู่วงการบันเทิงและโด่งดัง ในขณะที่ตอนนี้ผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ ที่ได้กำไรเป็นล้านๆต่อวันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ดี ที่หลายคนชื่นชมมากจริงๆค่ะ

5 แอน ทองประสม

เจ้าหญิงของวงการบันเทิงอย่างสาวแอน ทองประสม ที่นอกจากจะเป็นนักแสดงมากฝีมือแล้ว ก็ยังเป็นผู้จัดมือทองครบคู่ไปด้วย บอกเลยว่าเธอนั้นรุ่งทั้งงานละครและงานเบื้องหลัง แถมยังมีธรุกิจส่วนตัว กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เป็นเจ้าของอพาร์ทเมนท์สุดหรู

เรียกได้ว่าชีวิตหลังจากนี้สบายแล้ว แต่หากย้อนกลับไปสาวแอนเคยลำบากมากๆ เพราะอยู่กับคุณตาคุณยาย ต้องทำงานตั้งแต่เด็กๆ เป็นเด็กเก็บผัก ล้างจาน พุดแล้วก็รู้เลยว่าตอนนั้นสาวแอนสู้ชีวิตสุดๆเลยหละค่ะ

4 ตุ๊กกี้ สุดารัตน์

หรือรู้จักกันในชื่อ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงร้าน ตลกชื่อดังที่หลายคนรู้จักเป้นอย่างดี ว่าตอนนี้ร่ำรวยขนาดไหน เพราะนอกจากจะขยันตั้งใจทุ่มเทกับการทำงานแล้ว ก็ยังมีธุรกิจน้ำปลาร้าที่ขายดิบขายดี ซึ่งแน่อนนว่าหลายคนก็จะทราบกันดีอยู่แล้วว่า

ตุ๊กกี้เริ่มต้นจากเด็กที่ไม่มีอะไรเลย เข้ามาทำงานเบื้องหลังในรายการชิงร้อยชิงร้ายย ก่อนหลายคนเห็นแววได้เล่นตลกจนโด่งดัง และมีทุกวันนี้ได้เพราะความทุ่มเทขอตัวเองนั่นเอง

3 พลอย ชิดจันทร์

นางร้ายหน้าสวยอีกหนึ่งคน ที่แน่นนอว่าหลายคนต้องทราบว่าเธอนั้นเป็นเศรษฐีที่ร่ำรวยระดับต้นๆของเมืองไทย เพราะนอกจากมีธรุกิจเป็นของตัวเองก็ยังมีสามีเป็นนักธรุกินหมื่นล้าน ทีทำให้สบายไปได้ทั้งชาติ

ซึ่งล่าสุดสาวพลอยก็ได้ออกมาเผยทั้งน้ำตาว่ากว่าจะมีวันนี้เธอไม่ได้ได้มันง่าย เพราะช่วงที่เข้าวงการใหม่ๆ เธอก็ทั้งเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย เริ่มทำงานมาจากได้ค่าตัว 300 บาท 500 บาท จนกว่าจะมีวันนี้ เธอไมไ่ด้สบายอย่างที่ใครๆคิดเลยหละค่ะ

2 พิมรี่ พาย

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก แม่ค้าออนไลน์ที่โด่งดังที่สุดในประเทศ อย่าง พิมรี่พาย หลายคนยกให้เธอนั้นเป็นไอดอลในการทำงานสู้ชีวิต และการทำความดีช่วยเหลือคนอื่น

ถ้าได้ติดตามเธอนั้นก็จะรู้เลยว่าชีวิตเมื่อก่อนของเธอนั้นไม่ได้สุขสบายแบบทุกวันนี้ ต้องรินดนชีวิตทุกอย่าง เคยไปเดินขายของตามตลาดนัดตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็กลายมาเป็นแม่ค้าขายออนไลน์อันดับ1จนถึงทุกวันนี้ เป็นอะไรที่น่าชื่นชมจริงๆค่ะ

1 แอน จักรพงษ์

เธอคนนี้เรียกว่าเป็นสตรีข้ามเพศคนหนึ่งที่ประสบความสำเร็จที่สุดในอาเซียน หลายๆ คนอาจจะมองว่าเธอมีความเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบไปทุกๆ อย่าง แต่ความจริงแล้ว ชีวิตของเธอนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลยหละค่ะ

เพราะกว่าจะมาถึงวันนี้เธอต้องสร้างทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยทีเดียว ทั้งการไปเป็นเด้กปั๊ม ดยทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ช่วยที่บ้านในเรื่องของกำลังทรัพย์ในการส่งเสียตัวเองเรียนจนมีทุกวันนี้ ได้ยินแบบนี้แล้วก็อยากปรบมือให้กับความสตรองของเธอเลยจริงๆค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ