มิกค์ ทองระย้า เผยโมเมนต์การเจอสาวที่ถูกตาต้องใจในอดีต

มิกค์ ทองระย้า เผยโมเมนต์การเจอสาวที่ถูกตาต้องใจในอดีต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ได้เป็นโสดมาแล้วสักพักซึ่งก็ฮอตไม่เบามีข่าวกับสาวๆอยู่เรื่อยมาซึ่งเจ้าตัวนั้นได้เผยว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม และเรามักเฝ้ารอคนที่ถูกตาต้องใจ เมื่อเจอแล้วต้องไปให้สุด

ซึ่งนักแสดงหนุ่มสุดหล่อที่มักเห็นผ่านหน้าจอแก้วอยู่บ่อยครั้งอย่าง มิกค์ ทองระย้า ที่ได้ออกมาเผยสเปคของเจ้าตัวกับเจ๊คิ้ม พร้อมเล่าเหตุการณ์เคยเจอคนตรงตามที่ชอบจนต้องแอบตามถึงบ้าน ซึ่งหนุ่มมิกค์ได้เผยโมเมนต์

การเจอสาวที่ต้องสเปคในอดีตว่า ครั้งหนึ่งที่ห้างๆ หนึ่ง ผมไปเข็นรถช่วยเขา เพราะมีรถมาจอดขวางหน้ารถของเขาอยู่ ในตอนแรกไม่เห็นว่ายังไง รู้เพียงแค่ว่าเป็นผู้หญิง พอเลื่อนรถได้ถึงได้หันมามองหน้าเขา

ความรู้สึกตอนนั้นคือ อุ้ย ขาว ผมแพ้ความขาว ทั้งเขาหน้าตาน่ารักด้วย พอเขาขึ้นรถไป จึงเพิ่งรู้ตัวว่าทำไมเราไม่ขอเบอร์เขาละ เสียดายจัง เหตุการณ์นั้นจึงทำให้ตัวหนุ่มมิกค์เกิดอาการว้าวุ่นว่าต้องทำอย่างไรดี

สุดท้ายก็ตัดสินใจขับรถตามผู้หญิงคนนั้นไปเกือบ 10 กิโล จนถึงร้านอาหารที่เหมือนจะเป็นบ้านเขาด้วย แต่ความรักครั้งนั้นก็ไม่ได้มีการพัฒนาต่อ มิกค์ ทองระย้า ยังมีการพูดคุยอีกว่าสเปคที่เจ้าตัวนั้นชื่นชอบนั้นเป็นแบบไหน โดยเผยว่าตนนั้นแพ้ความขาว ชอบคนขาเรียว เพียงแค่นั้นก็โอเคแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ